Chương 39

491 35 87
                                    

Sau khi được xuất viện Naib bắt đầu đi học lại nhưng tất cả mọi người hầu như đều thắc mắc 1 điều . Thường thường Naib hay đi học cùng Eli, Aesop và Norton cái nhóm siêu quậy này hôm nay bị làm sao thế? Thay vì đi với 3 đứa kia thì cậu nhóc lại đi với Antonio.

Vì nghỉ học khá lâu lên Naib phải học bù rất nhiều. Học xong những tiết học chính khóa ở trên trường cậu lại phải ở lại hoặc sang nhà các thầy cô để học thêm những kiến thức mà cậu đã bỏ, cũng khá là nhiều lên dạo này Naib hay có quầng thâm ở mắt. Và sau vụ cãi nhau ở bệnh viện với Aesop , Naib đã chuyển hẳn sang nhà của dượng Antonio.

Trong những tiết học thêm dành riêng cho cậu, Naib luôn hỏi bọn họ 1 câu .

" Cô/ Thầy có biết Shini ở đâu không ạ?"

Dù cậu có hỏi tới 1 nghìn lần đi chăng nữa thì tất cả cái giáo viên đều không trả lời họ chỉ nhẹ nhàng lắc đầu. Đáng lẽ cậu lên từ bỏ nhưng không. Cậu vẫn kiên trì và dường như cậu cảm thấy Jack và The Ripper đã thay đổi rất nhiều.

Thường thường khi dạy ở lớp của cậu , gã và hắn đều rất nhẹ nhàng với cậu cực kỳ thiên vị cậu nhưng giờ thì khác rồi.

Giờ mỗi tiết Toán đối với cậu đều là ác mộng, trong những giờ học thêm ở nhà của gã và hắn . The Ripper đều giao cho cậu rất nhiều những bài toán rất khó, thậm chí nhiều đề cậu chưa nhìn thấy bao giờ . Ờ thì khó chúng ta có thể hỏi nhưng khi cậu chỉ vừa chìa tờ đề ra thì hắn lại đáp cho cậu 1 câu.

" Có não thì tự đi mà nghĩ, chả lẽ cậu lại ngu đến nỗi có cái bài toán dễ bỏ mẹ mà không làm được? Học viện ta có đứa ngu như thế này sao?"

Tracy cũng ít nói chuyện với cậu giờ cậu chỉ có mình Andrew để bầu bạn, cậu rất nhớ Shini. Thật sự rất nhớ.

" Ta không đồng ý Antonio, anh quá chiều thằng bé rồi đấy."

" Tôi chỉ làm vì muốn tốt cho Naib , thằng bé cũng cần thời gian để ổn định lại thưa cô Nightingale."

" Ta nói không là không! Naib Subedar là học viên của ta ! Không ai được mang thằng bé đi cả thậm chí cả thần chết!! Nếu là thần chết mang nó đi thì ta cũng sẽ xuống đó đưa thằng bé về!!"

" Vậy tôi xin phép về lớp dạy tiếp , xin lỗi đã làm phiền thời gian quý báu của cô. Nhưng trước đó tôi có thể hỏi cô 1 chút không?"

" Mời thầy."

" Thứ chất lỏng đo đỏ kia là gì vậy? "

Y chỉ vào thứ kì lạ ở trong lọ thủy tinh đang được nàng Nightingale cầm trên tay khẽ lắc lắc.

" Là máu."

" Máu?"

" Ta vừa đi về từ chỗ tra tấn bố mẹ của con Shini . Vì biết thầy Jack và thầy The Ripper rất thích vẽ lên ta đã tự tay khoét mắt của ả đàn bà mà con chó Shini gọi là mẹ để làm quà tặng 2 thầy ấy. Rất hay phải không?"

" Còn Shini?

" Fu fu~ ta đưa nó cho thầy Jack và thầy The Ripper xử lý rồi. Chắc giờ vẫn còn thở được. Tiện thể nhờ thầy mang hộ mấy cái lọ này cho 2 thầy ấy hộ ta."

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ