Bully girl (Chapter 24)
Nakahiga ako sa kama ni vince at umiiyak.
"Hay! Ano ba naman ksi kath yan tuloy nabuntis ka!" Pano na ang mga magulang mo?" Humahagulgul kong tanong sa aking sarili.
Hindi ko alam kung matutuwa ako o iiyak na lang dahil di pa ako handa.
Nang may maramdaman akong tumabi sakin. Si vince yon at niyakap ako.
"Babe? Bakit ko umiiyak?" Malambing na tanong nya saakin habang hinahalikan ang aking balikat.
"Hindi ako umiiyak!" Sagut ko. Palihim kong pinunasan ang aking mga luha.
"Sa tingin mo ba maniniwala ako?" Tanong nya.
Umiling ako at tumalikod na sa kanya.
Niyakap naman nya ako mula sa aking likuran.
"Babe," kung ang pinoproblema mo ay ang pagpapalaki sa ating baby, wag kang mag alala andito naman ako para sa inyo!" Sabi sakin ni vince habang hinahaplos pa ang aking tiyan.
Lalo akong naiyak sa sinabi nya.
"Pano sila mama at papa?" Ang buong akala nila matutulungan ko sila sa pag ahon sa kahirapan!" Umiiyak kong sabi sakanya.
"Ssshhhh.!" Baka makasama sa baby natin yan!" Ganito nalang akong bahala sa problema mo!" Kayang kaya ko yan, wag ka nang umiyak please!" Malambing na sabi ni Vince sakin at hinawakan ng mahigpit ang aking kamay.
"Gusto ko kayong makasama habang buhay ni baby!" Bulong nya pa sakin.
Tinignan ko sya. Napakaseryoso ng mukha ni vince ngaun. Dati rati kapag kausap ko sya puro kahalayan lang ang nasa utak nya. Ngaun kami na ni baby ang iniisip nya.
Inilagay ko ang aking dalawang kamay sakanyang batok.
"Salamat Vince sa lahat!" Sabi ko at hinalikan ko ang labi nya. Tinugon naman nya iyon at nang maghiwalay ang aming mga labi ngumiti si vince at hinaplos ang aking tiyan.
"Kelangan kapag lumabas na sya, kasal na tayo!" Sabi ni vince.
"Huh????" Graduation na natin next week!" Sagut ko.
"Yeahhh!" Congrtas satin!" Nakatawang sabi ni vince sakin at pinisil ang aking ilong.
"Proud ako sa aking magiging future wife!" Sabi nya sakin.
Ngumiti lang ako at hinawakan ko ang kanyang mukha.
"Thank you very much!" Kung hindi dahil sayo baka hindi ako makapagtapos dahil sa pambubully sakin,!" Sabi ko sakanya.
"Its all my fault.!" Mahal lang kita ng sobra kaya nagawa ko sayo un!" Matagal na kitang gusto. Nang malaman kong gusto ka ni James lalo akong nagalit. Sayo ko naibuntong lahat un!" Bakit parehasa pa kami ng babaeng nagustuhan.!" Pero nang malaman kong hindi pala kita dapat saktan dahil kung palagi kitang sasaktan hindi ka magiging akin kelan man!" Nakatawang sabi ni Vince sakin.
"Alam ko!" Sinabi na sakin ni James yan!" Naka ngiti kong sabi sakanya.
"Talaga?" Anong sabi mo sakanya.?" Interesadong tanong ni Vince sakin.
"Sabi ko ikaw ang lalaking nararapat sakin!" Sagut ko.
Masayang lumapit sakin si vince at halos hindi ako makahinga sa pagkakayakap nya sakin.
"Thank you!" Napakasaya ko ngaun!" Sabi nya habang mahigpit nya akong niyayakap.
"Ano kaba vince!" Di ako makahinga!" Sabi ko.
"Ooppsss sorry!" Baka naipit na si baby!" Sabi nya sabay haplos sa aking tiyan.
Maalaga si Vince simula nang malaman nyang buntis ako bihira na nya akong paalisin mag isa. Lagi ko syang kasama kahit sa banyo lang.
"Babe!" Tawag nya sakin at hinawakan ang aking kamay.
Tumitig lang ako sakanya.
"Babe!" Gusto kong malaman mo na simula ng dumating ka sa buhay ko naging kumpleto na ang oras at araw ko lalo na ngaun na madadagdagan tayo ng isa pang anghel. Nais kong sabihin sayo na gusto kitang makasama habang buhay.!" Sabi nya sabay nilabas ang isang maliit na box. Binuksan nya iyon at bumungad sakin ang diamond ring.
"WILL YOU MARRY ME KATH?" TanOng nya sakin.
Napalunok ako ng ilang beses at naluluha sa akong tumingin sakanya.
Mabilis man ang pangyayari ngunit gusto ko rin sya makasama habang buhay.
Tumango ako ng sunod sunod. "Yessssss! Sigaw kong sagut kay Vince.
Nagulat ako nang magtatalon si Vince sa sobrang tuwa. Lumapit sya sakin at itinapat nya ang mukha nya sa aking tiyan.
"Narinig mo un baby!" Magiging asawa ko na ang mommy mo!" Nakatawang kausap nya sa aking tiyan.
Naluluha akong pinagmasdan sya sa kanyang ginagawa. Wala pa si baby pero ganyan na sya kalambing. Pano pa kaya kapag naipanganak ko na ito.
"Thank you!" Babe!" Napakasaya ko!" Bulong ko sakanya.
"Wala kang pagsisisihan!" Pangako yan kath!" Sabi nya sakin at niyakap ako ng mahigpit.
#RoadToForever❣
BINABASA MO ANG
BULLY GIRL
Romance[⚠PAALALA 📌 ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Its just a Fiction story, muling sumubaybay para sa mga kapana-panabik na Kabanata🚩 [STORY DESCRIPTION] Ako si Kathrina Angela Lee. Isang Simpleng Da...