Bully girl (Chapter 11)
Nagising ako nang maramdaman kong may humahalik sa aking batok. Malamang si vince to. Sya lang naman ang katabi ko.
"Vince naman!" Inaantok na reklamo ko sakanya.
"Oopppsss sorry!" Nagising kita babe!" Sabi ni vince at niyakapa ako. Mula sa likuran ko.
"Bat gising ka pa?" Tanong ko sakanya.
"Umihi lang ako!" Sorry nagising kita!" Tulog kana ulit," malambing na sabi ni vince at inayos nya ang aking kumut.
"Matulog kana rin!" Sabi ko at pumikit na ulit.
Naramdaman ko namang umayos si vince ng higa at yumakap sakin. Lagi syang nakayakap halos di na ako nakakagalaw kasi lagi syang nakayakap. Naka hubad pa naman sya ng damit kaya ramdam ko ang init ng katawan nya.
Hindi ako nagsalita nagkunwari akong tulog baka kasi kulitin na naman nya ako.
"Ganito pala ang inlove!" Natatawang sabi nya. "Ung ang sarap mong pagmasdan kapag tulog ka!" Ang sarap mong yakapin!" Gusto ko lagi kang hagkan!" At si XL buhay na buhay kapag katabi ka!" Halos ayaw ko nang umalis sa kama kapag katabi kita !"Sabi nya at malakas na tumawa.
Humarap ako sakanya at tinignan sya ng masama. Kahit lampshape lng ang ilaw kita ko ang kagwapuhan at kamchohan nya.
"Alam mo vince!" Libog yan! Hindi inlove!" Inis na sabi ko.
Tumawa naman sya ng malakas.
"So? Nainlove ka na ba babe?" Tanong nya sakin.
"Huh?? Ako?? Bat sakin naman napunta ang usapan.?" Nakataas kilay kong tanong sakanya.
"Kasi sabi mo hindi ako inlove!" Pero un ang nararamdaman ko kapag kasama kita!" Seryosong sabi ni vince.
"Ehemmm!" Vince, ang inlove. Ung nakaka ramdam ka ng saya kapag kasama mo sya.!" Ung kumpleto na ang araw at oras mo kapag magkasama kayo!" Ganun ang inlove hindi ung may nabubuhay na mga kung anu ano!" Nakanguso kong sabi sakanya.
Nakatawa si vince habang nakatingin sakin.
"Babe!" Ang cute mo kapag galit ka!" Sagut nya sakin.
Bigla nya akong hinila pahiga sa kama. Dinaganan nya ako at hinalikan sa labi. Mariin mapusok halos hindi ako makahinga sa ginagawa ni vince. Hawak hawak ang dalawa kong kamay kaya di ko magawang itulak sya.
Humihingal na tumigil si vince at napasubsub sya sa aking leeg.
"Sorry!" Babe,"hindi ko napipigilan ang sarili ko pagdating sayo!" Bulong pa nya.
Umayos ng higa si vince. Tumabi sya sa gilid ko. Ako naman tulala lang. Hindi ko lubos maisip bakit ako kinabahan sa halik ni vince. Parang nagustuhan ko pa ang ginawa nya imbes na magalit ako.
Kinuha ni vince ang kamay ko at pinisil pisil iyon.
"Babe?" Sorry kung nabigla kita, galit ka ba?" Malambing na tanong nya sakin.
Tumingin ako sakanya at umiling.
Napabuntong hininga si Vince at hinawakan ng mahigpit ang aking kamay.
"Vince?" Tawag ko.
"Yes babe??" Sagut nya pero pabulong.
Matagal ko ding pinag isipan 3 gabi din akong di nakatulog dahil sa desisyon ko baka ito na ang tamang panahon para sabihin ko kay Vince.
"Vince!" Kung sakaling??" Hindi ko matuloy ang sasabihin ko.
"Babe??" Ako lang to si Vince na Mahal na mahal ka," kaya sbihin mo na ang gusto mong sabihin makikinig ako!" Sabi nya.
Nagulat ako sa sinabi nya. Mahal nya ako??
Tama ba ang desisyon ko? Tanong ko pa sa aking sarili.
Naka 3 buntong hininga ako at muling nagsalita.
"Vince, ahmm! Ku--kung ma-magiging ta-tayo ba?" Wala akong pagsisisihan?" Nauutal kong tanong sakanya.
Nag angat ng mukha si vince at tinitigan ako.
"You mean??" Sinasagut mo na ako?" Tanong nya.
Ngumiti ako at saka mabilis na Tumango.
"Yesss!" Yesss!" Thank you babe!!" Woohhh woohh!" Sigaw ni vince parang nanalo sa lotto.
Sa sobrang tuwa nya pinupug pa ako ng halik. Mula noo hanggang leeg. Busit kapag sinusumpong sya ng kahalayan kawawa ako eh.
"Vince ano ba?" Inis na tabig ko sakanya. Pano ba naman kasi hindi na ako tigilang halikan.
"Babe! Masaya lang ako.!" Sobrang saya!" Sabi nya habang tumatawa.
Makikita mo sa mata nya na masaya talaga sya. Sa reaction at expression nya. Sana di sya magbagu at hindi ako magsisi sa naging desisyon ko.
"Matulog kana babe!" Maaga pa tayo bukas," sabi ni vince.
Tumango lang ako at umayos ng higa.
Pinaunan ako ni vince sakanyang braso.
Ako naman sumiksik sa kanyang kilikili ang bango kaya saka ang macho nya talaga. Infairness ang balbon pala ng dibdib nya.
Humarap ako umakap sakanya..nang may naramdaman akong matigas na bagay sa tiyan ko.
"Vince!" Pwede ba pigilan mo ang sarili mo??" Naiinis kong sabi sakanya.
"Babe!" Lalaki ako, natural lang na titigas yan, niyayakap mo ko saka madaling araw na nu! Oras na nila para gumising!" Nakangisi pang sabi nya sakin.
Lumayo ako sakanya at mabilis na tumalikod at nagtalukbong ng kumut. Minsan nakakhiyang kausap si vince masyadong confident pagdating sa alaga nya. Nakaka boysit.
Narinig ko pa ang tawa ni vince.
"Hay naku! Ang babe ko talaga hindi na nasanay sakin.!" Sabi ko naman sayo masanay kana kasi boyfriend mo na ako!" Magiging mahalay ka rin kasi ako lagi ang kasama mo!" Tumatawang sabi ni vince sakin.
Naramdaman ko namang umayos na sya ng higa at nagkumot na rin. Hindi ako gumalaw para di na nya ako yakapin.
"Goodnight babe!" Iloveyou with all my heart!" Sabi ni vince.
"Hmmm! Iloveyou too!" Bulong ko.
"Oooppss narinig ko yun!" Sabi pa ni vince.
Umayos lang ako ng higa at inalis ang kumut sa pagkakatalukbong sakin.
"Tulog na tayo!" Sabi ko.
"Okay!" Sagut ni vince. " tulog kana XL hindi tayo makaka score ayaw ni babe!" Sabi ni vince.
Anak tokwa! Pati ba naman pagkalalaki nya kinakausap ng kupal na to. Lakas ng tama sa uguk na to.
"Ano ba yan vince!" Pati ba naman yan kinakausap mo!" Saway ko sakanya.
Tumawa ng malakas si vince. Ang lakas ng trip nya. Naka shabu ata to.
"Babe!" Ayaw kasing tumigil ni XL kaya kinausap ko baka sakaling himinahon!" Nakangiti oa nyang sagut sakin.
"Hmmmp ewan!" Matutulog na ako!" Sabi ko sabay talikod at pumikit na.
"Okay babe!" Night again!" Iloveyou 3 times a day!" Pahabol pang sabi ni vince.
Hindi na ako umimik at pumikit na hanggang sa hilahin na ako ng antok.
#GoodMorNinGreaDers😍❤
BINABASA MO ANG
BULLY GIRL
Romance[⚠PAALALA 📌 ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Its just a Fiction story, muling sumubaybay para sa mga kapana-panabik na Kabanata🚩 [STORY DESCRIPTION] Ako si Kathrina Angela Lee. Isang Simpleng Da...