Chương 30

630 45 42
                                    

" lục soát toàn bộ học viên, bằng mọi giá không thể để cho nó thoát!!"- Tiếng nói của nàng Nightingale vang lên đầy giận dữ, nó không còn nhẹ nhàng , dịu dàng, ấm áp như mọi kia nữa. Nàng cầm thẳng chiếc cốc sứ ném mạnh vào tường như để giảm chút đi sự tức giận và hình như nó chả có tác dụng là bao.

" Michiko, Mary 2 cô lên tầng thượng với ta, Joseph và Luchino 2 người vào chỗ thư viện. Violleta , Galatea 2 người xuống tầng hầm còn lại tất cả lục soát tầng 1, tầng 2  và các phòng khác bằng mọi giá hôm nay phải diệt được con bé đó."

Mệnh lệnh ngay tức khắc được thực hiện tất cả tách ra rải rác xung quanh học viện .

" Báo cáo ở thư viện không có gì hết cô Nightingale. "

"Ở tầng 2 không có gì khả nghi."

" Tầng 1 không có gì thưa cô Nightingale ."

Không có, tất cả đều không có , rốt cuộc con đĩ đó đang ở đâu??? Sự tức giận nâng cao đến đột độ , nàng chịu hết nổi rồi rốt cuộc con chó đó đang ở đâu??

" Lục soát lại thật kĩ , ta chắc chắn nó chỉ ở quanh đây thôi!! Joseph , Jack 2 người xuống phòng y tế và kho dụng cụ cho ta , lục soát cho thật kĩ cho ta !!"

Nhận được mệnh lệnh Joseph và Jack liền đi xuống xem xét tình hình , đi được nửa đường Joseph hỏi:
" Tao thấy lạ này Jack, chả phải mày và Ripper đã biết được con nhỏ đó sẽ lên kế hoạch ám sát Naib vậy tại sao bọn mày vẫn để cho con bé đó thực hiện được?"

" Tao cũng không biết, lúc đó tao đang ở phòng giáo viên lấy hộ Michiko cái quạt, vừa lên tới nơi mọi chuyện đã xảy ra rồi."

" Tại bọn mày mà Aesop cưng của ta bị thương đấy may là vết thương không sâu nếu không chắc tao lấy thanh kiếm thồn cho mỗi thằng 1 phát rồi."

" Hừ tình cảm của mày và Aesop tốt nhỉ, trò ấy cũng yêu mày lắm đấy chỉ là trò ấy sợ nói ra thôi."

"Tao hiểu hoàn cảnh của mày mà, yên tâm đi sau khi xử lý xong con nhỏ này thì chắc chắn Naib sẽ nghĩ lại thôi. Sau suốt từ lúc mày vào dạy đến giờ không phải là mày và The Ripper không thể hiện tình cảm của bọn mày tới Naib , tao cá rằng Naib cũng có 1 chút động lòng rồi."

" Chắc tao phải trả ơn mày bằng cách may mối cho mày và Aesop quá."

" Được thì tiến luôn mà Ripper đâu? Gã đấy đang lên cơn giết người mà?"

" À hắn đang ở phòng y tế với Naib rồi, tao nghĩ để hắn bình tĩnh được thì chỉ có ở với Naib thôi."

" Mà mày nghĩ con ả Shini đó sẽ ở đâu được cơ chứ? Chúng ta đã lục soát gần hết cái học viện này được 7 lần rồi."

" Cứ tìm đi."

Khi 2 bóng người đi xa dần thì cái bóng nho nhỏ của ai đó đang khập khiễng đi, phải đó chính là Shini ả đã cố gắng lẩn trốn như vì đi giày quá cao đã khiến ả bị trượt chân lúc chạy khỏi Aesop lên ả không thể chạy ra khỏi cái học viện này. Chỉ cần thò mặt ra là sẽ chết . Suy nghĩ 1 hồi ả quyết định tìm sự giúp đỡ, nhưng ai có thể giúp ả được chứ? Không ả chưa muốn chết, ả phải sống phải nhờ sự giúp đỡ nhưng ai giờ có thể giúp đỡ ả được chứ? Điện thoại thì mất tích, cận vệ thì không có ... kết thúc thật rồi sao? Không ả không chấp nhận, ả phải sống tiếp để trả thù cho anh trai. Khoan còn Naib!! Phải rồi ả vẫn còn Naib, lúc ả ra tay thì Naib bị Eli đánh ngất lên chắc chắn Naib chưa biết chuyện gì cả ,ả cần Naib để giúp ả trốn thoát, vậy là chưa kết thúc vẫn còn hi vọng. Phải chỉ cần tìm được Naib .

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ