Chương 29: Giờ tý canh ba

2.1K 180 10
                                    

Đêm tân hôn bị phá đám, nửa đêm đợi mọi người ngủ say, đôi vợ chồng trẻ nào đó bắt đầu mặn nồng. Nhờ trong nhà không có ai trừ Thiên Quân, nên Chiến và Nhất Bác không một chút kiêng dè, lâm trận điên cuồng. Chỉ tội cho nạn nhân ở phòng đối diện không tài nào chợp mắt được. Vì mới lim dim thì phòng của thằng em lại phát ra tiếng. Nghiệp quật không trật phát nào.

Nằm bên cạnh vợ bầu, Nhất Bác nhám nhúa tay chân, bàn tay chai sạn do cầm súng lần mò vuốt ve từ đùi lên đến cái bụng bắt đầu nhô lên của Chiến. Thấy cậu không có phản ứng gì, anh được nước làm tới, chồm người hôn lên đôi môi đỏ hồng, rồi dùng lưỡi tách hai hàm răng của cậu đưa lưỡi vào càn quét khắp ngóc ngách bên trong.

Môi lưỡi Nhất Bác không ngừng càn quét quấy phá đôi môi Chiến, lưỡi anh ở trong khoang miệng cậu khuấy đảo lùng sục khắp mỗi ngỏ ngách rồi lại quấn lấy đầu lưỡi của cậu mút máp day dưa, khiến căn phòng tĩnh lặng vang lên âm thanh 'chùn chụt' khiến người khác nghe thấy không khỏi ngượng ngùng.

Cảm giác bị vật nặng đè lên người, Chiến từ từ mở mắt ra. Thấy ông chồng đang làm loạn trên bụng mình, cũng không phản kháng đẩy Nhất Bác ra. Ngược lại, còn vòng tay ôm lấy cổ đối phương, cùng anh môi lưỡi triền miên đến cả hai hết dưỡng khí mới dừng lại.

Tách môi mình rời khỏi vợ bầu, Nhất Bác từng chút từng chút di môi hôn xuống phía dưới, nốt ruồi nhỏ xinh, yết hầu, xương quai xanh, khuôn ngực hơi nhô lên trong lúc mang thai của Chiến. Tất cả mọi nơi môi anh đi qua đều để lại những vết xanh đỏ cùng dấu răng.

Ở khuôn ngực hơi căng thoang thoảng mùi sữa tắm của vợ bầu, Nhất Bác nhiệt tình chăm sóc hơn. Anh ngậm vào đầu vú liếm một vòng, rồi giống như trẻ nhỏ bú sữa mẹ, mà không ngừng bú mút chốc chốc lại day cắn, bàn tay không ngừng dày vò, khiến cho Chiến kích thích rên lên từng tiếng.

Đùa bỡn ở ngực của vợ yêu chán chê, Nhất Bác lại bắt đầu dời môi đi xuống dưới. Ở trên cái bụng tròn tròn của Chiến, anh hôn hít một chút, rồi sau đó vươn đầu lưỡi liếm vài vòng trên cái rốn nhỏ của cậu.

Bị chồng yêu trêu chọc, Chiến nhịn không được rên thành tiếng:

- Đừng mà...nhột...

Nhẹ nhàng vuốt ve dương vật đã bán cương của Chiến. Ánh mắt Nhất Bác khẽ liếc sang nhìn cửa phòng, môi nở nụ cười gian manh và noi:

- Vợ chồng mình làm một nháy được không?

Chiến cười tinh nghịch gật đầu nói:

- Em trả thù giúp anh.

Thấy cái gật đầu, cùng với nụ cười tinh nghịch của Chiến, trong lòng Nhất Bác vô cùng vui vẻ. Anh dịch người cúi xuống cầm lấy dương vật của cậu dùng cái lưỡi thô ráp quét đường từ gốc đến đỉnh sau đó từ từ ngậm vào. Đầu lưỡi chọc chọc vào cái lỗ nhỏ trên quy đầu sau đó hóp miệng không ngừng hút lấy hút để, thỉnh thoảng anh cũng sẽ dùng răng cửa cọ cọ lên thân dương vật, tay cũng đùa giỡn với hai hòn bi bên dưới.

Bị kích thích, Chiến chân mở rộng tay cũng ôm lấy đầu Nhất Bác nhẹ nhàng ấn xuống, miệng không ngừng rên rỉ bảo anh nhanh lên một chút.

[Bác Chiến]- CƯỚI EM THẬT KHÓ- HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ