Chapter 4

178 11 1
                                    

Enjoy Reading Babies Ko :)

___________

"Well..."

"Anong Well, John?" Tanong niya sa binata.

"Maaga pa naman, so pwedeng mamasyal muna tayo after dinner?" Alok ng binata sa kaniya.

"Hoyy! Gusto ko 'yan, John! Sige, pasyal tayo after nito." Nakangiti niyang sambit sa binata.

Kinakapitan na siya ni Darius sa kamay habang sila naglalakad palabas ng floating resto. Tapos me kasi silang kumain

Gustong-gusto naman ni Freya ang ginagawa ni Darius.

Why not? Wala namang masama, diba?

So they like each other, eh. Instantly attracted siya kay Darius, ganito rin naman yata ito sa kaniya, diba?

Pinipisil ni Darius ng hintuturo sa gitna ng palad, Pinisil din niya ito sa gitna ng palad ng hintuturo rin, walang malisya.

Not knowing na sa mga lalake, ang pagpipisil sa gitna ng palad ng mga babae ay may kahulugang sexual.

Ang unang pisil ay nangangahulugang  he wants to caress the whole body of the lady.

Ang dalawang dutdot na nangangahulugang nais makipag-lovemaking sa babae.

So wala talagang alam si Freya. Akala lang ay kinikiliti siya ng binata playfully. Kaya gumanti pa siya, eh.

Si Darius ay nais yatang ma-shock.
Imagine, game na game pala ang babaing kasama niya!

Game na game!!

"Thanks, Frey! I'll give you the greatest lovemaking in the world!" Sabi ng binata sabay ngiti sa kamiya

"Huh? Ano?" Takang tanong niya.

"Yes!!"

"Wait lang! Bakit nauwi na tayo sa lovemaking yan?"

"Oh c'mon, Frey. Payag ka diba?"

"Jusko! Hindi ko alam ang pinagsasabi mo, Darius."

"Pero ngayon-ngayon lang ay kinumpirma mo na, Frey."

"Shit! You mean hindi mo alam ang dutdot sa gitna ng palad?"

"Huh? May meaning yun?" Takang tanong din ni Freya.

"How naive can you get, lady! Kapag dalawang dutdot sa gitna ng palad means the guy want to fuck you!"

"Bastos!" Sinundan ito ni Freya ng dalawang sampal.

Na parehong naglanding sa magkabilang pisngi ng binatang.

nagulat si Darius sa ginawang pag sampal niya

Fuck! First time na nasampal siya ng babae, sa totoo lang.

At dito lang pala sa Hindi mayaman na comedy performer na ito!!

Damn it!

Nanlilisik ang mata ng binata, sa Hindi ng galit ng nararamdaman niya ngayon.

Si Freya naman ay natigilan siya.

Alam niya ang ginagawa ng mga lalaking nasasampal.

Holy fish!! Patay na siya!!!! Anong gagawin niya!!

Either nananakit or... nanghahalik sa babae.

Dalawa rin ang maaring gawin niya agad, naisip ni Freya.

Either tatakbo or... siya ang manghahalik sa binata.

Ang pangalawang  ginagawa ni Freya.

Sa kabiglaan ni Darius at bigla siyang hinalikan ng dalaga sa labi.

Jusko marimar!

Jusko ko po!

Lord help me!

Lord help me pleaseeeee!

At Hindi basta halik iyon, niyakap pa siya ni Darius sabay hawak ng isang kamay sa kaniyang baba at pisngi. Na para bang nais itong tiyakin na Hindi siya makakatanggi.

Amazing!! Sabi ni Darius sa sarili.

Ngayon lang siya nakatagpo ng karakter na tulad ni Freya.

Na matapos manampal ay biglang-bigla manghahalik sa labi!!

Kaso at wrong venue, nakita na niyang pinag-uusyoso na sila ng ilang tao sa labas ng floating restaurant.

Marahan siyang kumawala sa labi at yakap ng magandang dalaga.

"J-John..." tawag niya sa binata.

"Not here, you silly! Gusto mong maarestado for public scandal?"

"Ginawa ko lang yun dahil... dahil n-nataranta ako, Darius. Na baka maging  violent ka. F-first time kong n-naghalik ng l-lalaki..." pag amin ng dalaga. Totoo naman eh. Si Darius yung first kiss niya at dito pa sa resto haysst.

"Stop. No need to explain, let's go back to my car." He said.

Umiling ang dalaga. "No. Hanggang dito na lang ako, Darius."

"Huh? What do you mean? Ano na namang drama ito, Freya?" Galit na tanong ng binata sa kaniya.

"Ayoko nang makipag-associate sa iyo, dahil... cheap ang tingin mo sa akin. At Hindi ako nagdadrama, Damn it!"

Tumindi na naman ang pagkagalit ni Darius. Walang nag-damn it sa kaniya napinatawad niya!

"Bawiin mo ang sinabi mo!" Galit na tuno niya

"Ang alin, yung damn it?" Pa inosente niyang sabi

"Oo!! Inuutusan kita!" Galit na sabi my binata

"Ulul mo pre! Hindi Hindi mo ako kayang takutin! Damn it! Damn it! Damn it! Damn it!"

Kumuyom ang mga palad ni Darius, ang kaniyang mga mata at naningningkit sa galit!

Pero bago pa siya nakaporma ay tumakbo na nang napakabilis ang dalaga.  Walang nagawa si Darius kundi sariliin ang ngitngit.

Grrrrrrrrrr  sabi ng sarili niya sabay suklay yung buhok niya gamit ang kamay niya.

________

NAGBALIK si Freya sa mga kasalanan party entertainers. Ang mga ito ay hinihintay siya sa isang coffee shop.

Sa mga ito siya naglahad ng kaniyang kakaibang experience kay Darius.

Mangha si Odette ang bestfriend niya. "Talaga? Nagkaroon na agad kayo ng kissing scene, bhie?"

Bhie... kasi ang tawag ni Odette sa kaibigan niya.

Yanig si Layla ang isa pang kaibigan niya. "On your first date?"

Si Miya ay naiintriga. "Pero sinundan din ng sampalan?"

"Mali, nauna muna yung pagsampal ko sa kaniya, Miya. Actually nga, natatakot ako sa kaniya kanina sa posibleng violent reaction niya sa pag sampal ko, kasi nga ay alam kong Moxford siya. Kaya inunahan ko na siya ng h-halik..."

"Hay nako bhie,magulong ka palang magmahal eh, Freya." Sabi ni Odette.

"Grabe, sobra ka naman, Odette. Hindi ko po mahal ang isang Moxford, nakakatakot kaya sila magalit." Sabi niya

"Talaga lang ha?" Tanong ni Miya kaya tumungon me siya.

"Hinalikan mo na nga sa lips, ano ba 'yon?"

"Masarap ba yung lips ni Sir Darius?" Tanong ni Odette

Biglang uminit ang pisngi ni Freya ng maalala niya ang nangyari kanina

Gosh nakakahiya, lupa lamunin mo na ako!! Sigaw sa isip ni Freya 

Ngumiti...

Hindi niya mapigilan ngumiti...

Tumungon...

Hindi niya talaga makakalimutan ang pagaling niya sa binata.

Malambot at mamula ang labi ng binata.

____________

Its_AudreyBelle11 | AG💋

Moxford Series 2: The Famous Temper (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon