Chương 20: Là ai đen tối

2K 199 15
                                    

Vương Nhất Bác cầm chìa khóa trên tay, rồi cùng Tiêu Chiến đi nhận phòng. Vừa mở cửa mặt mũi cậu tự nhiên đỏ lên như tôm luộc. Vì không chỉ còn một phòng, mà còn là phòng đôi một giường. Tức là tối nay hai người sẽ ngủ chung một giường, là chung một giường đó. Xấu hổ chết mất.

Vương Nhất Bác lo xếp balo vào trong tủ quần áo, nên hoàn toàn không để ý đến mặt Tiêu Chiến đang đỏ lên như người ta dùng sơn đỏ quét lên mặt. Càng không biết trong đầu cậu bây giờ là một đống suy nghĩ đen tối. Vì đây là đầu cậu đi chơi xa, lại còn đi chơi qua đêm.

Vương Nhất Bác nhìn thấy mặt mũi Tiêu Chiến đỏ lựng, thì nghĩ là cậu bị cảm vội lấy tay sờ trán cậu. Cảm nhận được nhiệt độ của cậu bình thường, thì anh vô cùng thắc mắc. Không cảm, không sốt mà tại sao mặt mũi cậu đỏ au như tôm luộc thế.

Vương Nhất Bác vò đầu bức tai một hồi, mới lên tiếng hỏi:

- Em sao vậy? Không có sốt mà sao mặt em đỏ vậy, dị ứng nắng sao?

Tiêu Chiến lắc đầu nguầy nguậy:

- Không có.

Vương Nhất Bác ngơ ngác hỏi:

- Vậy sao...mặt em đỏ chạch vậy?

Tiêu Chiến nghe hỏi xong mặt còn đỏ hơn. Cậu không muốn cù nhây với Vương Nhất Bác nữa, anh giả ngu hay là thật sự không biết vậy. Cậu vội xô anh qua một bên, rồi lấy quần áo đi vào phòng tắm. Nếu nói chuyện với anh thêm một chút nữa, cậu nhất định sẽ khai sạch ra mất. Chuyện xấu hổ vậy ai mà dám nói.

Vương Nhất Bác ngơ ngác nhìn theo bóng lưng của Tiêu Chiến đi vào phòng tắm, thì cảm giác trong đầu có mấy trăm câu hỏi hiện lên. Anh đơn giản chỉ nghĩ đơn giản là trước khi cưới cả hai nên đi chơi xa nhà một lần. Vì qua Tết anh phải ở suốt trong quân đội đến cuối tháng mới về với cậu được, hơn nữa ngủ chung một phòng thì đâu có sao.

Vương Nhất Bác nhún vai một cái dẹp hết mọi thắc mắc sang một bên, rồi đi ra ngoài tìm người bạn chủ khách sạn để hỏi xem gần đây có quán ăn nào nổi tiếng, để tối anh dẫn Tiêu Chiến đi chơi. Anh biết cậu có tâm hồn ăn uống, không có gì thu hút cậu ngoài ẩm thực được. Nên anh cần phải đi hỏi thằng bạn mình trước, tránh tình trạng xấu hổ của mấy đứa bạn mỗi khi đi chơi với người yêu.

Tiêu Chiến ở trong phòng tắm nghe tiếng đóng cửa phòng, thì mới hé cửa ló đầu ra nhìn thử. Thấy trong phòng không có ai, cậu mới thở phào nhẹ nhõm đi ra lấy trong balo một bộ đồ khác. Vì vừa rồi hậu đậu, cậu đã làm rơi cái áo trong phòng tắm nên đã ướt mất rồi.

Ngay lúc Tiêu Chiến đang thay một bộ đồ khác, thì Vương Nhất Bác mở cửa phòng đi vào. Đập vào mắt anh, là cậu đang mặc một bộ bộ pijama màu xám họa tiết con thỏ mắt hí Masimaro. Nhưng đáng nói ở đây, là cậu đang chuẩn bị mặc áo, nên tất cả đều phơi bày ra trước mặt anh.

Tiêu Chiến nghe tiếng mở cửa phòng giật mình quay qua nhìn, thấy Vương Nhất Bác đứng ngay cửa phòng, thì mới vội lấy khăn che ngực lại và nói:

- Đóng cửa phòng lại, em nói anh đóng cửa phòng lại...anh cũng nhắm mắt lại luôn. Không có được hí hí con mắt à, em canh chừng anh đó.

[Bác Chiến]- CƯỚI EM THẬT KHÓ- HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ