8

1.2K 104 6
                                    

Renjun đã từng nghe nói trên đời kỳ thực không có chuyện vịt hóa thiên nga, cổ tích không có mà đời thật lại càng không, chỉ có thiên nga bị lẫn trong bầy vịt, bùn vấy thế nào, nó vẫn là thiên nga

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Renjun đã từng nghe nói trên đời kỳ thực không có chuyện vịt hóa thiên nga, cổ tích không có mà đời thật lại càng không, chỉ có thiên nga bị lẫn trong bầy vịt, bùn vấy thế nào, nó vẫn là thiên nga. Vậy còn cậu thì sao? Renjun kỳ thực chẳng rõ mình là vịt hay thiên nga, người mẹ tuyệt sắc giai nhân của cậu đã tuyệt tình phủ nhận mối quan hệ ruột rà với đứa con trai này kể từ lúc mới sinh nó ra, thế nên cho dù Renjun có diễm phúc được mang cốt cách của thiên nga, thì cũng vẫn cứ mãi mãi là một con thiên nga không có nguồn gốc thân phận, không có họ hàng thân thích.

Jeno ngồi ở ghế bên cạnh trong rạp chiếu, vì tưởng Renjun đang nhất thời cảm thấy tủi thân khi theo dõi những thước phim thuộc thể loại tình cảm gia đình trên màn ảnh, mới liền ghì sát hơn lấy chàng trai đang tựa đầu trên vai hắn, rồi đặt một nụ hôn dịu dàng lên đỉnh đầu của cậu...

Renjun rất nhanh phì cười trước sự tinh ý của hắn, và để không làm bạn trai thêm lo lắng, cậu ép buộc bản thân phải hướng tầm mắt trở lại lên màn ảnh, tiếp tục ngắm nhìn những diễn viên đã làm nên tên tuổi cho tác phẩm hiện đang nắm giữ doanh thu phòng vé cao nhất ở Trung Quốc, và đồng thời cũng đang nhận được rất nhiều sự đón nhận ở Hàn Quốc. Trong số các diễn viên đó, có mẹ ruột của cậu.

Đâu phải Renjun cố tình đẩy chính mình vào tình huống dở khóc dở cười này, từ bé đến nay cậu chưa từng một lần được biết mặt mẹ ruột, thế mà bỗng dưng vào một tối cuối tuần yên ả, lại ngỡ ngàng nhận ra người phụ nữ đang hiện diện trên màn ảnh rộng kia là mẹ của mình, càng nhìn càng thêm khẳng định được đấy chắc chắn là mẹ của mình!

Quả nhiên trùng khớp với lời miêu tả của các mẹ, Renjun sở hữu những đường nét khuôn mặt mềm mại và thanh tao giống hệt người phụ nữ đã sinh ra cậu, là cậu được thừa hưởng sắc đẹp của bà ta, một sự kết hợp hài hòa và khéo léo tới mức ngoại trừ hai người trong cuộc ra, chỉ những ai đã từng bắt gặp hình ảnh thời thanh xuân của bà mới có thể nhìn thấy điểm tương đồng.

"Anh xin lỗi, sau này sẽ không đưa em đi xem thể loại phim đó nữa."

Jeno nặng nề nói, vòng tay ôm lấy cậu với dáng vẻ đầy hối hận bên trong hầm gửi xe. Thoát ra khỏi thứ ánh sáng mờ ảo của rạp chiếu, Lee tổng mới bàng hoàng nhận ra đôi mắt của người yêu không chỉ tràn ngập vẻ ưu sầu mà còn đong đầy sự chán nản, nét mặt cậu u ám đến độ một cái nhếch cao khóe môi cũng trông vô cùng mất niềm tin vào cuộc sống.

"Không sao đâu anh, là do phim hay quá thôi mà."

Renjun nhẹ mỉm cười hôn lên vẻ mặt buồn bã của Jeno, cậu không nói dối cho xong chuyện, phim thực sự quá hay, mẹ của cậu diễn xuất quá thuyết phục, thực sự rất tròn vai một người mẹ luôn sẵn sàng hi sinh tất cả vì con trai.

Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ