Chương 35

488 36 48
                                    

" mời mọi người ổn định vị trí và thắt dây an toàn vào, máy bay sẽ cất cánh trong vài phút nữa."

" Tuyệt quá tớ sắp được gặp bố mẹ rồi , đến đó chúng ta sẽ không phải lo ả Nightingale nữa."

Ngồi yên vị bên cạnh Naib, ả vừa cười vừa nói , tâm trạng vui vẻ tới lạ thường . Naib nhìn ả cười nhẹ, vậy là cậu đã rời xa khỏi dượng của cậu và anh em của cậu chỉ vì 1 người phụ nữ. Vậy nó có đáng không?

Đôi lông mi khẽ rũ xuống, cậu đã làm đúng hay sai? Gia đình hay người yêu?

"Sao thế Naib? Sao trông cậu buồn thế? Hay... cậu không muốn đi với tớ? Nếu thế cậu có thể từ chối mà."

" À không tớ chỉ đang suy nghĩ 1 số việc thôi không cần để ý tớ đâu."

" Vậy khi nào đến nơi bọn mình đi mua chút quần áo nhé? Bộ váy tớ mặc không hợp với phong cách của Pháp mấy."

Ả tựa vào vai cậu mỉm cười, tay cầm tay cậu. Cậu cũng đáp lại ả bằng 1 nụ cười ngượng ngùng . Chậc chỗ đấy lại đau rồi.

" Tớ thấy cậu mặc gì cũng đẹp cả không cần mua đâu."

" Chán cậu ghê, con gái người ta coi trọng phong cách lắm đấy."

Tại chuyến bay XX:

" Nè Michiko , cô đã thấy 2 đứa kia chưa?"

" Tôi không thấy còn bên anh?"

" Cũng không, còn ngươi Ripper?"

" Ta thấy 2 con chó đang ịch ịch nhau."

"... Mà các anh có chắc là chuyến bay này không? Tôi chả thấy bóng 2 đứa trẻ gì mà 5 phút nữa là cất cánh rồi."

" Hay là 2 đứa nó lên máy bay rồi , giờ chúng ta cũng phải lên thôi nhỡ lên rồi thấy luôn đấy."

" Mà trong các anh đã ai liên lạc với cô Nightingale chưa?"

" Chưa hay cô gọi cho cô ấy rồi báo cáo tình hình luôn đi Michiko."

" Ừ tôi làm ngay."

Jack, Ripper và Michiko chia nhau ra , nhưng họ đều không thể thấy được Shini hoặc Naib. Cả 1 chiếc máy bay to thế này chắc chỉ tìm hơi lâu 1 chút thôi mà , đó chính là tư tưởng của họ để kéo dài vụ tìm kiếm. Thời gian dần trôi đi Ripper đã bắt đầu nóng ruột và mất kiềm chế.

" Ta thấy có gì đó không ổn , làm gì có chuyện tìm 2 đứa nó lâu đến thế?"

" Bình tĩnh đi Ripper tôi nghĩ chúng ta trước tiên hãy liên lạc với cô Nightingale trước để xem bên cô ấy thế nào rồi. Trước mắt ngài hãy bình tĩnh lại, tiếp viên cũng đã nhắc nhở chúng ta nhiều lần rồi vì việc đi lại quá nhiều."

" Cô Michiko lần này để ta cho , cô nghỉ ngơi đi."

" Phiền ngài rồi."

" Ừm cô Mary đấy hả? Cô có nghe rõ không? Tình hình bên đấy thế nào rồi?"

" Bọn tôi đã tới nơi rồi giờ chỉ đợi nhóm của thầy thôi, nhưng tôi thấy rất lạ thầy Jack ạ. Bọn tôi không thể nào tìm được nhà của bố mẹ Shini mặc dù đã hỏi rất nhiều người. Bên thầy thì sao?"

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ