"Con đã tìm cách đánh dấu mấy chỗ thu được nhiều sóng điện thoại ở quanh đây rồi, bác cứ lại đứng ở mấy chỗ đó thì sẽ ít bị lỗi đường truyền hơn."
"Ừ ừ bác biết rồi. Mà bao giờ con mới quay trở lại đây?"
Renjun nheo mắt khó xử nhìn người chủ nông trại đang dừng bước cạnh cửa xe, miễn cưỡng vẫy tay chào tạm biệt đứa cháu nuôi còn chưa giữ được tròn một năm đã bị đưa đi mất.
"Con cũng chưa biết nữa. Nhưng bao giờ có dịp con nhất định sẽ ghé thăm bác! Bác nhớ giữ liên lạc với con nha!"
"Em ấy sẽ không quay lại đâu."
"Jeno! Anh còn nói thế là em xuống xe đấy!"
Hắn bĩu môi tỏ thái độ không tin vào lời cậu vừa nhỏ giọng nhắc, nhưng một cánh tay thì vẫn cảnh giác vươn sang vòng quanh hông của Renjun, còn bất mãn giải thích bằng điệu bộ oan ức:
"Suýt tý nữa là ông ta vác nông cụ lao vào anh..."
"Ai bảo anh lớn tiếng gây sự chú ý? Hơn nữa còn đặc biệt mang theo bốn tên mặt lạnh như tiền kia, dọa cho bác ấy tưởng anh muốn đến cướp đất."
"Cướp đất thì đã chẳng ngu dại gì chường mặt ra cho thiên hạ thấy, chỉ có đi cướp người mới nhọc nhằn thế này... Mà anh đã quang minh chính đại mang theo hẳn vệ sĩ chứ có phải đâm thuê chém mướn đâu? Sợ anh sao? Nói anh sợ ông ta thì đúng hơn..."
"Anh đừng chấp nhất với bác ấy nữa có được không? Là ân nhân của em đó. Đối xử tốt với em không thua kém gì anh đâu."
"Ai lại đi so sánh bạn trai mình với một ông lão??"
"Mà sao đột nhiên anh lại cần tới vệ sĩ?"
"Anh thuê họ chỉ để lấy hình thức thôi, chuyện không có gì phức tạp hết."
"Vậy chuyện là thế nào?"
"Về nhà rồi anh kể-- Này, con cái bác đang làm việc ở đâu?"
"Seoul?"
"Trả lời cũng như không vậy? Bỏ đi, để tôi tự tính cách."
"Mà cậu hỏi làm gì?"
Jeno chắn tay ngang tầm nhìn của Renjun để chuyền ra cho bác Song tấm danh thiếp, hắn đã quen làm việc với những đối tác mưu mẹo, nhạy bén, nên nhất thời sơ ý bỏ qua luôn câu hỏi của bác ấy, trực tiếp chuyển sang bàn luận chuyện làm ăn sòng phẳng.
"Định kỳ mỗi tháng tôi sẽ cử người đại diện đến liên hệ đặt hàng, họ sẽ mang theo xe vận tải, bác cứ chuẩn bị đầy đủ hoa với trà là được, cảm ơn bác thời gian qua đã giúp đỡ cho Renjun."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬ
FanficMột fanfic liền mạch viết về MarkRen, HyuckRen, NoRen và JaemRen với nhân vật chính là Huang Renjun.