"CHAPTER 22"

393 26 0
                                    

BULLY GIRL (Chapter 22)

Nagising ako nang maalimpungatan ako. Naramdaman kong masakit ang ulo ko.

"Goshhh!" Bwisit na pearl at james un pinainum ba naman ako ng marami!" Bulong ko sa aking sarili.

Nagulat ako nang makita ko ang kabuuan ng kwarto na aking kinalalagyan.

Pinalibot ko ang aking piningin. Nanaginip ba ako? Kwarto ito ni Vince? At katabi ko sya?

Sinampal ko ang aking sarili. Ito ba ang epekto ng alak na ininum ko kagabi? Eto na ba ung sinasabi nilang hangover? Tanong ko sa sarili ko.

Napapitlag ako nang yumakap si vince sa aking bewang. Wala akong saplot sa katawan!

"Wahhhhhh!" Sigaw ko.

Agad naman umupo si vince at nilapitan ako.

"Bakit? Babe? Nag aalalang tanong nya sakin.

Hinampas ko ang dibdib nya maraming beses. Tumigil lang ako nang hawakan ni vince ang kamay ko at yakapin nya ako.

"Sorry!" Babe!" Im so sorry!" Bulong nya sakin.

Ramdam ko ang init nang kanyang katawan. Matagal ko din syang hindi nakatabi at nakasama. Ganito ba ako kasabik sakanya.

Umiyak ako. Luha ng tuwa at pagkasabik sakanya.

"Babe," im so sorry!" Hindi ko sinasadyang saktan ka!" Ang gusto ko lang ay maramdaman mong mali ang pagkakakilala mo sakin un lang.!" Pasenya na nadala lang ako ng galit!" Sabi nya sakin.

Umiyak lang ako. Tama ba ang narinig ko? Nagawa nya lang un dahil galit sya sakin. Ganun na ba ka laki ang kasalanan ko?.

"Ssshhhh," its okay babe!" Alam kong masakit para sayo ang nangyari satin sana mapatawad mo ako.!" Malambing na sabi nya sakin.

Humarap ako sakanya at tumitig.

"Mahal mo pa ba ako?" Tanong ko habang sumisinghot.

Tumango ito ng sunod sunod. At hinawakan ang aking mukha.

"Mahal na mahal kita babe!" Katunayan nga nyan na miss ka namin ni XL kaya hindi na ako nakapag pigil kagabi!" Nakangising sabi nya sakin.

Hinampas ko naman ang braso nya at kinurut ang tagiliran.

"Sinamantala mo ang kalasingan ko!" Sabi ko.

"Babe!" Mas gusto ko ung hindi ka nakainom mas masarap kang kasama kapag hindi lasing!" Sabi pa nya.

Tumaas ang kilay ko saka mahina syang sinampal.

"Alam mo ang manyak mo!" Di kana nagbagu!" Sabi ko.

"Babe!" Di ba sabi ko naman sayo, masanay kana ganito tlaga ako!" Sagut nya.

Tumalikod ako at inayos ang kumut na bumabalot sa aking katawan.

Kaya pala mejo mahapdi na naman ang aking pagkababae. May nangyari pala ulit samin kagabi.

"Babe,"malambing na tawag nya sakin. Ay niyakap ako mula sa likuran.

"Sana mapatawad mo ako!" Sabi nya sakin.

"Vince!" Pwede ba? Hindi porke may nangyari ulit satin eh okay na tayo!" Sagut ko.

"Lahat gagawin ko mapatawad mo lang ako!" Anong gusto mo?" Sabi nya sakin. At nagmamakaawa pa.

"Hay, pag iisipan ko pa!" Sagut ko.

"Babe??? Ilove you!" Sabi nya sakin at hinalikan ang noo ko.

"Vince?" Twag ko sakanya.

"Babe!" Imiss you.. sabi nya sakin.

Ngumiti ako at hinalikan ko ang mga labi nya.

"I miss you too!" Sagut ko.

"Mamaya na ako mag eexplain, pwedeng pagbigyan mo muna ako?" Malambing nyang tanong sakin.

Hindi ko alam kung bakit ako sumang ayon sa kanyang kagustuhan.

Tumango ako at tinugon ko agad ang halik nyang puno ng pagkasabik.

Bumaba ang halik nya sa aking leeg. Hinawakan nya ang aking dibdib.

"Ugghh!" I miss this!" Ungol ko.

Mas lalong ginanahan si vince. Unti unti nyang pinasok ang kanyang XL na alaga.

"Ugghhh!" Nag away lang tayo sumkip kana ulit!" Bulong nya sakin.

"Anong sumikip ka jan?" Malaki lang talaga ang iyo!" Sagut ko.

Naglabas masok ang kanyang XL sa aking pagkababae. Basang basa na ang aking kweba.

Mabilis na umindayog si Vince kahit na mejo nahihirapan sya pinagpatuloy lang nya ito.

"Uuughhhhh!" Oohhh ohhh ohhhh ohhh!" Sunod sunod kong ungol.

"Ughhh!" Babe," ang sarap mo talaga!" Uggggghhhh. hiyaw nya habang pabilis ng pabilis ang kanyang pagbayo.

"Fuck!" Hiyaw nya nang sumabog ang kanyang katas.

Ramdam na ramdam ko ang kanyang katas mula sa loob ng aking puson.

"OMG.. nanlaki ang mata ko. Si vince walang gamit na condom?

#patayKathJuntiSkajan😂🤔

BULLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon