Ngay sáng hôm sau Triết Ngọc nghỉ thêm ngày nữa không đi làm để đưa Kiều Nhi đi kiểm tra lại tại bệnh viện và hỏi cách chữa trị.
Kiều Nhi cô đồng tình việc này bởi vì nếu Triết Ngọc không bắt cô đi thì cô cũng sẽ tự đi tìm hiểu bệnh tình của mình.Kiều Nhi cô là người lái xe chở Triết Ngọc đến bệnh viện. Hai người vừa ăn sáng xong liền đi ngay đến bệnh viện luôn.
- Sao hôm qua tao thấy mày ngủ muộn vậy? Mất ngủ à?
Kiều Nhi cô tuy đã ngủ trước nhưng lúc Triết Ngọc đi từ ngoài vào phòng ngủ cô đều biết.
- Tao xuống ăn đêm thôi...
Triết Ngọc đang hẹn lịch khám trong điện thoại, nghe vậy liền nhớ lại đêm qua cô bỗng đỏ mặt cũng tại lâu lắm cô mới được hôn Mạc Hiên nên có hơi ngại ngùng.
- Vậy mà hôm qua tao lỡ tay chụp được một đôi tình nhân hôn nhau say đắm trong bếp nhà mày ý... Chắc trộm rồi.
Kiều Nhi vừa nói vừa giơ bức ảnh trong điện thoại ra trước mặt Triết Ngọc.
- Trời... Mày chụp lúc nào thế.
Triết Ngọc ngạc nhiên giựt thẳng điện thoại từ tay Kiều Nhi xem.
- Sao bảo ăn đêm... Ăn trai thì có.
Kiều Nhi thấy Triết Ngọc ngạc nhiên quá liền giở giọng đùa.
- Mày có biết từ lúc lấy nhau đến giờ hai vợ chồng tao chưa từng động chạm thân thiết như vậy không?
Triết Ngọc mân mê bức hình trong ngắm nghía, cười thích thú.
- Thật á....? Chưa làm chuyện đó luôn.
Kiều Nhi hơi sốc khi nghe Triết Ngọc nói vậy.
- Con điên này... Mang thai nghén ngẩm thì làm ăn được gì..
Triết Ngọc cô nghe thấy liền chửi luôn, cô không biết rốt cuộc ai đã đầu độc Kiều Nhi trở thành một con người có đầu óc đen tối như vậy.
Hai người rất nhanh đã đến bệnh viện Thiên Minh, hai cô xuống xe làm thủ tục nhận sổ khám bệnh rồi di chuyển đến tầng khám phụ sản.
Phòng khám phụ sản ở đây dù không phải ngày nghỉ vẫn rất đông vì đây là bệnh viện lớn nhất trong thành phố nên có lẽ đôi vợ chồng nào cũng yên tâm đến khám.Hai người ngồi chờ một lúc mới được gọi vào khám cũng do Triết Ngọc đặt lịch khám hơi chậm.
- Chào bác sĩ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
RomansaTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.