Tiếng bước chân lộp cộp vang lên bước xuống căn phòng giam tối tăm ở cuối , gã mệt mỏi mở mắt nhìn tiếng chân đó là của tên cảnh sát giám ngục , hắn nhìn gã bằng ánh mắt khinh nói:
" Hôm nay là ngày ngươi được thả đấy không vui sao Joker ?"
" Tao không cho phép mày gọi tên tao, mày cũng chỉ giống cái lũ ngoài kia 1 lũ đần độn , ngu ngốc và dơ bẩn không hơn không kém trong mắt tao lên tao không thích nghe 1 con chó sủa tên mình đâu."" Ta nghĩ họ phải đưa ngươi vào viện tâm thần mới đúng Joker à ."
" Tao nhắc lại tao không thích nghe 1 con chó sủa tên mình."
" Được rồi ta đi được chưa tên bệnh hoạn ?"
" Con chó như mày chết đi cũng được ."Kết thúc cuộc nói chuyện là những câu chửi tục không ít , gã thực sự dơ bẩn chúng , ờ đúng thì sao gã là tên bệnh hoạn ấy thì sao? Nghĩa sao gã không phải sống với cái lũ đó , đối với gã mà nói 1 ngày sống với lũ người đó là 1 ngày sỉ nhục đối với gã, gã khinh thường cái thế giới này, gã ghét nó gã muốn hủy diệt tất cả.
Đến chiều cũng là lúc gã được thả , chà cũng được 3 năm rồi nhỉ , gã tự thì thầm 1 mình . Gã đi dọc theo con đường tới công viên chọn cho mình 1 chỗ thoải mái để ngồi , xung quanh toàn những cặp mắt khinh thường nhìn gã , chúng khinh bỉ gã nhưng chúng còn đáng khinh bỉ hơn gã.
Những tiếng rì rào bàn tán bắt đầu nổi lên gã ghét đặc những âm thanh đó , gã liếc mặc qua bọn chúng như muốn nuốt chửng chúng , xé xác chúng , khiến bọn chúng phải im bặt không dám ho he.
Ngồi đó được 1 lúc gã thấy xuất hiện 1 cậu thiếu niên tầm 17 tuổi mái tóc màu nâu chạy tới chỗ gã , thật bất ngờ làm sao cậu ta lại dỗi hơi hỏi thăm gã lúc đầu hết mức đe dọa cậu ý muốn đuổi cậu đi nhưng ai dễ như vậy? Cậu ta cực kỳ lì lợm . Kết quả gã phải chịu thua cậu ta , cậu ta cứ lằng nhằng hỏi cho bằng được lí do gã vào tù gã đành chấp nhận kể cho cậu ta nghe.
Gã kể vô cùng chi tiết từ việc lí do gã ghét cái thế giới này đến cái lần gã bị bắt gặp lúc đang định bẻ cổ 1 ả đàn bà và bị bắt , gã cứ luyên thuyên như vậy cho tới được gần 1 tiếng nghĩ cậu ta đã chán lên có khi đã chuồn về rồi nhưng khi gã vừa dừng lại đã nghe thấy giọng cậu ta hỏi:
" Chú không kể tiếp sao?"
Nghe vậy gã kể tiếp đến khi đã hết gã liền quay đầu sang cậu hỏi:
" Nghe xong rồi nhóc có ghét ta không?"Đáp lại gã là 1 nụ cười của cậu ta dành cho gã , nụ cười đó thật đẹp nò không hề có chút giả dối nào cả nó thật ấm áp, đặc biệt là rất đẹp đó là nụ cười của 1 thiên thần.
" Không hề "
" Nhóc có thể cho ta biết tên được không ta là Joker."
" Tôi là William rất vui khi được trò chuyện với chú , chú Joker."Màn đêm cũng dần dần buông xuống cậu ta cũng đã chào tạm biệt gã từ lâu , gã chán nản ngước đôi đồng tử đỏ rực của mình lên vô thức nở 1 nụ cười hiếm hoi của mình. Cũng đã muộn rồi gã lại bắt đầu bước đi trên con đường phố ngập tràn những ánh đèn . Khi nhìn thấy gã Michiko đã vui mừng vô cùng rồi đưa gã về nhà ở tạm .
Dần dần gã có một thói quen là ngày nào cũng tới công viên để trò chuyện với cậu nhóc đó, đây là lần đầu tiên gã thấy vui cảm giác khi trò chuyện với cậu ta đối với gã nó thật sự rất thoải mái, cái giọng nói trầm trầm của cậu đối với gã nghe thật êm tai khác hẳn với những tiếng gã từng nghe qua. Đến khi gã nhận ra gã đã yêu cậu ta mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))