Bullly (Chapter 12)
Kinaumagahan maaga akong nagising at nagpunta agad sa kusina.
Nakita ko si manang nena na busy magluto ng fried rice. Lumapit ako at ngumiti sakanya.
"Aba iho, gising kana pala.!" Sabi sakin ni manang.
"Oho, ako nalang po ang magluluto!" Sabi ko sakanya.
Napatingin sakin si manang mukhang nagtataka sya.
"Sigurado ka ba iho?" Tanong nya sakin.
"Sigurado ho!" Sagut ko at kinuha ko ang sandok na hawak ni manang.
Gusto kong ipagluto ang aking Girlfriend. Sabi nya kapag sinagut nya ako dapat wala syang pagsisisihan. Sisimulan ko na ngaun at bubusugin ko sya hindi lang sa pagmamahal kundi pati ang sikmura nya.
Naghubad ako ng tshirt at isunot ko ang apron.
Pasipol sipol ako nang makita kong pababa ng hagdan si Kath. Napaka sexy nya sa tshirt ko at maiksing short. Idagdag pa ang messy hair nya na mukhang hindi nya sinuklay.
Lumapit ako agad sakanya at hinalikan ang kanyang pisngi.
"Good murining babe! Masayang bati ko sakanya.
Nag angat sya ng tingin sakin at ngumuso.
"Ang aga vince!" Sabi nya.
"Huh?" Tanghali na!" Sagut ko.
"Ang aga ng kahayan mo!" Sabi nya sakin.
"Good murning kiss un!" Sabi ko.
Hindi sumagot si Kath pero lumapit sya sakin at nag angat ng mukha.
Nagulat ako ng halikan nya ako sa labi. Smack lang pero nagpatigil sa paligid. Natulala ako first time na gawin ni kath sakin un. Madalas ako ang humahalik sakanya.
Nagulat ako ng bigla nya akong mahinang sinampal.
"Hoy!" Vince tulala ka jan!" Sabi ni kath sakin.
"Huh? Ah---ehh- kumain kana!" Nauutal na sabi ko skanya.
Umupo naman si kath at tumabi ako sakanya.
"Wow!!!! Hiyaw ni kath.
"Nagustuhan mo ang niluto ko?" Tanong ko sakanya.
"Oo!!!!! Pasigaw nyang sagut. "Ikaw ang nagluto ng lahat ng ito?" Takang tanong nya sakin.
"Oo, ako pa ba?" Expert yata ako pagdating sa cooking!" Pagyayabang ko sakanya.
Nagluto lang naman ako ng Fried rice, Tinapa, tuyo na may kamatis, itlog at hotdog.
"Ang akala ko hindi ka kumakain ng ganito!" Sabi ni kath.
"Tao rin ako babe!" Sagut ko. "Kahit ikaw kaya kong kainin!" Nakangisi kong sabi sakany.
Napasinmangot naman sya..
"Alam mo vince, hindi kita makausap ng wala yang kamayakan mo.!" Sabi nya.
"Its me babe!" Sinabi ko naman syo na masanay kana diba?" Sagut ko.
"Ewan!" Sagut nya at umirap pa sakin.
"Kumain na tayo baka mahuli pa tayo sa class natin!" sabi ko.
"Magkakamay ako!" Sabi ni kath at tumayo para maghugas ng kamay sa sink.
Tumango lang ako at sumunod sakanya. Naghugas din ako ng kamay.
"Magkakamay ka din?" Takang tanong nya sakin.
"Oo, sasabayan ko ang trip mo!" Sagut ko.
"Sira! Hindi un trip," ganun talaga ako kumain lalo na kapag may tuyu!" Sagut ni kath.
Umupo na kami at magsimula nang kumain.
Pinagmasdan ko si kath habang kumakain. Walang arte sa katawan. Subo kung subo. Kahit puno ang bigbig nya ang cute pa rin syang tignan.
Pagkatapos na kaming kumain ni vince.
Naligu at naghanda na kami para pumasok.
"Babe!" Tawag sakin ni vince at may inabot syang uniform.
"Ano to?" Tanong ko sakanya.
"New uniform mo!" Sira na kasi ung dati mong iniform nakita ko nung pinalabahan ko kay manang nena.!" Sagut nya.
Pinagmasdan ko ang uniform na bigay nya sakin.
Bongga ang pagkaputi ng longsleeve nito at ang palda paballon na maiksi napakaganda kumpara sa uniform ko dati. Para akong anak mayaman kapag susuutin ko to.
"Nakakahiya naman!" Sabi ko at isinauli ko sakanya.
"Hindi ka makakapsok kapag hindi mo yan susuutin!" Mariin na sabi ni vince.
Napakamot ako sa ulo ko.
"Ano babe??" Hiyaw pa ni vince sakin.
Mabilis akong tumungo sa banya at isinuot ito.
"Wow!" Ang ganda!!" Bulong ko sa salamin nang makita ko ang reflection ng aking sarili.
Kasyang kasya sakin. Ang palda talaga ang nagustuhan ko. Para akong prinsesa na naka suot ng paballon na skirt ibang iba sa mga suot ng estudyante sa school namin.
Nahihiya man pero lumabas ako sa banyo. Nakita ko si vince na naka upo sa study table nya.
Nakita ko pang natulala sya nang makita nya ako.
"Babe!" Wow... bagay sayo!" Sabi ni vince at niyakap ako.
"Magaling lang magpagawa eh!" Sabi ko.
"Hindi maganda ka talaga!" Babe!" Sabi ni vince at hinalikan naman ang noo ko.
"Nakakarami kana vince!" Sabi ko.
"Ooppsss sorry!" Hindi ko mapigilan eh!" Sagut nya.
"Tara na!" Aya ko sakanya at hinila naman nya ang kamay ko. Sya na rin ang nagdala ng gamit ko.
Pagpasok palang namin sa school sinalubong na kami nang katropa nya.
"Hey mga dude!" Bati ni vince sakanila.
"Hey !" Sabay sabay nilang bati kay vince.
Nakatingin lahat sila sakin ako naman ay nakayuko lang. Nang akbayan ako ni vince.
"Mga Dre!" Ung napag usapan natin!" Sabi ni vince sakanila.
"Kath!" Welcome to World of Scorpion. Sabay sabay nilang sabi sakin.
Nagulat ako sa sinabi nila
Ako??? Member na nila?" Tanong ko sa sarili ko.
"Kath!" Alam kong hindi madaling makaharap kami, dahil 3 taon kang naghirap dahil samin! Pero sana mapatawad mo kami!" Sabi ni Bark.
"Oo nga kath!" Sorry sa lahat sabat naman ni Garry.
Hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko. Totoo ba to? Sila humihingi ng tawad sakin? Omg!!!!!
"Babe?" Parurusahan ba sila?" Seryosong tanong ni vince sakin at hinawakan pa ang aking kamay.
Umiling ako at ngumiti.
"Past is past!" Wag na nating balikan ang nakaraan!" Sabi ko.
"Yoooown!!!! Sigaw ng katropa nya.
"Here babe!" Para legal ka nang member ka namin.!" Sabi ni vince sakin sabay abot ng isang parang ATM card ang laki nito at may pang ID na tali.
Nakalagay dun "LADY SCORPION."
"Ako ba to?" Tanong ko lay vince.
Tumango si vince sakin at hinalikan ang noo ko.
"Oo kath, ikaw ang lady ni Mr. SCORPION.!" Sabat naman ni Bark.
Napatingin ako sa Leeg ni vince may nakasuot din sakanyang ganun. At ang nakalagay MR. SCORPION.
Hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari
#enjoyReading🤗❣
BINABASA MO ANG
BULLY GIRL
Romance[⚠PAALALA 📌 ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Its just a Fiction story, muling sumubaybay para sa mga kapana-panabik na Kabanata🚩 [STORY DESCRIPTION] Ako si Kathrina Angela Lee. Isang Simpleng Da...