Chap 66: Xây dựng vị trí mới

1K 17 2
                                    

Cả tháng nhân viên trong công ty dốc sức làm việc, ngày nào cũng từ sáng đến tối. Mọi người vô cùng vất vả vậy cho nên Triết Ngọc đã cho tất cả nhân viên của công ty nghỉ phép ba ngày để mọi người có sức khỏe thật tốt.

Công ty nhờ sự nỗ lực và giúp sức của các nhân viên mà cho đến bây giờ có thể coi là đã hoàn thành thoát ra khỏi những bê bối không đáng có của lúc trước.

Triết Ngọc hôm nay được nghỉ nên cô quyết định ngủ nướng đến tận 9h. Mạc Hiên cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện cô ngủ đến lúc nào cả, anh tôn trọng cuộc sống riêng của hai người.

Đang ngồi ăn trái cây xem TV hưởng thụ ngày nghỉ hiếm hoi với mẹ chồng thì có khách đến nhà chơi.

- Con chào bác...

Kiều Nhi hai tay cầm hai túi quà trái cây đi vào nhà rồi lễ phép chào hỏi bà Kiều.

- Kiều Nhi đến chơi với Triết Ngọc đấy à...? Vào ngồi với Ngọc này.

Bà Kiều vô cùng hiếu khách nhất là khách quý còn là bạn thân của con dâu .

- Sao lại đến đây thế..?

Triết Ngọc chẳng muốn đi ra chào hỏi với Kiều Nhi, làm biếng ngồi ở ghế sofa hỏi lý do đến nhà cô.

- Tao mua ít trái cây tẩm bổ cho cháu tao với cả đến chơi với mày...

Kiều Nhi mang trái cây đưa cho bà Kiều rồi đi lại chỗ Triết Ngọc ngồi uống trà.

- Có chuyện gì muốn nói đúng không?.. Nói đi nè.

Triết Ngọc vẫn hướng mắt về TV với chương trình hài mà không quan tâm Kiều Nhi muốn làm gì chỉ bảo Kiều Nhi nói những gì muốn nói.

- Đang buồn đây?

Kiều Nhi thể hiện không mặt thật buồn, cô giở chất giọng chẳng mấy vui vẻ.

- Có chuyện gì? Buồn cái gì?

Triết Ngọc cũng quay sang xem Kiều Nhi gặp phải chuyện gì mà thấy tâm trạng buồn phiền.

- Anh Phong Thần thì muốn cưới luôn nhưng tao lại chưa muốn vì mẹ anh ấy khó quá vẫn giữ quyết định không chấp nhận... Bao nhiêu lần đến gặp toàn bị đuổi về.

Kiều Nhi lân la kể cả câu chuyện cho Triết Ngọc nghe, không kìm được mà chia sẻ hết.

- Mãi mà chưa giải quyết được à?... Hay mày cứ tổ chức đám cưới đi! Phong Thần cũng muốn vậy mà.

Triết Ngọc cô thấy bạn thân cứ giằng co mãi cuộc tình, ngay cả cô ở ngoài cuộc cũng cảm thấy phức tạp.

- Cháu với Phong Thần sẽ kết hôn sao Kiều Nhi?

Bà Kiều cầm đĩa trái cây vừa gọt xong đi ra, bà đã nghe thấy hết câu chuyện hai người vừa nói.

- Bác biết anh Phong Thần ạ?

Kiều Nhi cũng thấy ngạc nhiên khi bà Kiều nói chuyện về vấn đề của cô, cũng không hiểu sao bà Kiều như hiểu rõ về Phong Thần.

- Thằng nhóc đó là bạn thân của Mạc Hiên từ nhỏ... Nên hai nhà vô cùng thân thiết.

Bà Kiều giải thích mọi chuyện cho hai cô hiểu, gia đình nhà bà và nhà Phong Thần vô cùng thân nhau từ khi hai người còn nhỏ.

[ H tục] [H Cao] Tổng tài sắc ái và cô gái giấu thân phận bí ẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ