Gulf trừng mắt nhìn cậu ta, vẻ mặt không thể tin được.
Kế hoạch lần này là cậu sẽ giành trước phần lớn hàng, vì vậy lúc đó cậu mới đòi được chia nhiều như vậy, tiếp theo sẽ nuốt luôn toàn bộ hàng, sau đó đợi đến khi bộ đội chủ lực tấn công, cậu sẽ trở thành ngư ông đắc lợi, vừa lấy được tang chứng vừa diệt được đường dây chết tiệt này.
Nói cách khác, từ đầu đến cuối thân phận của cậu sẽ không bị bại lộ, vì vậy mới sắp xếp lính đánh thuê trong đội giả trang vào, nếu xảy ra tình huống bất ngờ bọn họ sẽ có thể lập tức vọt vào cứu cậu. Nếu không phải có trách nhiệm thu gom toàn bộ số hàng này, Gulf cũng sẽ không cố gắng kéo dài thời gian để chờ bộ đội chủ lực tới "cứu" mình.
Địa vị của Suppawut trong giới chính trị là không thể xem thường, đánh ngất một chút, đắp vẽ lên mặt vài nét liền có thể giả dạng người, vì thế đám sâu bọ kia chắc chắn không dám lấy mạng của cậu ra đùa giỡn. Gulf nghĩ rằng mấy người giao phó cho lần này trong đội giải cứu lần này ít nhất cũng phải xuất thân từ bộ đội đặc chủng, nhưng đến khi nhìn thấy người trước mặt, cậu mới biết là mình nghĩ sai rồi.
Người này có chút gầy, tóc mái hơi dài, hai con ngươi đảo qua đảo lại, thoạt nhìn có chút phong lưu. Trên mặt cậu ta bôi đủ thứ, nhìn không ra dung mạo thật, bất quá đó cũng không phải là vấn đề quan trọng, quan trọng là nhìn người này từ trên xuống dưới không có cái gì giống bộ đội đặc chủng cả, nhìn cậu ta giống người trong xã hội đen hơn. Phản ứng đầu tiên của Gulf sau khi nhìn thấy người này là sự bất lực không tả nổi, thế mà lại là tên đồng đội ngu ngốc trong nhóm cậu.
Mild không biết nội tâm của Gulf đang có hàng ngàn cơn sóng mãnh liệt, nói hết câu liền xoay người bỏ đi, để bọn họ có thời gian 'làm việc'. Bên này, đã chạm được vào khóa quần, đang chuẩn bị kéo xuống thì Gulf lập tức nổi giận tóm cổ hắn đá văng "Quay trở lại cho tao!"
"Hả?" Mild quay đầu lại.
Bị tư thế của Karis cản trở, Gulf cũng không có nhiều khí lực để đá, vì vậy Karis chỉ văng ra cách cậu chừng nửa mét, sau khi bị đá lại nhanh chóng mò trở về. Chuyện tốt liên tiếp bị cắt ngang khiến hắn trở nên vô cùng kích động, tròng mắt đã hằn lên tơ máu, trông vô cùng nguy hiểm.
Mild quay đầu nhìn chỗ hai người đang nằm, hơn nữa biểu tình của một người trong số đó còn quá sức khủng bố, cậu ta im lặng một chút rồi chớp chớp mắt "Bạn tốt, chẳng lẽ mày muốn tao chơi trò 3P với hai người? Tao cảm thấy ...... Người yêu nhỏ của mày sẽ không thích đâu."
Hơi thở của Gulf bị nghẹn ở cổ họng, thiếu chút nữa là không thở nổi, vừa liếc mắt qua thì thấy tên điên kia mở to mắt chuẩn bị nhào vào người mình. Cậu lập tức rút dao găm giấu ngay mắt cá chân ra, chuẩn bị xử tên này cho hả giận.
Karis thấy vậy liền nhanh chóng dùng sức bật về phía sau, hắn nhìn cả hai, chậc một tiếng rồi rút súng bên hông ra, đột nhiên nhắm thẳng vào Mild. Con mồi của hắn đã sa lưới, trước tiên phải giải quyết cục nợ này xong mới có thể chơi tiếp được.
Tuy trông Mild có vẻ không để ý xung quanh, nhưng trực giác của hắn với nguy hiểm rất tốt. Khi vừa rút súng ra, hắn đã nhanh chóng chuyển nòng súng của mình về phía đối phương, không cần nhắm đã 'đoàng' một tiếng, bàn tay của bị bắn thủng, máu tươi văng khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
RANH GIỚI
FanficRanh giới mỏng manh chia cắt mỗi người một nửa. Hai con người hai thế giới khác nhau. Sự khác biệt của anh và em, rất lớn.