Chap 83: Hậu quả của vụ đánh ghen

1.1K 37 13
                                    

Kiều Nhi đưa Triết Ngọc về nhà riêng của hai người để nói chuyện.

- Khóc cái gì mà khóc... Anh ta không đáng đâu.

Kiều Nhi ngồi bên cạnh đưa giấy lau nước mắt cho Triết Ngọc mà tức giận.

- Huhu... Tao có muốn đâu.. Tại nó cứ chảy ra chứ bộ.

Triết Ngọc ngồi khóc tu tu, cô đau lòng và vô cùng mít ướt.

- Thôi nín đi... Tao nói thật. Nếu hắn không ngăn thì tao nhảy vào đánh nhau với cô ta luôn rồi ý.

Kiều Nhi hầm hầm nhìn vào hộp giấy ăn như muốn bóp nát nó.

- Bỏ đi... Mày cũng kiềm chế cảm xúc của mình lại. Mà không về nhà à..? Mày bảo mẹ chồng mày khó lắm mà.

Triết Ngọc nhìn đồng hồ thấy đã trưa liền lên tiếng nhắc nhở bạn thân.

- Tao biết thừa kiểu gì tí về cũng bị mắng cho một trận nên gọi cha nội đến đón rồi.

Kiều Nhi cô làm trái lại lời bà Lan kiểu gì hai người về cũng cãi nhau nên cô đã gọi chồng mình đến đón để chịu trận hộ.

- Hai người hạnh phúc quá... Chẳng bù cho tao.

Triết Ngọc cảm thấy rất ngưỡng mộ bạn thân mình có thể được chồng yêu thương như vậy.

- Mày bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ cuộc hôn nhân này không Triết Ngọc?

Kiều Nhi không phải cô muốn Triết Ngọc ly hôn mà cô sợ Triết Ngọc thiếu tự tin mà giơ tay đầu hàng.

- Điên à?... Tao không bao giờ có suy nghĩ đó đâu. Vả lại con tao cũng cần có đủ bố mẹ.

Triết Ngọc dùng ánh mắt yêu thương nhìn cái bụng vẫn chưa có hình dạng gì của mình.

- Vậy là tốt... Có thế nào thì tao vẫn ở bên cạnh mày biết chưa. Anh ta mà làm gì mày thì gọi cho tao. Kể cả hắn có nói chuyện với Phong Thần thì tao cũng mặc kệ.

Kiều Nhi cô không quan tâm mối quan hệ bạn bè giữa Mạc Hiên và chồng cô có tốt hay không? cô chỉ quan tâm anh ta sẽ làm gì Triết Ngọc thôi.

- Cảm ơn mày...

Triết Ngọc vô cùng cảm kích Kiều Nhi vì cô ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ cô.

Mạc Hiên nhanh chóng đi lấy hộp cứu thương ra bàn để giúp Tuyết Như chữa lành vết thương trên mặt cô.

- Ah... Đau quá đi mất.

Tuyết Như kêu lên đau đớn khi anh chạm vào phần mắt sưng đỏ lên của cô.

- Đau Sao? Anh sẽ nhẹ nhàng lại...

Mạc Hiên thấy Tuyết Như đau liền nhẹ tay lại.

- Cô ta quả thật quá đanh đá... Em chưa làm gì mà cô ta đã chọi thẳng điện thoại vào mặt em rồi.

Càng nói phần mắt của Tuyết Như càng đau.

- Anh quát cô ta vì cô ta đánh người nhưng cô ta tức giận cũng có phần đúng đấy. Tại sao em đi gửi bức ảnh đón sinh nhật cùng anh cho Triết Ngọc mà không hề nói cho anh biết?

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ