"CHAPTER 16"

360 27 0
                                    

BULLY GIRL (Chapter 16)

Pagmulat ng mga mata ko agad kong na bumungad sa akin ang kwarto ni vince.

"Ouch!" Daing ko nang igalaw ko ang braso ko. Nangalay siguro sa pagtulog.

Pinalibot ko ang aking paningin. Nakita ko si Vince sa tabi ko. mukhang puyat sya at kaya tulog sya nang mahimbing.

"Hay!" Kawawa naman ang babe ko! Bulong ko.

Pinagmasadan ko ang sarili ko. Naka spaghetti strap na ako na kulay white at maong na short.

"My goshhh!" Sino ang nagbihis sakin? Tanong ko sa aking sarili.

Napatakip ako sa mukha ko nakakahiyang isipin na si vince ang nagbihis sakin. Ipinilig ko ang aking ulo.

"Oh babe." Gising kana pala," sabi nya sakin. Inaantok pa ang boses nya pero ang sarap sa pandinig.

"Yeahhh!" Sagut ko

Lumapit sya sakin at umupo din katulad ko.

"May masakit pa ba sayo? Malambing na tanong nya sakin.

Umiling ako." Wala naman," pero nagugutom ako!" Sagut ko.

"Ah, sige sandali lang babe!" Sabi nya at tumayo sya sa kama.

Nakaboxer lang si Vince wala syang pang itaas na damit. Para akong nanunuod ng modelo sa isang magazine napaka gwapo at macho nya. Gutom ang tyan ko pero binusog naman nya ang mga mata ko.

Aalis na sana sya nang hawakan ko ang kanyang kamay.

Nagulat sya sa ginawa ko.

"Bakit babe?" Tanong nya sakin.

Hinila ko ang kanyang kamay kaya naman napaupo sya sa kama.

Niyakap ko sya ng mahigpit.

"Thank you so much!" Bulong ko sakanya.

Niyakap rin ako ni Vince.

"Babe sorry kung hindi kita  naipagtanggol kila joan." Nahuli kami nang dating ni James." Sabi ni vince.

Umiling ako ng sunud sunud at humarap sakanya.

"Wag kang humingi ng sorry!" Wala kang kasalanan, dapat lumaban ako para hindi nangyari sakin to.!" Sagut ko sakanya.

"Simula ngaun babe!" Hindi ka na nila masasaktan," pangako!" Sabi ni Vince at hinalikan ang aking mga noo pababa sa aking labi. Tinugon ko ang bawat halik ni Vince na puno ng pagmamahal.

Nang maghiwalay ang mga labi, ngumiti si Vince sakin at inayos ang buhok ko.

"Kain kana!" Aya nya sakin.

Tumango naman ako at ngumiti.

"Kaya kong tumayo!" Sagut ko kay vince at tumayo sa na ako sa kama. Inalalayan naman nya ako.

"Tara babe!" Nagutom ako dun ah," sabi pa nya.

"Edi magbihis ka! Ganyan ka pupunta sa kusina? Ano to fashion show ng mga boxer? Nakataas kilay kong tanong sakanya.

Malakas na tumawa si Vince at pumunta  sa drawer nya para kumuha ng sando at short.

Isinuot naman nya un saka tumingin sakin. "Okay na babe? Tanong nya sakin.

Ngumiti ako at tumango sakanya.

Oh di sya na ang hot tignan. Sa isip ko.

Pagpunta namin sa kusina may nakahain nang pagkain. Sinigang na baboy at Adobong manok.

"Kain kana babe!" Sabi nya sakin at sinandukan nya ako ng kanin at ulam.

"Vince kaya kong kumuha wag mo akong gawing bata!" Sabi ko.

"Eh!" Gusto kong gawin to para sayo!" Sagut nya.

Hindi na ako sumagot pa at nagsimula na akong kumain.

"Bukas papasok na tayo babe?" Tanong nya sakin.

2 araw na kaming absent ni vince simula ng mangyari sakin un. Ayaw nyang pumasok na hindi ako kasama. Wala daw mag aalaga sakin.

Tumango ako. "Oo marami na tayong na missed na lesson." Sagut kom

"Kaya nga magpahinga ka ngaung maghapon para bukas malakas kana talaga!" Sabi ni vince sakin.

"Okay!" Salamat talaga babe!" Sagut ko.

Halos maibuga ni vince ang kanyang kinakain. Nagulat sya sa pagtawag kong babe sakanya.

Inabutan ko sya ng tubig. "Oh babe!" Sabi ko.

Lalo syang nasamid nang ulitin ko ang salitang babe.

Natatawa akong lumapit ako sakanya at hinagud ang kanyang likod.

"Ayos ka lang babe?" Tanong ko.

Nag angat sya ng mukha at ngumiti sakin.

"Oo, ayos lang ako!" Mejo nagulat lang ako." Sagut nya.

Bumalik na ako sa aking upuan at umupo na.

"Nagulat? O hindi mo inaasahan na tatawagin kitang babe?" Tanong ko.

"Parang ganun na nga." Nahihiyang sagut nya sakin.

"Vince, kahit anong itawag ko sayo! Hubby, honey, darling, babe, baby, mine, sweet heart, dad, boo o kahit anong endearment pa yan Deserve mo un dahil Mahal kita!" Natatawang sabi ko sakanya.

Nanlaki ang mga mata ni Vince.

"Talaga mahal mo ako?" Takang tanong nya sakin.

"Yup! Mabilis kong sagut.

Lumapit sakin si Vince at niyakap nya ako ng mahigpit.

"Hindi mo alam kung gaan mo ako napasaya!" Sabi ni vince. "Mahal na mahal din kita!" Sabi nya sabay halik sa labi ko smack lang.

"Oo na!" Pwede ba kumain na muna tayo?" Nakangiti kong tanong sakanya.

"Okay!" Okay! Masaya lang ako." Sagut ni Vince.

Nagsimula ulit kaming kumain. Nakita ko naman na magana syang kumain habang naka ngiti pa.

"Nakakasira pala ng ulo kapag inlove!" Bulong ko sa hangin.

#sorryGuys✌✌✌😅

BULLY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon