Chap 63: Cuộc sống vợ chồng bắt đầu

1.6K 25 10
                                    

Sau khi có kết quả xét nghiệm DNA thì bà Kiều liền cho người đưa đồ của Triết Ngọc đến nhà Mạc Hiên. Giờ đã có kết quả chính xác như vậy thì kể cả Mạc Hiên cũng sẽ không dám làm gì.

- Triết Ngọc từ giờ con ở đây nha! Mẹ muốn tiện chăm sóc cho hai mẹ con hơn.

Bà Kiều đi bên cạnh Triết Ngọc đỡ cô đi vào trong thật cẩn thận, quan trọng nhất là cháu bà phải khỏe mạnh.

- Vâng... Thưa mẹ.

Triết Ngọc thấy hơi ngại khi gọi bà Kiều là mẹ, cô không ngờ mẹ Mạc Hiên lại vui vẻ chào đón cô như vậy.

- Mạc Hiên con nhanh chóng đi đăng kí kết hôn với Triết Ngọc đi... Chúng ta bên nhà trai vẫn nên chuẩn bị tổ chức đám cưới trước.

Bà Kiều muốn mau mau chóng chóng Triết Ngọc trở thành dâu nhà này, bà không thể để cháu bà chờ thêm.

- Con sẽ đồng ý kết hôn với cô ấy nhưng con có một điều kiện.

Mạc Hiên đi sau xách vali vào cho Triết Ngọc, anh muốn đưa ra điều kiện với mẹ mình.

- Trong cuộc kết hôn này con sẽ quyết định mọi chuyện theo ý của mình.

Bà Kiều cũng rất vô tư với điều kiện của Mạc Hiên vì bà nghĩ sẽ không có gì quan trọng cả.

- Được... Tùy ý con.

Triết Ngọc cảm thấy rất vui khi cô cuối cùng vẫn có thể kết hôn với anh, sống với anh đến cuối cuộc đời. Niềm hớn hở hiện rõ trên nét mặt của Triết Ngọc.

Mọi thứ trong nhà đều được sắp xếp lại. Mạc Hiên anh là người quyết định mọi chuyện giữa cuộc hôn nhân giữa anh và cô.

- Chúng ta sẽ không tổ chức đám cưới mà chỉ đăng kí kết hôn thôi. Tôi không muốn khoe khoang với mọi người rằng mình kết hôn.

Mạc Hiên ngồi trong phòng ngủ của cô để nói chuyện riêng với cô vì kiểu gì mẹ anh cũng sẽ sồn sồn lên với những điều kiện anh đưa ra.

- Vậy cũng được... Em sẽ không để ý chuyện đó.

Triết Ngọc thì nói là không để ý nhưng trong lòng rất hụt hẫng, cô còn mơ tưởng đến một đám cưới vô cùng hoành tráng nữa chứ.

- Chúng ta sẽ ngủ riêng. Tôi dù gì cũng hay đi làm về muộn nên sẽ gây phiền phức cho cô nên chúng ta mỗi người một phòng sẽ tốt hơn.

Mạc Hiên nói rõ vấn đề này ra với cô, anh muốn cô biết về vấn đề giường chiếu giữa hai người.

- Em sẽ không thấy phiền...

Triết Ngọc cô không muốn hai vợ chồng lấy nhau lại mỗi người một phòng cả. Chuyện đó không hay một chút nào.

- Tôi thấy có... Vả lại tôi cũng là người quyết định trong vấn đề này... Cô cũng nghe mẹ nói rồi đấy.

Mạc Hiên anh nghiêm túc nói chuyện thẳng thắn, giữa anh và cô không hề có tình yêu nên chuyện ngủ chung là không cần thiết.

- Em biết rồi...

Giọng nói của Triết Ngọc trầm xuống, cô chẳng thích chuyện đó chút nào nhưng vì được ở bên cạnh anh nên cô sẽ nhận nhịn mà chấp nhận.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ