Chap 71: Mạc Hiên tức giận

1.1K 34 3
                                    

Triết Ngọc đi vào nhà vệ sinh xả nước trong bồn ra rồi dùng tay cho nước thấm vào váy để vò sạch. Đúng là xui xẻo rõ ràng buổi tiệc chuẩn bị rất nhiều loại vang trắng nhưng hắn lại đi đổ rượu vang đỏ lên người cô.

- Chị quả thật luôn gặp họa.. Chắc là do con người không tốt nên vậy thôi.

Tuyết Như bước vào nhà vệ sinh, cô nhếch môi khinh thường Triết Ngọc rồi đứng bên cạnh để tô lại son.

- Liên quan gì đến cô à...?

Triết Ngọc nghe mà chối tai vô cùng ,bản thân khó chịu quay lại hỏi Tuyết Như.

- Tất nhiên... Cô là lý do duy nhất ngáng đường tôi và anh Mạc Hiên đến với nhau... Tự bản thân cô không thấy gánh nặng Sao?

Tuyết Như lên giọng chỉ trích, cô nói với chất giọng tức giận.

- Tôi sao? Tôi có cả một báu vật lớn như này nên cô không thể đấu lại tôi là đúng...

Triết Ngọc nhếch môi, đưa tay xoa lên bụng mình chỉ cho Tuyết Như xem.

- Báu vật? Đó là lý do mà anh Mạc Hiên không được sống một cách tự do đấy, anh ấy bị dàng buộc bởi một đứa bé còn chưa ra đời....

Tuyết Như nói với những lời oán trách, cô thực sự rất ghét đứa trẻ trong bụng Triết Ngọc.

- Dàng buộc gì chứ?... Đứa bé là con của tôi và anh ấy, không thể nào là dàng buộc được..

Triết Ngọc không tin vào những gì Tuyết Như nói. Cô không bao giờ muốn con mình trở thành thứ có thể dàng buộc được người khác.

- Chắc cô không biết anh Mạc Hiên chứng kiến mọi việc vừa xảy ra với cô nhưng anh không hề động đậy chân của mình để bước tới giúp cô... Hứ... Thật đáng thương.

Tuyết Như kể lại những lời cay đắng đối với Triết Ngọc.
Triết Ngọc vô cùng đau lòng, cô còn nghĩ chắc là do Mạc Hiên không để ý nhưng không phải mà là cố tình.

- Ai đáng thương chứ? Tôi thì lại thấy cô đáng thương đấy...

Kiều Nhi tức giận bước vào đứng bên cạnh Triết Ngọc, nói những lời mỉa mai.

- Cô nói cái gì cơ? Tôi Sao?

Tuyết Như nghe xong cũng muốn phẫn nộ, cô đáng thương chỗ nào chứ.
- Đúng vậy.. Cô nói Triết Ngọc lấy đứa bé dàng buộc để kết hôn với Mạc Hiên đúng không? Vậy sao cô không lên giường với anh ta tạo cho anh ta sự dàng buộc rồi kết hôn đi? À..... Tôi biết rồi.. Là vì cô không có khả năng đó. Hahaha.

Kiều Nhi khẳng định một lần nữa với những lời nói chế giễu Tuyết Như khiến cô ta phát điên lên.

- Sao cô dám... Tôi mà không có khả năng á...?

Tuyết Như xông lên như muốn đánh nhau với Kiều Nhi, cô ta quát lớn lên.
Kiều Nhi bỏ chiếc ví lên bệ rồi đi thẳng tới chỗ Tuyết Như.

- Muốn đánh nhau sao? Được... Xông lên. Tôi đây rất thích xem clip đánh ghen vả lại cũng đang muốn thử nghiệm hay cô giúp tôi đi...

Triết Ngọc bất bình không muốn hai người đó làm loạn nên phải ngăn lại không để cuộc đấu nhau xảy ra.

- Hai người thôi đi muốn mọi người đến xem hai người đánh nhau sao? ... Tuyết Như nếu cô đánh son xong rồi thì hãy ra ngoài còn Kiều Nhi nữa bớt cái tính tình nóng nảy của mày đi.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ