Triết Ngọc cùng 5 người giúp việc ngồi ngoài phòng khách chờ một lúc lâu nhưng không thấy Mạc Hiên về nhà.
- Hay phu nhân ơi... Cô gọi điện giục ông chủ đi ạ.
Giai kì liền nảy ra một ý kiến cho đỡ mất công đợi.
- Ừ... Tôi gọi ngay.
Triết Ngọc cũng thấy thương mọi người, từ nãy giờ họ cũng ngáp mấy lần rồi.
- Alô... Anh à, sao giờ anh chưa về nhà nữa?
Mạc Hiên bắt máy, Triết Ngọc liền hỏi luôn.
- Anh quên không nói với em... Anh đang đi ăn với đối tác lớn. Không cần đợi cơm anh.
Mạc Hiên chợt quên anh chưa báo với bên nhà đã đi ăn làm Triết Ngọc phải đợi.
- Vậy lúc nào anh về...?
Triết Ngọc kiên trì hỏi thêm.
- Chút nữa anh sẽ về... Ăn cơm trước đi nhé!
- Vâng... Về sớm nhé.
Triết Ngọc nói xong cũng cúp máy. Mấy cô giúp việc kia đang mong chờ kết quả mà nhảy vào hỏi.
- Sao rồi phu nhân?... Ông chủ sắp về chưa ạ?
Họa Y mặt hí hửng hỏi Triết Ngọc.
- Anh ấy nói đã đi ăn với đối tác rồi... Bảo tôi không cần đợi cơm.
Triết Ngọc mặt hơi buồn nhìn mọi người.
- Thật phí công quá đi... Làm cả buổi trời luôn. Em muộn rụng rời cả tay luôn đó phu nhân.
Giai Kì chán nản than thở với bản thân.
- Sao lại phí công chứ?... Anh ấy tuy ăn cơm với đối tác rồi nhưng vẫn có thể tổ chức sinh nhật mà không phải sao?
Triết Ngọc cũng không hề thất vọng với việc Mạc Hiên ra ngoài ăn, cô vẫn còn hi vọng rõ ràng.
- Đúng nhỉ... Chúng ta cứ chờ thêm đi.
Cẩn Mai mỉm cười nhìn mọi người vì mọi việc vừa làm không hề lãng phí.
- Không cần chờ thêm... Chúng ta vào ăn cơm đi. Vừa ăn vừa chờ anh ấy về.
Triết Ngọc không muốn mọi người vất vả chờ đợi nữa mà rủ họ vào bàn ăn cơm.
- Tuyệt... Ăn cơm thôi.
Cả đám hí hửng ngồi vào bàn ăn cơm. Mọi người ăn cơm vui vẻ vì đâu phải lúc nào họ cũng được ăn sơn hào hải vị như này. Triết Ngọc thì chỉ nhâm nhi vài món rau cho nhẹ bụng.
Tiếng điện thoại Triết Ngọc vang lên, Cô nhanh chóng cầm máy lên xem tin nhắn của ai.
Số lạ, cô cũng không biết của ai nhưng vẫn mở ra xem.Hai chiếc đũa mà Triết Ngọc đang cầm bỗng rơi xuống bàn, bàn tay cô run run nhìn hình ảnh trên màn hình điện thoại.
Một bức hình tình tứ của một cặp tình nhân đang đón sinh nhật. Không ai khác mà là Mạc Hiên và Tuyết Như. Hai người họ tình cảm đến mức cô cảm thấy ghen tỵ.- Sao vậy phu nhân?...
Mọi người thấy biểu hiện của Triết Ngọc không tốt liền chạy đến xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
Lãng mạnTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.