Chap 91: Tình cảm vợ chồng

1.1K 25 4
                                    

Bữa tối đã sẵn sáng, tất cả giúp việc trong nhà bắt đầu bưng các món ăn lên bàn.

Cả Kiều Nhi và Minh Thư chị dâu trưởng cùng nhau phụ giúp các đầu bếp trong việc nấu nướng thể hiện sự đảm đang của nàng dâu.

Bà Mộng Lan ngồi chơi với cháu gái ngoài phòng khách cùng lão Vương và tất cả con trai trong nhà.

- Mẹ chồng của chúng ta quả thật tốt tính nhỉ. Chị làm dâu ở Vương Gia cũng được 2 năm rồi nên khá thân với mẹ.

Minh Thư con dâu trưởng lên tiếng khen ngợi bà Mộng Lan trong khi đang chuẩn bị thức ăn với Kiều Nhi.

- Tốt tính ạ????

Kiều Nhi nghe không tin phải hỏi lại lần nữa.

- Đúng vậy... Em không thấy thế à?

Minh Thư nhìn thấy bà Lan đang vui vẻ chơi với con gái cô liền mỉm cười vui vẻ.

- Chắc tốt tính.... Em cũng thấy vậy...

Kiều Nhi cười nhạt trả lời theo a dua, cô cũng đâu thể nói mẹ chồng cô xấu tính với chị dâu.

- Chị thấy em hiền lành nên rất có thiện cảm với em nhưng chị chỉ có thể nói chuyện với em trong bếp thôi... Tại chồng chị không thích Phong Thần.

Minh Thư cô là người tốt bụng, thật thà khác hẳn với tính cách của người chồng anh cả Phong Gia.
Lúc nói chuyện với Kiều Nhi cô toàn phải nhìn xem chồng mình có để ý không vì nếu phát hiện cô thân thiết với vợ Phong Thần sẽ lại cãi nhau.

- Tình cảm của anh em trong nhà không tốt à chị?

Kiều Nhi chưa bao giờ nghe Phong Thần kể về gia đình của anh nên nghe chị dâu nói vậy cũng khá thắc mắc.

-  Đúng là con dâu mới về nhà nên không biết.... Trong Vương Gia này anh em trong nhà đều là kẻ thù với nhau chỉ có cậu út là ngoại lệ thôi vì cậu ấy không đủ điệu kiện trở thành người thừa kế của Vương Gia.

Minh Thư cũng phải than ngắn thở dài khi nói về chuyện này. Cô cứ về nhà mà thấy các anh em gây chiến với nhau là cô đã cảm thấy khó chịu rồi.

- Kinh khủng vậy sao?

Cả hai nàng dâu đều phải nói thật nhỏ vì sợ bị người trong nhà nghe thấy.

- Thôi... Chúng ta nói chuyện sau...

Nói xong cả hai người tiếp tục dọn đồ ăn ra bàn và cùng nhau dùng bữa với cả gia đình.


Bữa trưa thịnh soạn được bày ra bàn lớn. Triết Ngọc đang ngồi ngoài phòng khách liền chạy thẳng vào phòng bếp xem.

- Wow.... Nhìn ngon quá đi mất.

Triết Ngọc ngắm nhìn những món ăn màu sắc thơm phức.

- Mau ngồi vào ăn đi con... Gọi cả chồng con nữa.

Dì Lý thấy Triết Ngọc đã đói bụng liền dục cô nhanh đi gọi chồng cô xuống ăn.

- Dạ....

Triết Ngọc nghe xong liền chạy nhanh lên gọi mọi người xuống ăn.
Sau một lúc cả nhà nhanh chóng ngồi vào bàn ăn.
Uyển Dư hí hửng gắp một đồng thức thức ăn ngon vào đầy bát cơm của Triết Ngọc để vỗ béo cô.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ