Chương 1

652 18 18
                                    

"Số 91, cậu cùng tiểu đội không cần đi theo chúng tôi, ở bên ngoài nhận lệnh yểm trợ!" tiếng nói khàn khàn phát ra từ bộ đàm, tiểu đội số 8 của Mew nghe vậy liền chia nhau phòng thủ bên ngoài, sẵn sàng để nhận lệnh tiếp theo.

Lần này chỉ là một cuộc thực chiến nhỏ chủ yếu cho tiểu đội hắn có thêm sơ qua một chút kinh nghiệm, tuy nhiên cuộc trao đổi hàng phía trong khu công xưởng bỏ hoang, thùng container chất đống kia lại rất quan trọng. Mew nghe cấp trên thông báo qua, nếu không may mắn có lẽ sẽ đụng mặt với lính đánh thuê, nếu vậy tuyệt đối không còn là cuộc thực chiến nhỏ nữa.

Bên trong, các thùng hàng xếp như một mê cung, tuy vậy công xưởng không tính là lớn, rất nhanh Chakri đã tìm được chỗ bọn chúng trao đổi hàng. Có một tên buôn hàng trong nước còn lại toàn là những tên hoạt động ngoài biên giới.

Bên ngoài bỗng dưng truyền đến tiếng trực thăng, vậy là lại có một tên trùm buôn thuốc phiện đến. Người đến thân hình cao lớn, tóc hơi dài, thần sắc của mấy người trong đây nhất thời thay đổi, ngay sau đó liền cười khách sáo mấy câu, Chakri thông báo qua bộ đàm yêu cầu tiểu đội số 8 không được mamh động, tìm chỗ ẩn nấp.

Gulf tìm kiếm trong trí nhớ một chút, tên này là Karis, trùm ma túy Myanmar, người trong giới tránh hắn như tránh rắn rết, nguyên nhân chủ yếu là do thần kinh của hắn có vấn đề, vui giận bất thường, là một tên biến thái. Quan hệ của người này và tổ chức cũng không tệ, có hàng khẳng định không thể thiếu phần hắn, không ngờ hôm nay hắn cũng đến tham gia náo nhiệt, thật đúng là phiền phức.

Karis nhìn xung quanh một vòng, tiếp theo hai mắt tỏa sáng đi tới ngồi xuống cái ghế bên cạnh Gulf, sau đó lại nhích nhích về phía cậu.

"......." Gulf không nói gì, ở đây ai cũng biết Karis là gay.

Sau khi người này đến thì chủ lô hàng kia cũng xuất hiện, lão ta kể sơ qua sự tình một lần. Gã mập đối diện là người mở miệng trước "Lúc trước tao muốn bao nhiêu thì bây giờ vẫn muốn như vậy." Mục đích của mọi người ở đây đều giống nhau, ông chủ đó cũng không có phản ứng gì "Hàng chỉ còn nhiêu đây, giá tiền chắc chắn phải tăng, bọn mày tự tính với nhau đi."

Gã mập tiếp tục nói "Tiền bạc không thành vấn đề, cái tao muốn là hàng." Tên còn lại nói "Tao cũng vậy, hàng của bọn tao nửa cân cũng không thể thiếu."

"Mày đừng có nằm mơ nữa, hàng chỉ có nhiêu đó, đưa hết cho bọn mày thì bọn tao làm sao? Ăn không khí à?"

Bọn chúng nhanh chóng làm ầm lên, Gulf là người mới, cũng chỉ nhận lệnh của tổ chức đến đây 'đàm phán' cho chủ thuê, nên cho dù cậu mở miệng cũng không có ai để ý, vì vậy chỉ yên lặng ngồi tại chỗ. Thấy người bên cạnh cũng không có động tĩnh, cậu liếc mắt sang nhìn thử, thấy Karis đang hít thuốc phiện, vẻ mặt vô cùng hưởng thụ, thấy hắn nhìn sang liền theo bản năng liếm liếm môi, ánh mắt nóng rực. Gulf chuyển mắt, tự động không nhìn nữa.

Ánh mặt trời bên ngoài vẫn nóng bức như cũ, bên trong toàn thùng hàng, không khí nóng như sắt nung, không ai muốn ở lại chỗ quỷ quái này lâu, mọi người ầm ĩ một hồi, sau đó từ một bước cũng không nhượng bộ bắt đầu chuyển sang nhường nhịn nhau, từ từ định ra danh sách, sau khi định xong thì quyết định giải tán. Đây không phải là ý định của Gulf, cậu nhàn nhạt mở miệng nói "Tao muốn tám phần."

RANH GIỚINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ