Chương 37

460 34 79
                                    

Ngày mai chính là ngày Naib và Shini kết hôn, tất cả những người tham gia đều nắm bắt được kế hoạch. Nó không khó khăn trong việc thực hiện nhưng nó lại cần tới sự cẩn thận tuyệt đối.

Màn đêm buông xuống , sau khi tiễn Jack , The Ripper và Joseph ở sân bay Luchino mệt mỏi trở về, nhưng gã không về biệt thự mà gã đến chỗ chung cư nơi Norton ở. Gã đứng trước cách cửa gỗ gõ nhẹ vào cái để gây lên tiếng động, cánh cửa gỗ từ từ mở. Ồ chào Aesop.

" Chào thầy Luchino, em có thể giúp gì cho thầy ạ?"

" Ừm cho thầy ở đây mấy hôm với thầy Hastur đi."

" 3 thầy ấy đi rồi ạ? Naib không sao chứ thầy?"

" Không sao không sao"

Gã xua xua tay.

" Mời thầy vào ạ"

Aesop lễ phép mời y vào nhà, từ tốn đi theo cậu bé đầu xám vào phòng khách nơi thằng bạn mê vợ bỏ bạn đang ngồi trên chiếc thảm trắng chơi bài cùng lũ nhỏ. Trong lòng thì đang chứa chấp cái cục đen đen thui thui đang quẩy như con sâu đo đen đen thui thui.

" À chào thầy Luchino."

" Chào thầy."

" A anh rể!:3"

" Robbie!!!"

" Oi Luchino à? Sao lại ở đây?"

" Chúng nó đi hết rồi ở nhà 1 mình buồn mà mày cũng kinh phết ha? Ở đây ăn trực lũ nhóc mấy bữa rồi? Thầy giáo trấn lột tiền của học sinh?"

" Thì giờ mày cũng thế đó thôi? Eli em ngồi yên cái coi!!"

" Thầy buộc tóc vào rồi hẵng nói chuyện, chấm hết vào mặt tôi rồi!"

Cái cục đen đen thui thui phàn nàn.

" Hết hiểu nổi."

Thở phào chán nản rồi y nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Norton.

" Anh rể ơi, anh Naib khi nào về vậy ạ?

Câu hỏi ngây thơ của Robbie khiến mọi người giật thót . Sự im lặng bao trùm khiến Robbie bắt đầu nức nở.

" Oa oa!! Sao mọi người không trả lời em? Oa oa anh Naib ơi!!!"

Ngồi trong lòng Aesop , cậu bé cứ khóc lóc khiến mọi người khó xử. Không phải là khó nói hay phải giấu giếm gì... Chỉ là thằng bé ...

" Robbie.."

Norton đứng dậy khỏi lòng Luchino ôm Robbie vào an ủi.

" Naib sắp về rồi lên đừng khóc nữa nhé?"

" Hức hức.. thật sao ạ? "

" Ừ"

" Nhưng em có 1 điều kiện nữa anh Norton."

" Nói đi."

Cậu ngồi xuống lòng Luchino chờ đợi câu điều kiện gì đó ngớ ngẩn của thằng bé.

" Tối nay thầy Luchino ngủ ở đâu ạ?"

" Ở ngoài hành lang."

Luchino đã chết trong lòng " 1 tí".

" Em sẽ không khóc nữa nếu tối nay anh ngủ với thầy Luchino cơ!!"

" Giường của anh không ngủ vừa 3 người."

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ