"Đừng sợ, chỉ là máy bay rời khỏi đường băng thôi mà."
Renjun cố gắng buông thỏng đôi vai vừa nhỏm dậy trên ghế, chuyển dời tầm mắt đang cảnh giác nhìn ra ngoài cửa sổ xuống mười ngón tay vừa lồng khít vào nhau, cảm giác bồn chồn của lần đầu tiên di chuyển bằng máy bay lấn át luôn cả sự hồi hộp trong lần đầu tiên nắm tay Lee Jeno của cậu.
Thế còn Lee Jeno thì sao? Renjun nhẹ mím môi, tò mò đưa mắt lên thăm dò phản ứng của đối phương, muốn thử nhìn xem hắn có bao nhiêu phần bỡ ngỡ so với mình.
"Anh cũng sợ đi máy bay hả?"
Chẳng hiểu sao lại nghe thấy tiếng thở dài từ người đàn ông vừa quay sang nở một nụ cười trấn an cậu, Renjun sau một hồi không thể tìm ra câu trả lời từ góc mặt nhìn nghiêng của hắn, liền không kiềm được hiếu kỳ mà buộc miệng hỏi thẳng.
"Không, tôi vẫn đi suốt để phục vụ cho công việc mà."
"Vậy sao trông anh có vẻ hơi căng thẳng?"
"Tôi đã quen ngồi khoang thương gia. Khu vực này... có chút khác biệt..."
"Thế sao còn chọn mua hạng vé phổ thông?"
"Em là lần đầu đi máy bay."
"Ngồi ở khoang thương gia rất tách biệt."
"Lúc hoảng sợ thì biết nắm tay ai?"
"..."
▪
Renjun giật mình tỉnh giấc khi bất chợt nghe thấy tiếng tiếp viên hàng không phát thông báo máy bay sắp bay ngang vùng nhiễu động, nối tiếp ngay sau đó là một chút rung lắc rất nhẹ thôi, chẳng đáng sợ tới mức khiến cho cậu phải hoảng loạn, nhưng bởi vì người ngồi ở cạnh bên đang nhắm nghiền đôi mắt, cố tranh thủ nghỉ ngơi trong một chuyến bay dài, không hề nắm bắt được trạng thái hiện thời của Renjun, nên nhanh rất nhanh liền siết chặt lấy bàn tay cậu...
Từ lúc lên máy bay đã có lần nào buông tay cậu ra chưa? Renjun len lén nhoẻn miệng cười, vui sướng ngắm nhìn bàn tay mình đang được bao bọc, mân mê nhè nhẹ trong bàn tay của hắn, ngắm nhìn hắn đang ngồi gác mặt lên bàn tay còn lại, hai đầu mày hơi nhíu vào nhau, thần sắc lộ rõ vẻ khó chịu vì tiếng động phát ra từ những hành khách xung quanh, cả vẻ mỏi mệt vì thiếu ngủ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬ
FanficMột fanfic liền mạch viết về MarkRen, HyuckRen, NoRen và JaemRen với nhân vật chính là Huang Renjun.