Triết Ngọc từ từ thức dậy, cô mệt tã người vì ốm nghén, ánh mắt lờ đờ của cô dừng lại ở căn phòng cô đang ở. Triết Ngọc nhanh chóng ngồi dậy, cô bất ngờ khi đang nằm trong phòng Mạc Hiên. Căn phòng mà kể từ khi lấy nhau đến giờ chưa từng bước vào.
- Phu nhân... Dậy rồi sao? Cơ thể đã khỏe hơn chưa?
Dì Lan ở sẵn ngoài cửa chỉ cần nghe thấy tiếng động nhẹ liền đi vào xem sao?
- Tại sao cháu lại ở ở trong phòng anh Hiên hả dì?
Triết Ngọc thắc mắc.
- Phu nhân không biết sao? Ông chủ hôm qua lên phòng thăm cô và thấy căn phòng có mùi hơi khó chịu nên đã bế cô sang đây... Còn dặn tôi là phải dọn dẹp thật sạch sẽ căn phòng của cô nữa.
Dì Lan hôm qua thấy hành động của anh cũng rất mừng, bà đang mong chờ Mạc Hiên sẽ có tình cảm lại với Triết Ngọc.
- Thật Sao? Vậy anh ấy ngủ ở đâu ạ...?
Triết Ngọc khá bất ngờ khi nghe dì Lan nói.
- Ông chủ ở thư phòng qua đêm.
Mạc Hiên nhường lại phòng mình cho Triết Ngọc còn anh thì đi ngủ ở thư phòng của mình.
- Đáng nhẽ ra mình phải tỉnh giấc lúc đó để ngăn anh ấy lại chứ... Lại để anh ấy ngủ tạm ở thư phòng.
Triết Ngọc tức giận vào bản thân mà tự mắng mình. Dù ngủ ở phòng anh rất thích nhưng nếu để chủ căn phòng ngủ chỗ khác là không nên.
Triết Ngọc hôm nay đã ổn hơn nhưng cô vẫn chưa hết nghén. Chỉ là cơ thể cô đã đỡ hơn nhiều với hôm qua.
Mạc Hiên cùng Tuyết Như và đối tác người Anh đang kí hợp đồng. Vì đối tác này là người quen của Tuyết Như nên cô đã ra mặt giúp đỡ công ty Mạc Hiên dành được chọn bản hợp đồng đắt giá.
- Nhờ cô Tuyết Như đây mà tôi mới được hợp tác với một tập đoàn lớn như này... Tôi rất hân hạnh.
Ông đôi tác giao tiếp trực tiếp bằng tiếng anh với hai người.
- Cảm ơn ông... Chúng ta hãy hợp tác vui vẻ.
Mạc Hiên cũng đáp lại bằng tiếng Anh, anh vui vẻ giơ tay ra bắt với đối tác.
- Được... Vậy vài ngày nữa chúng ta gặp nhau để triển khai công việc. Tôi sẽ liên hệ với cậu sau.
Sau cuộc gặp để kí hợp đồng, ông đối tác kia nhanh chóng rời khỏi tập đoàn Mục Thị để quay về Anh.
- Lần này may thật.... Em còn nghĩ ông ta sẽ không đồng ý cơ vì lúc mới gặp ông ta vô cùng khó tính.
Tuyết Như mỉm cười chia sẻ niềm vui với Mạc Hiên.
- Lần này công lớn nhất là nhờ em rồi... Muốn anh đền đáp gì đây.
Mạc Hiên lần này rất thích cách làm việc của Tuyết Như, đã giúp là giúp đến cùng.
- Đền đáp gì thì em sẽ nghĩ sau... Dù gì anh cũng là người anh em yêu quý nhất mà.
Tuyết Như mỉm cười ôm lấy cánh tay lớn của Mạc Hiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
RomanceTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.