Ahhhhhhhhhhhhhh
Tiếng hét inh ỏi vang lên đến mức rung cả căn biết thự khiến chim chóc cũng phải bay đi hết. Phong Thần lẫn bà Lan người thì từ giường người thì từ bếp chạy đến xem có chuyện gì thì thấy Kiều Nhi đang khóc nức nở trong nhà vệ sinh.
- Có chuyện gì vậy vợ????
Phong Thần lo lắng nhìn Kiều Nhi đang khóc nức nở.
- Em...hic.... Em có thai rồi...hic...hic...
Vừa nói cô vừa giơ que thử thai ra cho hai người xem. Đến giờ cô vẫn luôn giữ thói quen thử thai vào buổi sáng vì cô mua sỉ cả bịch que thử thai.
- Trời cháu nội của tôi cuối cùng cũng đến rồi...
Bà Lan chạy đến ôm chầm bụng của Kiều Nhi.
- Cuối cùng cũng có con rồi.... Ông trời ơi!!! Yêu em quá vợ ơi.
Phong Thần nhảy dựng lên ôm chầm lấy cô xoay tận mấy vòng. Có lẽ do cô đã chịu nhiều đau thương nên ở trên mới thấu hiểu và ban cho hai vợ chồng cô một thiên thần xinh xắn.
Không những thế bà còn gọi hẳn xe cứu thương đưa cô đi siêu âm, cô bị bắt tạm nghỉ việc ở công ty và hạn chế ra ngoài.
Phong Thần thì bị mẹ bắt hầu hạ lên xuống cho vợ. Kiều Nhi bỗng nhiên mang thai phát lại thành bà hoàng không phải động tay vào bất cứ công việc nội trợ dù là nhỏ nhắt nhất của gia đình.
Triết Ngọc còn mừng hơn Kiều Nhi gấp mấy lần, cô còn tạo điều kiện cho Kiều Nhi nghỉ đẻ tận 2 năm còn được cấp bảo hiểm dành riêng cho bà bầu mà không phải nhân viên nào cũng được cấp. Không những thế cô còn giới thiệu mấy cô giáo dậy các mẹ lần đầu mang thai cho Kiều Nhi học hỏi thêm kinh nghiệm.
Kiều Nhi thực sự vẫn rất bỡ ngỡ, cô rất muốn trải qua những quá trình mang thai, muốn được thử nghén ngẩm, thử vòi chồng 2h đêm đi mua khoai cho ăn. Thực sự cô rất phấn khích còn đóng khung cả que thử thai treo lên tường.Bắt đầu ở gần cuối tháng 8 rồi lên chiếc bụng của Triết Ngọc chính xác đã tăng lên 2 cm, mỗi lần ngủ dậy là một khó khăn khi phải rời giường với chiếc bụng còn to hơn thân. Tuy vậy Triết Ngọc không hề đăng kí nghỉ đẻ, cô vẫn tiếp túc công việc hàng ngày là đến công ty làm việc như các nhân viên khác.
Cũng là vì tổng giám đốc đã nghỉ nên người lãnh đạo đứng đầu như Triết Ngọc chính là phải cố gắng đi làm để quản lý nhân viên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
Roman d'amourTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.