" Đến giờ chơi rồi~"
" Ideo~"Lời đối thoại kết thúc ngắn ngủi , xung quanh ngôi nhà giờ được tràn đầy những cơn sương mù lạnh lẽo khiến người ta phải cảm thấy sợ hãi. Hai hình bóng cao nghềnh dần ẩn vào làn sương dày đặc, bộ móng được mài dũa sắc nhọn chờ trực thời cơ để xiên thủng con mồi đang đứng trước mặt.
Ideo sợ hãi cố gắng tìm một thứ gì đó để tự vệ nhưng không mọi thứ xung quanh chỉ chọn vẹn một thứ . " Sương mù".Phải điều đó báo hiệu một thứ gì đó rất tệ, nó báo hiệu rằng cậu sắp chết rồi. Xung quanh mờ mịt chỉ toàn sương mù trắng phớ , những tiếng cười gợn tóc gáy vang lên đầy ma mị. "Đến giờ chơi rồi."
The Ripper nhẹ nhàng bước đi xung quanh con mồi ẩn mình vào làn sương tỉ mỉ quan sát rồi *xoẹt* , Ideo trợn tròn mắt nhìn bộ móng dài ngoằng bằng kim loại đang xuyên thẳng qua bụng và lồng ngực màu không ngừng chảy thành sông . Gã và hắn đồng thời cùng nhau rút bộ móng ra bám theo đó là ruột gan tơi tả của con mồi . Y ngã xuống nằm bệt trên vũng máu và gan ruột bị móc ra , y cố gắng nhìn Jack và The Ripper lần cuối rồi cười.
" Rồi thượng đế sẽ trừng phạt các người !!"-" Thứ duy nhất mà tên thượng đế sẽ trừng phạt là cái gia đình ổ chó của mày và con em gái mày."- The Ripper nói. Gã bước tới gần rồi đạp mạnh lên đầu của cái thi thể của Ideo . Xác định nó đã chết thật gã và hắn mới bước tới chỗ Naib liếc đôi mắt thèm thuồng nhìn thân thể loang lổ của cậu . Cơ thật đẹp rất nhỏ rất vừa ý gã thế mà chính cái thân thể gã cho là nhỏ này lại táng được gần chục tên đàn ông đấy.
" Tại sao lại là 2 thầy?!!"
" Naib em đẹp làm ta thật muốn chơi chết em quá đi~"Naib giật mình khi nghe câu nói đó thực sự giờ cậu đang bị bịt mắt nhưng cậu vẫn có thể cảm nhận được sự thèm muốn của Jack và The Ripper dành cho cậu. Không , không cậu không muốn. Cảm thấy người như bị thứ gì đó đè xuống cậu hốt hoảng , tay chân được cởi trói nhưng thay vào đó là đôi bàn tay lạnh ngắt của Jack và The Ripper . Chúng lướt qua mọi chỗ trên thân thể cậu, chạm tới lỗ hậu ướt đẫm.
" Đm 2 thầy cút ra khỏi người tôi!! Ưm biến thái!!"
Lỗ hậu giờ được lấp đầy bằng 2 ngón tay cậu gần như không biết rõ là ai, tiếng rên rỉ vang lên.
" Tôi nói lại ưm..ư.n cút!! "
" Em vừa phải thôi Naib bọn ta đã tới cứu em tại sao em không có tới 1 lời cảm ơn vậy???!!"- The Ripper tức giận bóp chặt hàm cậu .
" Không ưm đau !! Không dừng lại đi ! Ưm đau !! hức hức.."
" Em còn biết đau sao???!!"Cậu khóc thật rồi . Điều đó khiến mọi sự xâm nhập trên người cậu dừng lại hẳn , băng bịt mắt được gỡ bỏ đôi mắt xanh lục bảo của cậu lại được gặp gỡ ánh sáng. Jack không biết từ khi nào đã ở đằng sau Naib ôm lấy cậu đằng trước là The Ripper , đôi mắt đỏ ngầu của gã chạm mặt với đôi mắt lục bảo của cậu.
" Bọn ta xin lỗi"- Jack an ủi" Là bọn ta không kiềm chế được mình, mà quần áo của em bị rách hết rồi tí để ta đưa em áo của ta... Naib?"" Hức hức cút ra tôi ghét các người!!"- Naib bắt đầu khóc khiến gã và hắn nghĩ rằng dọa cậu sợ đến khóc ai ngờ cậu bé mà bọn họ yêu điên cuồng này lại có lúc yếu ớt đến thế , muốn gói rồi đem đi dấu quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))