Kiều Nhi đúng 6h sáng thức dậy, cô không gọi Phong Thần đang ngủ dậy vì bình thường sau khi dọn đồ ăn sáng xong mới gọi anh.
Kiều Nhi thay đồ rồi làm mọi công việc vệ sinh cá Nhân.Kiều Nhi nhanh chóng đi xuống nhà, cô liền chạy luôn vào bếp xem đồ ăn sáng thế nào.
Đầu bếp trong nhà thường nấu từ rất sớm nên cô xuống cũng chỉ dọn chén bát thôi.- Phong Thần anh dậy đi... Ăn sáng rồi còn đi làm nữa.
Kiều Nhi vang lên một giọng nói lớn truyền lên tận lầu hai.
- Mới 6h30 đã gọi chồng dậy... Con không biết giờ giấc làm việc của nó sao?
Bà Lan từ ngoài đi vào, bà đang đi tưới cây thì nghe tiếng gọi lớn của Kiều Nhi liền đi vào.
Bà Mộng Lan tuy không ở với Phong Thần nhưng bà biết rõ hết mọi giờ giấc sinh hoạt của anh.- À... Mẹ. Con đi làm sớm mà anh ấy muốn ăn sáng với con bên con mới gọi anh ấy dậy giờ này ạ.
Kiều Nhi cô thật đãng trí, quên mất rằng bà mẹ chồng khó tính của cô vừa dọn vào hôm qua.
- Con đi làm sớm mẹ không nói nhưng để ảnh hưởng đến giấc ngủ của thằng Phong Thần là không được.
Bà Lan không thể chấp nhận được việc con trai yêu dấu của bà phải dậy sớm hơn bình thường sau khi lấy vợ.
- Vâng... Con sẽ rút kinh nghiệm. Thôi mẹ vào ăn sáng đi ạ.
Kiều Nhi nhẫn nhịn trong lòng để dặn ra vài lời nhẹ nhàng nhất.
- Mà mẹ nói trước... Con là con dâu nếu có dậy sớm để đi làm thì từ lo nấu nướng đi. Không thể để người ta nhìn thấy nhà có con dâu mà người làm phải nấu.
Bà Lan thật ra cũng chỉ muốn tạo khó dễ cho con dâu của mình để cô phải biết điều hơn.
- Mẹ à... Người làm thuê về cũng chỉ vì họ nấu nướng cho gia đình nên người ngoài cũng chẳng nói gì đâu.
Kiều Nhi cô nghe rất khó chịu, nhà giàu thuê nhiều người làm như vậy thì cô việc gì phải động tay vào.
- Nhà này thực sự quá lãng phí... Từ giờ giảm ít người giúp việc lại. Dành thời gian ở nhà chăm sóc chồng đi.
- Nhưng...
Kiều Nhi phẫn nộ khi nghe mẹ chồng nói vậy.
- Không có nhưng nhị gì hết... Cứ vậy Đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
Lãng mạnTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.