Hàng của cô Hanaheiwana đây tôi xin lỗi cô thứ nhất là tôi lần đầu viết H nên sẽ không hay mấy đâu, thứ 2 mặc dù ý tưởng của cô giống tôi thật nhưng chất xám của tôi ko cho tui viết như thế nên chap này tôi xin đền bù cô vậy nó hoàn toàn khác với yêu cầu của cô chap này ấy nên..Chúc cô ngon miệng ( với cái ý tưởng của tui) và các bác độc giả khác ngon miệng UwU xin cảm ơn!
Giới thiệu qua cái chất xám ít ỏi của tui: Jack là ma cà rồng và Naib là tình nhân của Jack, nhưng vì gia tộc Jack đ* cho Jack lấy Naib lên đã trục xuất cậu ra khỏi ma giới ( đúng ko ta?) và bắt Jack lấy con gái thứ 21 của gia tộc bên , nhưng Jack ko đồng ý và hơn 1000 năm sau Jack trốn khỏi ma giới và bắt đầu cuộc tìm kiếm tình nhân của mình giữa chốn người bao la này.
Naib ở thế giới này là 1 cảnh sát, Jack là tù nhân ở ngục do Naib cai quản, Eli là sứ giả của Jack ở ma giới, Aesop và Norton là hầu cận trung thành của Jack ở ma giới, nhưng vì tình yêu bất diệt quá lên 3 tên kia phải cắp mông đi theo bá tước của mik đi tìm phu nhân Naib .........
______________________________________
" Naib à khi nào em đủ 18 tuổi em sẽ lấy ta chứ?"
" Ừ chả phải tôi với anh đã thỏa thuận thế sao ?"
" Ừ ta cũng yêu em, tình yêu bé nhỏ của ta."...
" Không Naib !!!!! Đừng bỏ ta!!!..."
" Vĩnh biệt anh Jack..."
...
" Không con sẽ không lấy cô ta!! Không bao giờ, con chỉ yêu mình Naib và sẽ không bao giờ có sự thay đổi!!!"
..
..
" Ngài Jack??"
...
" Ngài Jack!!!"" NGÀI JACK!!!!"
Hả? - đôi mắt chứa đôi đồng tử màu đỏ ruby kẽ mở ra ngắm nhìn mọi thứ. Trước mặt gã là Aesop Carl -hầu cận trung thành của mình kiêm luôn bạn thân từ nhỏ của Naib .
" Sao thế Aesop?"
" Ngài tính khi nào chở về vậy ?"- đôi mắt xám tro của cậu khẽ thoáng qua 1 sự sợ hãi hiếm hoi. Tiếng xích ở cổ chân gã vô tình vang lên những tiếng leng keng khó chịu. Gã hỏi:
" Có chuyện gì khiến ngươi sợ hãi đến thế?"
" Chả là.." - Aesop thở dài." Dạo này cứ có 1 người con trai là quản ngục phía 16 .."
" Rồi?"
" Anh ta là 1 người Pháp có mái tóc trắng dài đằng sau thắt 1 cái nơ màu vàng, tôi thấy anh ta dạo này hay lởm vởn quanh tôi thưa bá tước?"
" Và vì sợ hãi lên ngươi muốn ta trở về? Xin lỗi nhưng không thuyết phục ok?"
" Thế ngài tính bao giờ mới về? Phu nhân cũng đã tìm thấy nhưng sao ngài lì lợm thế??"
" Nhưng ẻm chưa nhận ra ta."
" Thế sao ngài không trực tiếp bắt cóc về xong nhốt vô phòng rồi đến khi nào Naib nhận ra đi?? Thế trả phải ngài có lợi hơn sao???"
" Ý kiến không tồi, nhưng ngươi nghĩ ngươi và Eli chịu giặt hết đống đồ đó chứ?"
"..... Tôi xin cáo từ chúc ngài ngồi tù vui vẻ."
" Gọi Eli tới đây."
" Vâng"- nói rồi Aesop cúi chào bước đi tìm sứ giả - Eli Clark...
" Ngài cho gọi tôi thưa bá tước?"- 1 thanh niên tầm 25 tuổi, trên người khoác lên bộ quần áo quân phục chỉnh tề, kẽ cúi đầu chào 1 cách nghiêm trang nhìn người trong ngục một cách đầy tôn kính, mái tóc nâu rũ xuống kết hợp với đôi mắt tựa như cả đại dương đang bị giam cầm trong đôi mắt ấy chúng thật mĩ lệ nhìn kiểu gì cũng thật xinh đẹp. Không hổ là phu nhân của đại dương vợ của Hastur - chúa tể của biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))