Chuyện Naib giúp Shini thoát khỏi học viện đã nhanh chóng lan truyền trong học viện, Eli , Aesop và Norton thực sự đã rất thất vọng . Naib thực sự đã mù quáng rồi, mù quáng về cái tình yêu dơ bẩn cái thứ tình yêu không đáng có mà Naib dành cho Shini. Nhưng hôm nay Eli cảm thấy vô cùng sốc, thầy Hastur đã tiết lộ với cậu về hình thức tra tấn để bắt Naib khai ra nơi ở của con Shini , Eli không nghĩ cô Nightingale làm thế, dù đã hơn 18 tuổi nhưng đó thực sự không phải là biện pháp tốt về mọi mặt. Naib thực sự rất ghét 2 thầy ấy làm thế không khác gì chia cắt bọn họ nhiều hơn. Cậu phải can thiệp.
" Vậy mày nghĩ chúng ta phải làm gì? Thằng Naib nó cũng đã hơn 18 tuổi nhưng thực ra mà nói biện pháp này có thể gây tổn hại cho cả đôi bên."
" Tao cũng nghĩ vậy, hay bọn mình nói với cô Nightingale đi?"
Lời đề nghị của Aesop cũng không phải không tồi nhưng giờ cô Nightingale rất tức giận chắc gì cô ấy đã chịu lắng nghe. Eli suy nghĩ 1 hồi rồi cũng phải làm theo lời Aesop , giờ đó là cách tốt nhất.
Trong tiết Âm nhạc Michiko đã nhận được lệnh của cô Nightingale , nhẹ nhàng gọi cậu học trò ngu ngốc của mình xuống phòng riêng của các giáo viên cụ thể mà nói thẳng ra là phòng của thầy Jack và thầy The Ripper. Naib cố gắng để không ai nhận ra cậu đã giúp Shini nhưng cậu không hề biết rằng nó thực sự vô dụng rồi.
Cậu men theo cầu thang bước xuống nơi cô Nightingale nói đang tìm cậu, cậu lo lắng phải chăng cô ấy đã biết?! Không không Naib , cuộc sống của Shini phục thuộc vào mày , mày phải cố gắng bảo vệ cô ấy.
Tiếng" cạch " cửa vang lên , cậu bước vào thật bình thường nhưng thực tế thì nhỏ cả mồ hôi hột rồi.
" Cô Nightingale .. em.. thầy Jack, thầy The Ripper?!!! 2 người làm gì ở đây??? cô Nightingale đâu???"
" Em bình tĩnh đi Naib, giờ không phải lúc em làm bố bọn ta mà bọn ta sẽ làm papa em."
" 2 thầy nói cái đ* gì vậy?? Chả phải dượng tôi là Antonio sao? "
Cậu bất giác lùi lại, 1 lần lùi của cậu thì lại là 1 lần tiến tới của 2 con thú đang chuẩn bị ăn tươi nuốt sống cậu kia.
" Thì cái này em không cần biết chỉ cần biết đây là 1 buổi tra khảo nho nhỏ thui."
" Tra khảo? Cái gì mà tra khảo? Tôi có làm gì đâu?"
" Đừng có giả nai nữa thân ái, cái việc cưng giúp con khốn Shini chạy trốn cả cái học viện này đều biết rồi."
" Cái gì??!!! Dù thế thì các người cũng không biết được nơi ở của cô ấy đâu!!"
" Thế lên mới cần tra hỏi đó thân ái~"
" Đừng nghĩ ông đây trả lời!! Không bao giờ!!"
" Chưa chắc đâu thân ái~"
" Cái..."
Chưa để cậu nói hết câu Jack đã đè mạnh cậu xuống cái ghế dài gần đó , xé mạnh bộ đồng phục để lộ thân hình bé nhỏ của Naib. Jack đẩy cậu nằm lên người Ripper còn mình thì đè lên người cậu , Naib cố gắng vặn mình tìm nối thoát nhưng tất cả đều vô dụng." Các thầy dám phạm luật sao?? Ưm..a tôi .. tôi sẽ mách cô Nightingale !!"
" Sao phải sợ khi chính cô ấy đã đồng ý chứ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))