22

563 46 9
                                    

Bởi vì Jaemin đã khẳng định là sẽ không nhận tiền từ việc dạy học cho Renjun, nên sau gần một tháng được huấn luyện viên Na đào đạo miễn phí, lại còn chẳng thể phụ giúp được cho anh những việc mà Zhong thiếu gia từng có thể làm suốt mỗi ngày, Renj...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bởi vì Jaemin đã khẳng định là sẽ không nhận tiền từ việc dạy học cho Renjun, nên sau gần một tháng được huấn luyện viên Na đào đạo miễn phí, lại còn chẳng thể phụ giúp được cho anh những việc mà Zhong thiếu gia từng có thể làm suốt mỗi ngày, Renjun bắt đầu nghĩ tới chuyện làm gì đấy trong khả năng của cậu để báo đáp. Mời Jaemin dùng chung một bữa cơm thì có vẻ quá trịnh trọng, không hợp với tính cách của cả anh lẫn cậu, mà trùng hợp là ngày mai Jaemin có việc bận đột xuất, Renjun sau khi nghe thấy anh thông báo về điều đó thì liền nuôi ý định xuống bếp nướng cho anh một giỏ bánh để cảm ơn.

Vốn dĩ nếu theo kế hoạch đã định sẵn thì Renjun sẽ xuống căn bếp chính của lâu đài vào giữa trưa để tự tay nướng bánh đem sang biếu Jaemin lúc đầu giờ chiều sau khi anh đã hoàn tất công việc riêng, thuận tiện không làm gián đoạn chuyện bếp núc của mấy người thợ ở trong đấy, thế mà chẳng hiểu sao vào giờ này trong lâu đài lại vẫn còn rất đông thợ làm bếp, ai cũng tất bật nấu nướng rất nhiều món dù hiện tại còn chưa đến giờ ăn và Renjun thì chưa bao giờ yêu cầu họ phải chuẩn bị nhiều tới vậy.

"Chị ơi, mọi người đang làm gì mà bận rộn quá vậy?"

"Bọn chị đang chuẩn bị tiệc tiếp đón một đoàn khách rất quan trọng của Zhong thiếu gia, nghe nói trong tương lai họ cũng sẽ tham gia đầu tư vào Kwangya."

"Vậy Jeno có xuất hiện không chị?"

"Không, đây là phần việc ông chủ Lee đã giao cho Zhong thiếu gia lo liệu, em sẽ không phiền nếu bọn chị đón mấy người đó vào trong lâu đài chứ? Bởi vì Zhong thiếu gia nói ông chủ Lee đã cho phép cậu ấy được làm vậy."

"Ưm... không phiền. Nhưng em có thể mượn một góc bếp được không?"

"Em định làm gì? Đừng làm gì cả, cứ việc giao lại hết cho bọn chị!"

"Không cần đâu ạ, em muốn tự tay mình nướng mẻ bánh này. Sẽ không choáng chỗ của mọi người quá lâu đâu."

"Sao lại khách sáo? Em muốn chiếm bao nhiêu lâu cũng được, có yêu cầu gì thì cứ việc lên tiếng, em không lên tiếng chị mới lo sợ đó."

Renjun cười ái ngại gật đầu, lòng thầm băn khoăn không biết liệu bữa tiệc đón tiếp này có liên quan gì đến chuyện Jaemin đột nhiên báo bận, liệu công việc của Jeno ở Seoul có đang bị quá tải không mà làm hắn quên bẵng mất cả nó, tối hôm qua lúc video call cũng chỉ thấy hắn lặng thinh nằm híp mắt cười với cậu, không kể lể điều gì, trông nét mặt có vẻ khá mệt mỏi, nhưng Renjun thì chẳng nỡ phá hỏng mất khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu của người yêu chỉ để tranh luận một vấn đề mà cả hai đều đã biết trước về kết quả.

Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ