Sáng hôm sau, Kiều Nhi đang say giấc trên chiếc giường trắng thì có một cô gái trên người vẫn còn bộ đồ ngủ pijama màu hồng chạy vào la to.
- Trời đã sáng rồi.... Dậy thôi
- Đi ra cho tao ngủ...
Triết Ngọc đi lại kéo hết chăn ra xong lay lay Nhi...
- Dậy thôi nào...
Triết Ngọc vẫn tiếp tục kêu gào.
- Mau lui ra...
Kiều Nhi chụp gối vào mặt, ngủ tiếp. Không chịu thua Triết Ngọc liền nhẹ nhàng nói.
- Tao cho mày 5p đánh răng rửa mặt... Không thực hiện thì nghỉ việc..
Vừa nghe chữ " nghỉ việc " Kiều Nhi liền ngồi phắt dậy, tỉnh cả ngủ. Chạy luôn vào nhà vệ sinh, Triết Ngọc ở ngoài cười thỏa thích. Còn Kiều Nhi thì cười đau khổ, có bạn thân là cấp trên khổ quá, nó toàn lấy bát cơm ra để dọa mình.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi thì hai người chọn một bộ váy thật đẹp để ra biển chơi. Triết Ngọc chọn một một chiếc áo hở vai đi kèm với chân váy dài dáng đuôi cá.
Kiều Nhi chọn một bộ váy rộng, thoải mái màu xanh dương kèm chiếc mũ thời trang.
Hai người đi cầu thang xuống và chạy ngay ra biển. Triết Ngọc thì mê mẩn tự sướng còn Kiều Nhi thì nằm ra tắm nắng.
Mạc Hiên hôm nay cũng dậy rất sớm để đi chạy bộ, nắng vào sáng sớm rất tốt cho sức khỏe nên anh gọi cả Phong Thần đi theo.
Mạc Hiên chạy qua bãi biển thì nhìn thấy bóng dáng một cô gái rất quen thuộc đang chụp hình thì từ đâu Phong Thần chạy đến làm anh giật mình. Lúc quay đầu lại thì không thấy cô gái kia đâu nữa nên anh véo cho tên kia một phát.
- A.. Đau..
Có lẽ Phong Thần sắp thành bao cát mà Mạc Hiên dùng để hạ hoả.
- Cút luôn đi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩn
RomanceTruyện ngôn tình Nữ chính: Triết Ngọc Nam chính: Mạc Hiên Phần đầu là dành cho những người mê H tục còn phần dưới dành cho những ai mê phim ngôn tình.