Chương 33

545 38 22
                                    

Sau 1 buổi làm tình đầy sự nồng nhiệt Naib cuối cùng cũng có thể tỉnh dậy 1 cách nhẹ nhõm nhất, phần dưới thì đau ê ẩm, người thì chi chít những sản phẩm của buổi hoan ái. Vết cắn, vết tay, ...ôi trời cậu đau đến nỗi không ngồi dậy được quá 2 phút rồi đấy.

Đôi đồng tử xanh thẳm nhẹ nhàng nhìn lên cái đồng hồ đối diện với cái giường, giờ mới có 3h sáng thôi hả? Mà khoan! Cậu đã bị cưỡng hiếp đấy hả?? Ngước nhìn 1 loạt mọi thứ xung quanh , đôi đồng tử bắt đầu khẽ dật dật . Cậu lại khóc, thực sự từ bé đến giờ cậu chưa từng khóc nhiều như 1 thiếu nữ như này cả, mày là đàn ông mà Naib? Có gì mà phải khóc? Nhưng nói vậy chứ cậu không thể nhịn được nữa rồi, làm gì có tên giáo viên nào mà đối xử với học trò của mình như vậy? Cưỡng hiếp , dọa nạt, thậm chí là cấm cậu yêu người mình thích hay cậu đã quá dễ dãi? Hay cậu đã quá tin tưởng vào cái mà cậu gọi là gia đình thứ 2 của mình? Cô Nightingale không còn coi trọng cậu nữa sao? Hay  là 2 tên đàn ông này đã tẩy não cô ấy? Có chết cậu cũng không tin cô Nightingale đồng ý cho phá luật!! Tại sao hắn và gã luôn muốn làm nhục cậu vậy?

Cậu lặng lẽ ôm cơ thể loang lổ của mình chỉ có trọn vẹn 1 cái áo sơ mi dài tới đầu gối . Tiếng nấc của cậu vô tình làm Jack bắt đầu có dấu hiệu tỉnh dậy , nhận ra điều đó cậu vội vàng nằm lại xuống nhắm mắt lại. Đôi đồng tử hổ phách mơ màng mở ra , nhìn ngắm thiên thần nhỏ của hắn 1 chút rồi tiếp tục nhắm lại , ôm lấy cậu ngủ tiếp.

Khi xác định Jack thực sự đã ngủ thật, Naib cố gắng gỡ bỏ 2 cánh tay đang ôm cậu chặt lấy eo cậu, cẩn thận bước xuống giường . Để xem nào đây là biệt thự của thầy Jack và thầy The Ripper thì chắc chắn sẽ thầy Luchino và thầy Joseph cũng ở đây , nếu cậu không cẩn thận thì sẽ bị phát hiện mà cậu cũng đã lỡ miệng nói ra nơi trú ẩn của Shini , giờ trước tiên phải thoát ra khỏi đây và đưa Shini thoát khỏi thành phố .

Cậu chạy vào phòng tắm lấy tạm quần áo của Jack rồi leo ra luôn bằng đường cửa sổ. Giờ cậu phải vác cái thân tàn tạ này về nhà , nhưng nếu thế cũng không ổn . Nếu bị Eli, Aesop , Norton biết thì cũng như hòa. Giờ bọn họ đều theo phe cô Nightingale, đều bị 2 tên thầy đó mua chuộc nhưng giờ không về cũng khó , quần áo của tên thầy này rất rộng chỉ độc cái áo sơ mi cũng đến đầu gối cậu mà sang tuần là mùa đông về rồi lên thời tiết hiện giờ có thể nói là khá lạnh . Có ai điên như cậu không chứ? Nửa đêm lạnh lẽo thì lại lang thang giữa đường như mấy bọn vô gia cư ấy thế mà cũng ngang ngang với mấy thằng trai bao không hơn không kém.

Đứng trước cửa nhà , cậu đã phải vặn cái tay nắm cửa 1 cách khó khăn nhất . Khi đút cái chìa khóa vào ổ tim cậu muốn rớt mấy nhịp , cậu sợ bị phát hiện , sợ phải đối mặt với mọi người , sợ phải xa hoặc thậm chí mất luôn người cậu yêu. Cậu rón rén bước vào phòng tìm đồ để mặc , vứt quần áo của Jack vào 1 góc phòng. Giờ cũng đã 4h sáng rồi , việc di chuyển nhiều khiến cậu càng thấy đau nhưng Shini hiện tại đang gặp nguy hiểm cậu phải cố gắng . Bỗng nhiên có tiếng bước chân đang tiến gần đến phòng của cậu , tim cậu đập liên hồi , mồ hôi nhỏ từng giọt . Có người đã dậy rồi sao? Sớm thế này chỉ có thằng Eli thôi, nhưng không có thể là thằng Aesop mà cũng có thể là thằng Norton . Dù có là ai thì cậu cũng tiêu đời rồi, cùng lắm thì đánh cho mỗi thằng 1 phát rồi chuồng cũng được .

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ