Mạc Hiên và Tuyết Như vừa đến liền tụ họp lại với đám bạn thận. Nhưng lần này thiếu Uyển Dư vì Uyển Dư thì bận công việc bên mỹ nên không thể qua được.
Tuyết Như khoác trên mình bộ váy ngắn sexy sải bước bên cạnh Mạc Hiên trông vô cùng đẹp đôi khiến mọi người ai cũng phải ngưỡng mộ và trầm trồ.
Cánh báo trí như được mùa, họ liên tục tìm cho mình những bộ ảnh đẹp nhất của cặp đôi này.
Hai người có tầm ảnh hưởng rất lớn cả trong và ngoài nước nên nếu may mắn nắm được tin tức của cả hai thì doanh thu của mấy nhà báo đài sẽ tăng lên một cách nhanh chóng.- Chẳng phải Tuyết Như đây sao? Nghe nói em lên điều hành tập đoàn của ba rồi đúng không. ?
Thiên Phúc đang ngồi trò chuyện cùng với Mạnh Hùng, Phong Thần và Kiều Nhi liền reo lên khi nhìn thấy Tuyết Như đi bên cạnh Mạc Hiên.
- Em chào mọi người... Đúng ạ! Em mới lên nhận chức được vài ngày thôi.
Tuyết Như duyên dáng chào mọi người đang ngồi ở ghế sofa trò chuyện.
Kiều Nhi bất ngờ với người đang đi bên cạnh Mạc Hiên, không phải là Triết Ngọc mà thay vào đó là một người mà cô chúa ghét chính là Tuyết Như.- Tuyết Như quả thật là tài sắc vẹn toàn đúng không?
Thiên Phúc gửi thư mời đến Lục thị nhưng chính anh cũng không ngờ Tuyết Như lại đại diện đến tham dự.
- Đúng vậy...
Mạnh Hùng lạnh lùng lên tiếng, quả thật anh thấy Tuyết Như trưởng thành hơn nhiều. Không thể phủ nhận sắc đẹp và gia thế của Tuyết Như được.
Tất cả mọi người Phong Thần, Mạnh Hùng, Thiên Phúc, Tuyết Như, Mạc Hiên và Uyển Dư cùng học chung một trường đại học nhưng Tuyết Như học khóa dưới vì là bạn của Mạc Hiên nên mọi người mới biết đến cô.
Kiều Nhi khẽ nói nhỏ vài câu vào tai Phong Thần rồi rời đi chỗ khác. Cô đi vòng quanh bữa tiệc tìm xem Triết Ngọc đã đến chưa.
Từ cửa một chiếc BMW màu xanh nằm trong top đắt nhất thế giới được báo mạng đăng tin rầm rộ. Cửa xe tự động mở lên, bước ra ngoài là một cô gái xinh đẹp ngồi ở ghế lái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
RomanceTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.