Bully girl (Chapter 23)
2 linggo nalang at graduation na namin.
Nandito kami sa ilalim nang puno.
Kasama ko si vince. May dala syang pagkain at gitara. Mejo wala na kaming sibject dahil malapit na ang aming pagtatapos.
"Ano ba yan!" Ang baho!" Galit na sabi ko kay vince.
Naamoy ko lang naman ang chicken sandwich na dala nya.
"Anong mabaho?" Eh favorite mo to db?" Sabi nya sakin at inilapat pa nya sakin ang sandwich.
Naduwal naman ako sa naamoy ko. Ilang araw na akong ganito. Ayoko ng amoy ng pabango ko at ayuko nang amoy ng lipstick.
Hindi ko alam kung anong nangyayari sakin. Bakit madalas akong masuka at mahilo nitong nakaraang araw.
"Ayos ka lang kath?" Tanong sakin ni Vince habang hinahagud ang aking likod. Sumuka na nga ako.
"Oo, ayos lang ako!" Sagut ko. Pero nakakapanghina talga.
"Hindi ka okay!" Namumutla ka!" Sabi ni vince sakin sabay hawak sa aking kamay.
Hinila nya ako palabas ng school at pinasakay ako sa kotse nya.
"Saan tayo pupunta vince?" Nahihilo kong tanong sakanya.
"Iba na yan kath!" Kelan mo nang mag pa check up!" Sabi ni vince sakin.
Mayamaya pa tumapat ang kotse ni vince sa isang center. OB center.
"What the fuck!" Sabi ko.
"Anong what the fuck ka jan!" Kath posibleng mabuntis ka ksi may nangyayari satin!" Mariin na sabi nya sakin.
Mabilis nya akong hinila paloob sa center.
Nagulat ako nang makita ko si Cha. Naka Doctor attire sya.
"Hi, bati nya samin ni Vince.
"OB ka?" Takang tanong ko sakanya.
"Yup!" Anong maipaglilikod ko?" Tanong nya samin at mahinang tumawa.
"Ewan ko sayo cha!" Pwedeng patignan ang kalagayan ni Kath ngaun mukhang may nabuo ata kami!" Nakangising sabi ni Vince kay Cha.
"Owww!" Sure!" Kayo talaga nag away lang kayo nung nakaraan nakabuo na kayo agad!" Biro samin ni Cha.
"Hindi pa naman sigurado!" Sabi ko.
"Kaya nga!" Pero nandito kayo para malaman natin. " here, punta ka sa cr at ihian mo yan then after 5 mins. Pumunta ka na dito para makita ko ang result!" Sabi ni Cha at may inabot sakin na PT. (Pregnancy test)
Sinunod ko naman ang sinabi ni cha.
Sobrang kaba at pag aalala ko nang ginagawa ang pag ihi sa PT.
Makalipas ang 5 minuto. Lumabas na ako. Hindi ko tinignan ang result. Si Cha na ang bahalang magsabi sakin. Sobrang natatakot ako.
"Ow, andito kana pala!" Sabi sakin ni Cha. Mukhang seryoso ang pinag uusapan nila ni vince kaya di nila namalayan na nakabalik na ako.
Tinignan ni Cha ang result.
Humarap sya kay vince at umiling iling pa ito.
"Anong result!" Pasigaw na tanong ni Vince kay cha.
Pasurprise din kasi itong si cha. Di pa nya sabihin ng deretso. May pa iling iling pang nalalaman.
"Tsk tsk... CONGRATS.... magkakaron na kayo ng baby!" Sigaw ni Cha.
Namilog ang aking mga mata sa sinabi ni cha. Para akong tinapunan ng malamig na tubig. Hindi ako makagalaw sa narinig ko.
Lumapit naman si Vince sakin at mahigpit nya akong niyakap.
"Babe!" Thank you!" Congrats satin!" Masayang sabi ni Vince sakin at pinupug pa nya ako ng halik.
Hindi ako makapag salita. Handa na ba ako? Kaya ko na ba? Pano na ang mga magualng ko? Tatanggapin ba nila ako? Ilan lang yan sa mga tanong ko sa aking utak at sarili.
Hindi ko alam kung magiging masaya ba ako sa aking nalaman. Magiging isang ganap na mommy na ako.
"Babe???" Sigaw sakin ni Vince.
#OMG😲😲😲
BINABASA MO ANG
BULLY GIRL
Roman d'amour[⚠PAALALA 📌 ]this is reposted story.. para sa mga new readers ko at sa mga hindi pa nakakabasa. Its just a Fiction story, muling sumubaybay para sa mga kapana-panabik na Kabanata🚩 [STORY DESCRIPTION] Ako si Kathrina Angela Lee. Isang Simpleng Da...