- Sao anh lại đến đây???
Triết Ngọc ngạc nhiên nhìn người đàn ông mặc bộ vest xanh đứng trước cửa.
- Nghe nói em mới chuyển đến đây nên anh đến giúp em một tay. Và tặng quà tân gia.
Thiên Phúc vừa nói vừa giơ túi quà trên tay lên trước mặt Triết Ngọc.
- Em ổn... Không sao đâu.
Không để cô mời vào Thiên Phúc liền bước thẳng vào nhà đặt túi quà lên đồng thời quan sát chung quanh.
Triết Ngọc miễn cưỡng đóng cửa lại đón tiếp khách đến nhà lúc 9h30 tối.- Đúng là Rose hotel có khác..
Tuyệt thật.Với nhiều hệ thống khách sạn ở Trung Quốc thì Rose hotel đã vượt lên đứng thứ nhất chỉ mấy tháng trước nhờ chiến lược kinh doanh mới của tập đoàn.
Đúng là vô cùng ưng mắt anh.- Khách đến nhà sao có thể nhờ họ sắp xếp đồ đạc được...Vậy anh uống nước hay rượu đây .
Triết Ngọc mở tủ lạnh hai cánh của cô ra, dù không uống chất có cồn nhưng nhân viên của khách sạn vẫn chuẩn bị đầy đủ thức uống cho cô.
- Rượu vang đi.... Thời tiết hơi lạnh như này nên uống chút gì đó ấm bụng.
Thiên Phúc đi đến lấy chai rượu vang trên kệ và mở nắp dùm cô đồng thời rót vào hai cốc.
- Em không uống rượu...
Triết Ngọc nhanh chóng từ chối, vào những buổi tối hơi se se lạnh như vậy nếu có một đôi nam nữ cùng nhau thưởng thức sâm banh đúng thật lãng mạn nhưng chắc chắn không phải anh và cô.
- Anh quên mất... Xin lỗi em.
Thiên Phúc cười trừ thể hiện sự không tinh ý của mình trong những lúc chỉ có hai người. Anh mau chóng chỉ vào một thùng hàng có bao nhiêu là cúp và giải thưởng doanh nhân cô đạt được.
- Đống đó anh tin là em khó có thể sắp xếp lên kệ.... vậy nên anh xuất hiện ở đây là có ích nha.
Quả thực Triết Ngọc đã đặt một chiếc kệ trang trí đồ to đụng nóc nên rất cao, để sắp xếp đồ lên phải có ghế thang mà đó lại thứ cô cấm kỵ không được động vào vì rất nguy hiểm.
- Vậy phiền anh rồi....
Triết Ngọc mỉm cười thân thiện nhìn anh với ánh mắt thành ý, cuối cùng thì vẫn phải cần đến bàn tay của một người đàn ông trong gia đình.
Thay vì ngủ vào cuối tuần Mạc Hiên lại ra ngoài khá sớm với trang phục chỉnh tề như đi làm và lặp đi lặp lại tuần nào cũng vậy.
Mạc Hiên lái xe rời khởi khuôn viên nhà mình di chuyển đến một căn chung cư cao cấp 5 sao được xây dựng ngay giữa trung tâm thành phố Bắc Kinh.- Anh đến sớm quá vậy???
Mạch Thủy trên người vẫn còn khoác trên mình bộ váy ngủ mỏng manh do vừa bước ra khỏi giường nên cô đã nhanh chóng choàng cho mình chiếc áo tắm, khuôn mặt vẫn đang ngáy ngủ nhìn người mới đến như đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của hắn.
- Không phải là em ngủ nướng đó chứ... Chứ anh vẫn đúng giờ như thường.
Mạc Hiên bước vào ngồi lên ghế sofa đồng thời gỡ một khuy áo vest để ngồi cho thoải mái sau đó tựa bờ vai to lớn của anh lên chất lông êm ái của ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
RomanceTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.