SPG!!
WARNING⚠️⚠️
R 🔞
_______
Si Darius noon ay natutulog pa. Pagod na pagod siya sa mga trabaho kahapon sa Hacienda, may mga paper works pa siyang ginawa sa computer hanggang madaling-araw, so hindi siya nagising nang maaga.
Sunod-sunod na katok.
Hindi tumitinag si Darius.
Pero nang ayaw tumigil ang katok, pupungas-pungas na bumangon ang binata.
Naka-brief lang ito, kitang-kita ang katawan na perpekto.
Wala as loob na binuksan ang pinto, hindi matiyak kung magagalit o nananatiling aantuk-antok!
"Hi, Babe!" Malanding na boses na tuluyang gumising kay Darius.
Fuck! Pag mumura niya sa sarili.
Naitakip ni Darius sa harapan ng kanyang brief ang kanyang mga kamay. "What are you doing here?!"
Tumawa si Natashia. "Walang bang 'I miss you, Babe' o isang halik mo lang! Why not call me again in your own very endearing way, Babe?"
"Ikaw nga ba?" Napatanga talaga si Darius, Hindi pa rin inaalis ang mga kamay sa gusto niyang takpan.
"Bakit di mo tanungin iyang kinucoveran mo? Kung hindi ka na sigurado kung ako ba talaga ito, tiyak kong iyan, kilalang-kilala pa ako. Kung nakatayo, which I'm sure it is, well then.....namumukhaan pa nga niya ako!"
Umasim bigla ang mukha ni Darius sa sinabi ni Natashia sa kanya.
Bakit ba natu-turn off na siya sa kabulgaran ng babaing ito?!
Datin naman ay sanay siya kay Natashia na ganitong magsalita.
Pumormal ang mukha ni Darius. "Kung mag-uusap tayo, pabayaan mo muna akong makapagbihis muna. Please, excuse me. Hintayin mo na lang ako sa baba."
"No way!"
At baka pa nakakilos si Darius ay parang lumipad sa kanya ang katawan ni Natashia.
Kaagad itong nakayakap sa kanya at binigyan ng maalab ng halik.
Halik na nag-aapoy!
Tila galit pang inalis ng babae ang mga kamay ni Darius sa tapat ng manhood na namumukol sa loob ng brief ng binata.
At walang pangingiming nandaklot si Natashia.
Ang natural na kahinaan ng isang lalaking matagal nang hindi napailing sa isang babae ang umiral kay Darius.
Lalo pa nga't may familiar scent si Natashia na kaagad bumuhay sa kanyang alaga.
Bumukas agad ang pagkatao ni Darius sa babaing paulit-ulit na nagbibigay sa kanya ng ecstasy noon.
There is no way to say No now. Hindi naman pag-ibig ang pinag-uusapan ngayon. Hindi rin commitment.
Ang nag-aapoy na dikta ng seksuwal na paghahangad ang pumupuno sa utak ni Darius.
Naisara nila ang pinto ng malaking silid ni Darius, ang puwersang tumulak sa pinto ay isa pa ring palatandaan ng nakakabaliw na salpukan ng kanilang enerhiya at init.
Nagmamadali silang makarating doon sa tuktok.
Wild, uncaring lovemaking.....nagkukumpitensya pa nga sila kung sino ang kaagad unang mabiyayaan ng kasukdulan.
Pagkatapos ay hapung-hapo sila, lupaypay sa kama.
"Natashia, bakit ka naririto? Anong kailangan mo sa akin?" Saka lang nakapagtanong si Darius nang matino.
"Because I'm not happy without you. Pagkatapos ng kung sinu-sinong Italyano ang naikama ko, ikaw pa rin ang hinahanap ko, Darius. Disidido na talaga akong pakasal sa iyo. May temper ka man o wala, you and your sex are still the best the world can offer to me."
Minsa pa, bulgar na namang nagdeklara si Natashia.
"But I hate you, I fucking hate you! Nang umalis ka, nagdusa ako sayo." Ayaw nang dumikit si Darius kay Natashia.
Inapi ni Natashia ang binata. "Babe, lahat na atraso ko sa iyo ay babayaran ko ng maraming langit. Mad matindi ako ngayon sa kama, Darius. Mas marami na akong alam na ikaw ang makikinabang dun."
"Natashia, stop it.....ayoko na."
"Hindi ka na maaring umayaw, Darius. Pagkatapos ng nagawa natin."
"Para namang iyon ang first time mo sa akin." Naiiling si Darius.
"Hindi first time ang isyo ngayon, Darius. Ang isyu ay hindi ka tumanggi. That means, tuloy na naman tayo."
"No. I can't."
Hinahalik-halikan ni Natashia ang mga balahibo sa dibdib ni Darius. "Babe, alam kong Malungkot ka, kalimutan mo na ang tampo mo, ang pride mo......Ang mahalaga ay hindi ka nag-iisa ngayon."
Natigilan si Darius.
Hindi na siya nag-iisa dahil nandito na yung Ex Fiancee niya.
Baka nga. Baka nga ang pagbabalik ni
Natashia ang aayos sa buhay niya.Anyway, nagsimulang naging messy ang lahat nang umalis si Natashia, right?
Tiyak na alam na ngayon ng kanyang papa at mga kapatid niya na nakakulong silang dalawa ngayon ni Natashia sa silid na ito.
Ano ang iniisip ng mga ito?
They have patched up things.
Ang umalis ay nagbalik.
Ang nawala ay naririto uli.
Napapikit na lamang si Darius. Yeah, siguro nga it is a smart thing not to fight the tide.
Susunod na lang siya sa agos ng tadhana.
Natashia is here again. Edi mahalin niya uli ito, gaya noon. And maybe they can plan again for the wedding.
Magtitiwala siyang matutuloy na mag kasal nila.
Bahala na si tadhana.
Isa pang pagtatalik ang ginawa nila ni
Natashia. Saka sila sabay na naligo.At lumabas para makipag-mingle sa mga Moxford.
Wala nang nagtanong sa ama at mga kapatid ni Darius. Magkaakbay ang dalawa, Hindi pa ba sapat ito para maintindihan nilang nagkakabalikan na nga?
______
A/N: Hi Babies ko! Alam kong gigil na gigil na kayo ni Darius at sa bruha este kay Natashia. Anong gusto ninyong gawin ko sa kanya?
Papatayin ko ba si Natashia? Or si Darius na lang? Char Hindi ako kayang pumatay ng bida hahahahaha
Comment lang kayo para alam kong anong gagawin ko kay Darius.
_______
Its_AudreyBelle11 | AG💋
BINABASA MO ANG
Moxford Series 2: The Famous Temper (COMPLETED)
RomanceSi Jonathan Darius Moxford ay takda nang ikasal kay Natashia Nathalia Reyes. Lahat ng preparasyon ay ayos na, mula sa souvenir para sa mga dadalo, hanggang sa bansang pagdarausan ng kanilang honeymoon. Pero nang tatlong araw na lang at haharap na si...