"CHAPTER SIX"

464 23 0
                                    

Bully Girl (Chapter 6)

"Kath!" Tawag sakin ni vince. Nakayakap sya sa aking likuran.

"Hmmmm!" Sagut ko.

"Masakit pa ba?" Tanong nya sakin. Habang hinahalikan ang aking likurang balikat.

"Oo, masakit pa!" Sabi ko. "Ganito ba talaga to?" Tanong ko kay vince.

Niyakap nya ako ng mahigpit.

"Sorry!" Babe," nasaktan kita!" Firstime mo kaya ka nasaktan!" Malambing na sabi ni vince sakin.

Shocks halos hindi ako makagalaw sa hapdi nang aking nararamdaman.

Pinaharap ako ni vince sakanyang harapan at hinalikan ang aking labi.

Malikot rin ang kamay nya. Kung saan saan nakakrating ang kamay nya.

"Vince!" Ungot ko.

"Yes babe?" Tanong nya sakin.

"Hindi ko pa kaya!" Sabi ko sakanya para kasing nagkasugat ang aking pagkababae.

"Its okay!" Kahit ganito lang ayos na sakin," sagut ni vince.

"Hindi ka ba napagud?" Tanong ko.

"No!" Parang gusto ko pa nga!" At hinawakan nya ang aking pagkababae.

"Ughh!" Ungol ko nang hawakan ni vince ang bungad ng aking pagkababae. "Vince plzzz!" Hindi ko pa kaya!" Nag mamakaawang sabi ko sakanya.

"Sshhhh...wag kang mag alala.!" Sabi nya sakin at dinaganan ako.

"Ano ka ba?" Hindi mo ba ako naiintindihan?" Galit na sabi ko sakanya. "Hindi ko pa kaya!" Inis na umupo ako at pinulupot ang kumut sa aking hubad na katawan.

"Babe!" Di ka mabiro!" Natatawang sabi pa ni vince.

Tumayo sya at nagsuot ng boxer. Buhay na buhay pa rin ang kanyang alaga.

Tumabi sya sakin nang maisuot na nya ang boxer. Nakahubad pa rin sya ng pants at pang itaas na damit.

"Kath." Samahan mo ako!" Sabi nya sakin at hinalikan na naman ang aking leeg.

Ano ba sya manyak! Panay ang halik.

"Bakit ka ba halik ng halik!" Inis na itunulak ko ang noo nya.

"Babe naman!" Ganito ako maglambing!" Sagut nya. Ay humalik na naman sa leeg ko. Nakakakilabot kasi. Baka madala na naman ako sa init na dala nya. Eh masakit pa nga ang aking pag kababae.

"Vince!" Inis na tawag ko sakanya.

Umayos naman sya ng upo at hinawakan ang dalawa kong kamay.

"Okay!" Tigigil na ako, isang kundisyon!" Sabi nya sakin at ngumisi pa.

"Ano un?" Irita kong tanong sakanya.

"Samahan mo ako sa bar mamayang gabi." Sabi nya sakin.

Napanguso ako at umirap sakanya.

"Anong gagawi ko dun?" Tanong ko.

"Diba Boyfriend mo na ako!" Nakatwang tanong nya sakin at hinahaplos pa nya ang kanyang baba.

"Excuse me!!! Hindi nu, at kelan ka ba nanligaw para maging bf kita?" Nakataas kilay kong tanong sakanya.

Bigla nalang akong dinaganan ni Vince at mariin na hinalikan sa labi.

"Papayag ka? O pipilitin kitang ipasok ko ulit ang alaga ko sayo?" Seryosong sabi ni Vince sakin.

Mabilis akong sumagot. " sige papayag na akong sumama sayo sa bar!" Takot kong sagut sakanya.

"Good!" Sabi ni vince at umalis sa pagkakadagan sakin.

Nakahinga naman ako ng maluwag. Natakot ako dun ah.

"Maligo kana!" Tapos kakain tayo, "ibibili pa kita ng damit at gamit mo!" Sabi ni vince at tumalikod para pumunta sa banyo.

Ako naman naiwang nakatulala at kitang kita ko ang dugo sa kumut ni Vince. Patunay na nakuha ni vince ang aking pagkaberhen.

"Ang tanga mo Kath!" Bulong ko at sinampal ko pa ang noo ko. Buti nalang gumamit si vince ng proteksyon.

Nakita ko pa ang box ng condom na kinuha ni vince sa drawer nya nung  nagtalik kami.

Tinignan ko yun at laking gulat ko nang makita ko ang size na nakalagay sa box. XL????? What? Ang laki pala ng ano nya?? Naiiling akong ibinalik ang tingin sa bakas ng dugu sa kumut. Kaya pala sobrang sakit. "Oh gosssshhhh!" Hiyaw ko at napasabunot nalang ako sa aking buhok.

#SizeXLDiMakapaniwalaSiKath❤🤔🍆

BULLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon