Chap 52: Gặp mặt bác gái

852 31 0
                                    

Triết Ngọc cô về nhà tắm rửa sạch sẽ rồi thay một bộ váy thật đẹp. Cô chạy ngay xuống bếp nấu một nồi cháo hành, người ốm nên ăn cháo hành để lấy lại sức khỏe.

Kiều Nhi đi làm về thấy loạng choạng trong bếp liền đi rón rén vào xem ai đang ở trong bếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kiều Nhi đi làm về thấy loạng choạng trong bếp liền đi rón rén vào xem ai đang ở trong bếp. Kiều Nhi nhìn thấy Triết Ngọc liền cảm thấy có lỗi trong lòng. Triết Ngọc quay mặt lại nhìn thấy Kiều Nhi mà giật mình.

- Sao xuất hiện như ma như quỷ thế hả?

Triết Ngọc vừa bị dọa cho hú hồn mà quát lớn kẻ đã gây ra.

- Tao xin lỗi nha... Tao không nên nói dối mày.

Kiều Nhi cúi mặt xuống làm mặt tội lỗi, cô nhận ra tội của mình nên mong muốn được tha thứ.

- Trời... Tưởng chuyện gì... Mày làm gì lỗi chứ, tao biết mày muốn tốt cho tao mà.

Triết Ngọc cười thân thiện nhìn Kiều Nhi. Vốn Kiều Nhi không phải là người hay nói dối chỉ là bất đắc dĩ phải nói thôi.

- Mày đúng là bạn tốt của tao mà mày đến gặp anh Mạc Hiên sao rồi....

Kiều Nhi nhớ ra Triết Ngọc vừa đến bệnh viện liền nhanh chóng hỏi.

- Thì anh ấy không nhận ra tao nữa rồi... Còn muốn đuổi tao về nữa.

Triết Ngọc vừa khuấy nồi cháo vừa kể, giọng cô càng lúc càng trầm xuống thể hiện sự u sầu của bản thân.

- Anh ấy bị tai nạn... Giờ cư xử vậy cũng không phải là bất thường. Nhưng mày đừng từ bỏ... Tao tin rằng sẽ có một ngày Mạc Hiên nhớ ra mày ai thôi.

Kiều Nhi cố gắng an ủi Triết Ngọc, cô biết rằng Triết Ngọc sẽ rất đau lòng vì chuyện này nên muốn cổ vũ cho cô ấy.

- Cảm ơn mày đã ủng hộ tao.. Thôi giờ tao vào bệnh viện luôn đây.

Triết Ngọc cầm muôi múc cháo vào hộp rồi đậy nắp lại cho nóng. Cẩn thận cất vào trong túi đựng đồ ăn.

- Mày nấu đấy à... Nhìn ngon thế.

Kiều Nhi ngửi thấy mùi là đã sôi cả bụng rồi. Nhìn vừa ngon mà mùi lại vừa thơm nữa.

- Trong nồi vẫn còn cháo... Lấy ra mà ăn nhé, tao đi đã.

Triết Ngọc không quên dặn dò Kiều Nhi rồi cô nhanh nhẹn lái xe đến bệnh viện. Trong lòng náo nức khi nghĩ đến cảnh Mạc Hiên sẽ ăn cháo thật ngon miệng.

Trong phòng bệnh, Mạc Hiên đang đọc sách thì từ cửa nghe tiếng động lớn. Hóa ra là tiếng mẹ anh đóng cửa mà nghe cứ như là đập cửa vậy... làm Mạc Hiên giật nảy mình.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ