Chap 111

865 17 2
                                    

Chiếc xe BMW màu trắng chầm chậm dừng lại, Triết Ngọc với thân thể đồ sộ mọi hành động đều thật nhẹ nhàng từ tốn mở cửa bước từ ghế lái của xe ra rồi đi thẳng vào trong sở cảnh sát.
Lý Hiện đang lấy lời khai của mấy tên du côn nghe báo Triết Ngọc đến nhanh chóng giao lại công việc chạy ra tiếp đón cô.

- Cô Triết... Cảm ơn cô đã đến hỗ trợ điều tra.

Đích thân đội trưởng đội điều tra vụ việc cất giữ chất cấm trong lô hàng của công ty cô lần đó đã liên hệ hẹn cô đến sở cảnh sát để hoàn thành hồ sơ khởi tố vụ án.

- Đây là trách nhiệm tôi cần làm... Và tôi cũng rất muốn gặp người mà mà đã tạo ra bằng chứng của vụ án.

Triết Ngọc cũng tháo chiếc mắt kính râm của mình xuống, vừa đi theo Lý Hiện vừa đối thoại. Cô dừng lại tại phòng riêng của đội trưởng, hoàn thành việc lấy lời khai.

- À... Không biết đội trưởng có từng điều tra những vụ việc làm giả thuốc bán ra thị trường không???

Triết Ngọc bỗng nghĩ ngay đến sự việc của Kiều Nhi cũng như muốn hợp tác điều tra với sở.

- Gần đây cũng có vài đơn tố cáo về những vụ việc như vậy nhưng việc điều tra của chúng tôi đã kết thúc nhanh chóng vì những tổ chức có thể bán thuốc giả ra ngoài thị trường đều có người có chức có quyền thau tóm chúng chính vì một chút sở hở cũng không có...

Dạo gần đây việc mua bán thuốc làm giả các sản phẩm thuốc trên thị trường rất phổ biến, cách thức cũng vô cùng chuyên nghiệp dễ dàng qua mắt được các khu vực kiểm tra. Với một vỉ thuốc 4 viên khi làm giả thì giá trị của nó sẽ tăng gấp hàng chục lần giá gốc vì đây là việc phạm pháp không phải ai cũng dám làm nên giá cũng phải được đẩy lên cao.

- Vậy đội của anh hãy bắt đầu điều tra lại đi... Tôi cũng cấp sơ hở của chúng, việc các anh cần làm là điều chi viện hỗ trợ, Sao???

Vụ việc của Kiều Nhi cô suy nghĩ cũng không ít, chắc chắn quyết định này là đúng đắn đúng thời điểm. Với thân phận của một cô gái từng có ông bố trùm xã hội đen đến hỗ trợ điều tra như cô thì các anh cán bộ cũng khó mà từ chối được.


Cánh cửa phòng chất vấn mở ra, căn phòng có tông màu vô cùng tăm tối được chia thành hai nửa. Một phần là hệ thống an ninh với một loạt màn hình quan sát quá trình chất vấn bên còn lại là khu vực diễn ra chất vấn.

Mọi người đang theo dõi diễn biến cuộc chất vấn nhìn thấy cô cũng nhanh chóng cúi đầu chào hỏi.

- Xin mời....

Lý Hiện mở cánh cửa ngăn cách giữa hai bên mời Triết Ngọc vào trong.

- Được...

Triết Ngọc và cả Lý Hiện cùng vào trong vì hiện tại cô là đối tượng cần phải bảo vệ nên cảnh sát được cử vào trong tránh điều không mong muốn xảy ra.

- Lâu rồi không gặp thầy giáo...

Người bị còng tay đang ngồi đối diện cô chính là Tuấn Kiệt giảng viên của trường đại học cô đã theo học (muốn biết xem lại chap 5,6).
Sau vụ bị giam lần đó Triết Ngọc đã phát hiện ra Tuấn Kiệt là người trong tổ chức buôn bán Thuốc phiện xuyên quốc gia của Lão Vân đối thủ của cha cô từ đầu đã gài vào tiếp cận cô bằng việc giả làm thầy giáo của trường đại học của cô, chờ đến lúc có thời cơ thì nhanh chóng ra tay.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ