Mở hộp phấn nền YSL, dậm lớp phấn nền phủ lên môi vài lớp. Triết Ngọc ngồi trên giường bệnh cầm trên tay hộp phấn nền để hóa trang.
- Mẹ.... Đủ nhợt nhạt xanh xao chưa???
Triết Ngọc liền gọi bà Kiều đang sắp trái cây bên cạnh lại xem tay nghề của mình.
- Chờ chút... Ok rồi đó.
Bà Kiều dùng tay xoa ít phấn nền bị lem ra ngoài.
- Nhưng mà... Tại sao lúc đó con lại khóc nức nở như vậy không phải chỉ là giả vờ đau hay sao?
Bà Kiều nghĩ lại lúc nãy mà vẫn thấy thắc mắc.
- Con nhập tâm quá thôi... Không có gì đâu ạ.
Triết Ngọc khuôn mặt có chút biến sắc, cô thực sự không thể nói vì lúc đó gặp lại anh cảm xúc đột ngột dâng trào không kiểm soát được mà bật khóc.
Cửa phòng bệnh đột nhiên mở, Thần Phong đưa Kiều Nhi đang ngồi trên xe lăn đi vào phòng bệnh.
- Triết Ngọc.... Mày không sao đấy chứ?? Không phải là vì tao mà hi sinh cả tính mạng của tụi nhỏ chứ???
Kiều Nhi hoang mang nhìn sắc mặt xanh xao của Triết Ngọc, thân là bộ đồ bệnh nhân thực sự quá giống thật.
- Tao không dại dột như vậy đâu... Khỏi lo.
Bà Kiều nhanh chóng rời đi để dành lại không gian cho Triết Ngọc nói chuyện với bạn, bước ra khỏi phòng liền chạm mặt bà Lan đang hối hả chạy tìm phòng bệnh.
- Bà đến đấy làm gì??? Con bé không cần bà đến thăm nó...
Bà Kiều đang trong trạng thái bình thường ngay lập tức đổi sắc mặt tức giận nhìn người đối diện với những lời lẽ khó nghe được buông ra.
- Tôi... Tôi thực sự là sơ ý, không hề muốn cháu nó bị thương như vậy... Bà cũng biết hai chúng ta thân thiết từ lâu, nào tôi lại có ý muốn hại con dâu bà.
Bà Lan rụt rè cầm lấy tay người bạn của mình giải thích mọi chuyện nhưng hình như không thay đổi được tâm trạng của người nhà nạn nhân còn bị hất tay ra.
- Không cố ý... Mà con bé bị động thai, suýt chút nữa là nguy hiểm đến tính mạng của hai đứa bé. Vì bà là bạn nên tôi mới không đề phòng vậy mà...
Bà Lan chưa kịp mở lời, một thanh âm dịu nhẹ bên trong vang ra với chất giọng nhẹ nhàng.
- Triết Ngọc... Nếu mẹ chồng tao có sai tao thay mặt bác xin lỗi mày nhưng nói thật tao không tin mẹ tao lại hành xử như vậy.
Kiều Nhi vẻ mặt vừa buồn vừa không tin ngồi cạnh giường Triết Ngọc nói chuyện.
- Thế không lẽ là tao bày trò để rồi bị ảnh hưởng đến con của mình À??? Tao không ngờ mày lại coi thường tình bạn trước nay của bọn mình như vậy.
Triết Ngọc bỗng trở nên tức tối nhìn cô.
- Nói thật... Bạn bè chơi với nhau lâu như vậy tao không dám nghi ngờ mày nhưng chuyện xảy ra lần này tao buộc phải suy nghĩ lại về tình bạn của chúng ta đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
Lãng mạnTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.