Thực sự cảm kích cái clip hậu trường của FERRAGAMO ở Milan, tại vì mình vốn không rành về thời trang, từ ngữ miêu tả rất hạn hẹp, nên ảnh chụp từ em clip đã vừa vặn mang tới cho mình thêm tư liệu về phong cách ăn mặc của Lee tổng. Hễ mỗi lần Jeno nện đế giày bước ra từ phòng thử đồ là mình lại như được thêm một lần nhìn thấy Lee tổng của BMHT bước ra đầy chân thực và sống động ấy, giống như bộ này trùng khớp với bộ Lee tổng mặc khi đi dạo Kwangya cùng bé cưng của hắn đây:
Cảm thán xong rồi. Mời mọi người xem chương mới!
"Jeno à, anh thay đồ xong chưa vậy?"
Sau khi trông thấy các gia nhân đã bày biện xong bàn thức ăn, Renjun liền chẳng chút nghĩ ngợi bước nhanh về phía phòng thay đồ để gọi bạn trai ra dùng bữa, cậu đã nhầm tưởng về vị trí hiện thời của tổng giám đốc Lee, tưởng tổng giám đốc Lee đã âm thầm rời khỏi phòng ăn để đi trút bỏ bộ âu phục gò bó.
"..."
"Jeno?"
Thế nhưng Renjun đoán sai rồi, trên đoạn hành lang dẫn tới phòng ngủ, cậu ngỡ ngàng phát hiện ra Jeno đang đứng trầm ngâm bên cửa sổ, thoạt nhìn thì hắn trông có vẻ ung dung, với âu phục bảnh bao và điệu bộ thưởng thức trà gợi Renjun nhớ đến mẹ của hắn, tuy nhiên nếu quan sát kỹ hơn những chuyển động nơi tròng mắt đang hướng xuống cảnh vật phía dưới kia, Renjun sẽ liền có thể nhận ra ngay chuyện bạn trai cậu đang không chỉ đơn giản là thả hồn đi ngắm cảnh.
Hoặc đấy là do cậu thừa biết mấy cái cửa sổ đặt ở khu vực này hướng xuống đâu.
"Bé cưng."
Renjun mừng rỡ nở nụ cười đáp lại hắn, cậu đã rất sợ biểu cảm trên khuôn mặt điển trai kia sau khi chủ nhân của nó ý thức được sự hiện diện của cậu thì sẽ mang một sắc thái hoàn toàn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huang Renjun [♘] BẠCH MÃ HOÀNG TỬ
FanficMột fanfic liền mạch viết về MarkRen, HyuckRen, NoRen và JaemRen với nhân vật chính là Huang Renjun.