Vào ngày thứ hai Renjun ở tại lâu đài, cậu đã nhân lúc mặt trời còn chưa lặn, rủ Jeno cùng tản bộ ngắm hoa, cậu muốn nghe hắn kể thật nhiều về nơi này, muốn biết hắn đã cho khởi công xây dựng nó trong bao lâu, đã tìm thấy nó như thế nào, Renjun và Jeno có cách nhìn nhận về mọi khía cạnh trong cuộc sống không giống nhau, tuy vốn dĩ là cặp đôi bằng tuổi nhưng hắn sành đời và bản lĩnh hơn cậu, mỗi khi nghe hắn chia sẻ về những hoạch định tương lai, những mục tiêu trong công việc, Renjun luôn phải nhìn bạn trai bằng ánh mắt ngập tràn sự nể phục và ngưỡng mộ, cậu tủm tỉm cười suốt dọc đường đi, nửa thân trên nép hẳn vào vạt áo măng tô của hắn, cứ chốc lát lại đưa mắt ngắm nhìn ánh nắng đổ bóng họ lên vườn hoa đang rực rỡ khoe sắc.
"Resort này tên là gì vậy anh?"
"Tên là Kwangya."
"Tại sao?"
"Cha anh kể lúc đang mang thai anh, mẹ vẫn thường đêm đêm nằm mơ thấy một con trăn hoàng đế đang săn mồi trong một cánh đồng có màu sắc rất dị thường, và trùng hợp là bà nội cũng từng có những giấc mơ tương tự hồi mang thai cha anh, chính vì vậy mà họ đã đặt tên anh là Jeno, tức là nỗ lực của hoàng đế."
"Thế nên anh muốn đặt tên cho nơi này, vùng lãnh địa của mình, là đồng hoang, là Kwangya."
Lee tổng một tay nắm lấy bàn tay Renjun bên trong túi áo rộng, một tay cầm giỏ hoa cậu đã hái dọc đường đi, rèm mi dài gần như phủ kín hết tầm nhìn vì chủ nhân của chúng đang phải nheo mắt lại dưới ánh nắng, Jeno muốn mang theo dù che và kính râm, nhưng người hắn yêu lại nhất mực bắt hắn phải tắm nắng, giống như chuyện cậu thẳng thừng ngó lơ chiếc xe điện đã đậu sẵn ở ngay trước cổng lâu đài, quả quyết đòi bạn trai phải cùng mình đi dạo bằng đường bộ.
"Anh!"
Jeno dừng bước nhìn về phía Chenle trên sân cỏ, chẳng chờ nó nói thêm đã dứt khoác lắc đầu, Zhong thiếu gia vừa tinh mắt phát hiện bóng dáng Lee tổng ở xa xa thì liền hạ cái vồ polo xuống để kịch liệt vẫy gọi Jeno cùng tham gia, nhưng hắn chưa lần nào chiều theo ý nó, khiến Chenle cau có giận dỗi ra mặt, dù đối với Renjun thì chỉ riêng chuyện Jeno để mặc cho thằng bé được tùy tiện gọi hắn bằng mấy tiếng trống không đã đủ chứng tỏ vị trí của nó trong lòng hắn chẳng tầm thường chút nào hết.
"Hình như Chenle không thích em."
"Đừng quá quan tâm đến biểu hiện của nó, đứa trẻ này ruột để ngoài da, yêu nay ghét mai, nhanh thay đổi lắm, nếu để nó biết em đang muốn kết thân với nó, nó sẽ theo trêu em suốt cả ngày đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬ
FanficMột fanfic liền mạch viết về MarkRen, HyuckRen, NoRen và JaemRen với nhân vật chính là Huang Renjun.