Ngoại truyện: [JackNaib] Bảo mẫu.

683 30 62
                                    

Những đứa trẻ sinh ra đều được lớn lên trong sự yêu thương vô bờ bến của cha mẹ, những sinh linh bé nhỏ đó luôn cần được che chở bởi 1 thứ gì đó. Ác quỷ cũng vậy. Tuy chúng có thể vừa được sinh ra sẽ có ý thức và tư tưởng như 1 người trưởng thành nhưng chúng vẫn là những sinh linh bé nhỏ cần được che chở.

Người đời kể rằng sâu trong khu rừng cấm có 1 trang viên cổ kính, và là nơi sinh sống của ác quỷ. Bất cứ ai hay cái gì đó lọt vào khu rừng cấm đều 1 đi không trở lại...

" Nè Michiko em ngồi ngoan ngoãn 1 chút đi!!"

" Vô ích thôi Fiona.."-  người con trai với mái tóc đen láy đang ngồi đọc sách nói.

" Tại sao?"

" Vì Michiko chỉ nghe lời 1 mình Helena thôi, nó sẽ không nghe lời bất cứ ai đâu."- cậu tiếp tục nhìn vào cuốn sách để mặc cho 1 cục thịt nhỏ đang mân mê vết bỏng lớn trên khuôn mặt cậu.

" Norton !! Luchino muốn đi ngủ."

Cái cục thịt tròn tròn đó dụi mặt vào má của Norton để làm nũng.

" Được rồi.."

Cậu đứng dậy bế theo cậu bé tên Luchino vào lòng rồi bước đi.

" Khoan đã Norton !! Cậu phải gọi Helena giùm tôi chứ?! Michiko sắp thổi đốt cháy cả phòng bếp rồi!! Norton!! Khoan đã Jack?! Nhóc làm gì ở đây? Và tại sao nhóc còn đổ thêm dầu vào phòng bếp?!"

Hôm nay trang viên phải thay phòng bếp mới rồi.

" Nghe nói hôm nay có người mới phải không?"

" Ừ hình như là con trai."

" Dù là ai thì cũng mong người đó thuần phục được nhóc Jack."

" Ừ, trong số những ác quỷ nhỏ này. Jack là khó bảo nhất."

Emily ngồi sắp xếp lại đống tài liệu chán nản trả lời.

Trang viên cổ kính này nhìn thế thôi nhưng bên trong không khác gì cái nhà trẻ. Lũ trẻ ở đây không phải con người mà chúng là ác quỷ, bù lại những bảo mẫu của chúng là con người. Định mệnh được sắp đặt tới đây đều là sự bắt ép, nếu như con người đó không vừa mắt những đứa trẻ này đều bị đem đi hiến tế cho các con quỷ trưởng thành khác. Ngược lại nếu lũ trẻ có cảm tình với con người đó thì sẽ được sống tiếp và nhận được 1 đặc ân.

Điển hình như Emma và Emily, tuy không được đứa trẻ nào nhận làm bảo mẫu nhưng vẫn được ở lại để chăm sóc lũ trẻ. Tuy vậy hầu hết những đứa trẻ ở đây đều có bảo mẫu hết rồi... chỉ trừ 1 đứa trẻ. Là Jack the ripper.

Jack có thể nói là ác quỷ mạnh nhất trong số các ác quỷ ở đây, cậu được thừa hưởng sức mạnh đó từ gia tộc cao quý của mình. Những thằng bé vô cùng cứng đầu và khó bảo làm cho cả gia tộc phải chạy ngược chạy xuôi tìm cho thằng bé 1 bảo mẫu vừa ý nó.

" Nè cậu thấy không, các bảo mẫu đang trách cậu đó."

" Trả liên quan tới tôi."

" Jack cậu cứng đầu vừa thôi."

" Thì cũng trả liên quan tới cậu Galatea."

" Nghe nói sắp có bảo mẫu mới là nam, không biết có đẹp trai không nhỉ?"

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ