Bully girl (Chapter 21)
Papasok ako sa gate ng aming school. Nang makita ko si kath at pearl.
Malaki na ang pinabagu ni kath simula nang huli naming pag uusap.
Maiksi na ang dati nyang mahabang buhok at kulot na ito. Lagi na rin syang naka pants kapag pumapasok. Nag mamake up na rin ito dati namay hindi pulbo lang ayos na. Ngaun with red lipstick pa.
Ganun ba ang babae kapah broken hearted? Sa isip ko.
Wala na ung dating kath na nagustuhan ko. Lagi syang may kasabay na mga lalaki at nakikipa tawan din sya sa mga ito. Pinagmamasdan ko lang sya sa malayo. Ayokong lapitan sya dahil nasaktan ko sya ng todo.
Malapit na ang graduation. Ako na ang mamahala ng ng aming companya. Ayokong biguiin si Dad at pa rin ito kay Darius Cormac.
"Vince!" Tawag sakin ni bark.
Lumingon ako sakanya at tumango.
"Oh anung balita?" Tanong ko.
"Wala naman!" Pero si kath nakita ko paalis ata sila now pupuntang bar!" Sabi nya sakin. Lihim kong pinasasusundan si Kath kay Bark at sa iba ko pang members.
"Talaga?" Maghanda ka, susunudan natin si kath.!" Sabi ko.
Mabilis namang sumunod sakin si Bark.
Paglabas namin sa gate nang school nakita namin agad sila kath at pearl na may kasamang grupo ng mga kalalakihan.
Mabilis na umalis sila at sinundan namin ito.
"Dude!" Ayun , nasa bar nga sila!" Sabi ni Bark sabay turo kina kath at pearl.
Namukhaam ko ang lalaking ksama nila kath. Si james at cha? At ang mga pinsan ko?
"Bark? Bakit sila ang kasama nila kath?" Takang tanong ko.
"Aba malay ko!" Sabi mo sundan ko si kath.!" Sabi pa nya.
Napailing ako. Ganun na ba ako kadispirado? Lahat nalang ng lalaking makasam ni kath pagdududahan ko?
"Anong gagawin nati ngaun?" Tanong ni bark sakin.
"Hintayin nating lumabas si kath!" Kakausapin ko sya." Sabi ko.
Matagal kaming naghintay. At nang makalipas ang 1 oras lumabas si kath na pasuray suray.
Mabilis ko syang inalalayan at pinaupo sa loob ng kotse.
"Kath?" Ayos ka lang ba?" Tanong ko sakanya.
Tumingin si kath sakin kahit mapaungay ang mata nya halatang malungkot ito.
"Sino ka ba? Kamukha ka nang gagong Vince na un ah!" Lasing na sabi nya sabay turo pa sa mukha ko.
"Kath!" Lasing kana!" Sabi ko.
"Ako lasing? Kita pa nga kitang animal ka!" Mura sakin ni kath.
"Kath?" Sabi ko. At inayos ang pagkakaupo nya sa upuan ng kotse.
"Ewan ko sayo!" Ang mga mukhang katulad mo dapat nawawala na sa mundo!" Ang sakit ng ginawa nung pisti na yun sakin. Gago talag un, alam naman nyang mahal ko sya ipagtabuyan ba naman ako!" Busit na buhay to!" Sabi ni Kath, galit na galit at mukhang nasaktan talaga sya.
Oo kasalanan ko kung bakit sya nag kakaganito. Ang gusto ko lang ay paghandaan ang pagbalik ko sakanya. Gusto ko ung magkaron sya ng tiwala sakin hindi ung nakakita lang sya nang isang bagay na kadudaduda lalayasan na nya ako ng walang paalam.
Masakit din ung ginawa nya sakin. Pero ganun talaga pag inlove. Kahit anong sakit ang ipadama nito sayo. Sya pa rin ang hahanap hanapin ng puso mo.
Tinitigan ko si kath. Naksandal na ito sa upuan ng kotse at nakapikit. Mukhang inaantok na sya sa kalasingan.
"Bark!" Hatid na natin si Kath sa mansyon!" Utos ko kay bark.
Iuuwi ko muna si kath. Baka mapagalitan pa ako ng magulang nya kapag nakitang ganito ang ayos ni kath.
"Babe!" Sorry! Sana mapatawad mo ako!" Bulong ko kay kath at hinalikan sya sa noo.
[ Many People Change A lot Lalo na kapag nasaktan💔]
~Just saying.....
BINABASA MO ANG
BULLY GIRL
Romance[⚠PAALALA 📌 ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Its just a Fiction story, muling sumubaybay para sa mga kapana-panabik na Kabanata🚩 [STORY DESCRIPTION] Ako si Kathrina Angela Lee. Isang Simpleng Da...