"Tối hôm qua Lee tổng ngủ ngon thật đấy, làm sáng hôm nay em ở trong bếp có hơi thấy phân vân."
Jeno ngồi lặng thinh nhìn về phía chàng trai đang mang đồ uống đến tận giường cho hắn, bên tay phải của cậu là bộ tách trà quen thuộc bao gồm ly và đĩa, còn bên tay trái là một cốc rượu mà Jeno trước nay chưa từng thấy Renjun động tới bao giờ, hắn hiếu kỳ ngồi thẳng lưng dậy hếch cao sườn mặt nam tính, thoải mái chờ hưởng ứng theo trò vui của người thương.
"Trà tâm sen? Hay là Vodka đây?"
"Em."
Jeno thích thú kéo Renjun ngồi vào lòng hắn, đột ngột tới mức khiến tách trà của cậu suýt thì bị trượt ra khỏi đĩa, nhưng Renjun không thấy bất ngờ trước kiểu trả lời lạc đề của Jeno, chính tên tổng tài bá đạo này đã dạy cho cậu cách thả thính, cách để gieo tình ý ám muội vào từng câu từ và ánh mắt, bằng việc cho Renjun có diễm phúc được trở thành người chứng kiến tường tận nhất hành trình hắn chinh phục trái tim cậu.
"Hôm nay gan nhỉ? Dám chủ động kiếm chuyện trêu ghẹo anh."
"Đều tại tối hôm qua anh nhờ Vodka mà ngủ rất ngoan ngoãn, em không thể không cảm thấy trà của mình bị thất sủng."
"Đang trách anh say ngủ quá nhanh khi chưa đáp ứng đúng kỳ vọng của em hả? Vào tắm chung đi, anh đền bù gấp đôi."
"Thôi khỏi, sớm nay lúc anh còn chưa dậy thì em đã tắm rửa xong xuôi hết cả rồi, còn ngâm mình nữa sẽ cảm lạnh mất."
"Xấu tính ghê đấy, biết bạn trai em thích tắm chung mà không thèm gọi dậy..."
Jeno bất bình nhận lấy cả rượu và trà từ Renjun khi đối phương ép hắn phải cầm chúng để cậu có thể ngồi ra đằng sau xoa bóp vai cho hắn.
"Vì biết anh đã lâu rồi chưa được ngủ ngon giấc mà."
"Thư ký Han còn nói thêm gì nữa không?"
Jeno phì cười ngán ngẩm đặt cốc rượu sang một bên để thuận tiện thưởng thức tách trà tâm sen chứa đựng sự quan tâm dạt dào của chủ nhân đôi bàn tay nhỏ nhắn đang massage vai mình. Renjun nghe thấy trong giọng dò hỏi của bạn trai không vướng bận ưu phiền thì liền yên chí tiếp tục châm chọc hắn.
"Chị ấy nói anh bây giờ chẳng những không thể bị lịch làm việc đánh gục mà còn miễn nhiễm với cảm giác buồn ngủ."
"Bận rộn riết rồi cũng thành quen thôi mà."
Không muốn Renjun phải sầu não lo lắng chuyện chẳng đáng, Jeno dịu dàng cọ gò má hắn lên mu bàn tay trái của cậu, thế nhưng ngay vào lúc Renjun định thừa dịp tầm mắt của Lee tổng đang dồn bên vai trái mà giả vờ duỗi tay trộm lấy ly rượu Vodka đặt trên tủ đầu giường bên phải, cậu liền bị hắn nghiêm khắc nhấn nằm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬ
FanfictionMột fanfic liền mạch viết về MarkRen, HyuckRen, NoRen và JaemRen với nhân vật chính là Huang Renjun.