" Không không!! Dừng lại !!"
" Tôi sẽ giết cậu Naib Subedar!!"
" Không!!!.."
" Naib!!"
" Không!!."
" NAIB!!"
" KHÔNG!!"
" Naib!! Ta đây!!"
" Dượng?!"
Cậu vùng dậy khỏi giường ôm chầm lấy Antonio mà khóc nức nở. Cậu rất sợ , sợ lắm. Nhìn thấy đứa con ôm chặt lấy mình,y bối rối ôm cậu vào lòng để an ủi.
Naib dạo này hay có 1 giấc mơ nói đứng hơn là 1 cơn ác mộng. Trong đó cậu thấy người cậu yêu ngồi trên 1 vũng máu bên cạnh là những cái xác bị tàn xé 1 cách dã man. Shini ở đó , vận lên mình chiếc váy cưới trắng tinh tế từ khi nào đã bị rách tả tơi, máu nhuộm hẳn 1 phần lớn. Cô ngồi đó ,sử dụng đôi mắt vốn cậu luôn yêu thương để nhìn cậu. Đôi mắt trắng dã không tròng , đôi tay yếu ớt cầm cây kéo để đâm vào cổ cậu.
Giấc mơ đó dường như bắt đầu từ khi cậu đi ra nước ngoài với dượng Antonio. Nó cứ lập đi lập lại như 1 cuộn phim , điều đó khiến cậu bắt đầu sợ đi ngủ. Cơ thể mệt mỏi thiết sức sống, đôi mắt thâm quầng vì mất ngủ. Mặc dù rất lo cho Naib nhưng y không thể làm gì hơn ngoài ngồi cạnh Naib lúc thằng bé chịu nghe lời mình ngủ 1 chút.
Đã học ở đây được 1 tuần , Naib được rất nhiều các nữ sinh yêu thích vì độ ngầu lòi và đẹp trai của mình cậu cũng nhận được rất nhiều lời thách thức đánh nhau của các nam sinh vì đã cướp người yêu của họ. Rời khỏi học viện Identity v , nơi mà cậu đã gắn bó như gia đình làm sao cậu vui nổi. Mặt mũi lúc nào cũng đen nghịt làm càng tăng độ lôi cuốn trời ban của cậu. Càng khiến các nữ sinh chết vì rụng trứng.
Naib đã từng nói rằng mình đã có bạn gái rồi nhưng nó hình như trả có tác dụng gì về việc giảm bớt các nữ sinh bám cậu. Cậu không hề kết bạn với ai cả vì mỗi lần cậu có cảm giác thân thiết với ai đó thì cậu đều nhớ tới Eli, Aesop , tiền bối William và Norton nữa. Cậu thực sự rất nhớ họ. Cậu thường xuyên đi đánh nhau với mấy bọn đầu gấu trong trường mặc dù dượng Antonio đã nhắc nhở rất nhiều.
Còn dượng Antonio thì y tiếp tục làm nghệ sĩ Violinist . Naib cũng đã từng hỏi y rằng tại sao y không đi làm giáo viên vì đã có rất nhiều trường có tiếng muốn mời y về dạy với mức lương béo bở ,thì y luôn trả lời rằng:
" Ta chỉ làm giáo viên ở một mình học viện Identity v thôi."
Hôm nay Naib được về sớm hơn mọi khi vì lớp hết tiết sớm, cậu đã phải từ chối cực kỳ nhiều lời mời đi chơi của các nữ sinh phiền phức để về nhà. Bước đôi chân đã sớm mệt rã vì chạy, cậu khẽ nhíu mày nhìn.
Ở trước cổng nhà cậu có xuất hiện 1 người phụ nữ rất trẻ , có mái tóc xanh thẳm như biển cả ( ko phải Naid đâu nhe) vận lên mình bộ váy bó sát lấy cơ thể gợi cảm. Nhìn như muốn tìm ai đó vậy? Mà bả nhìn quen quen..
Cậu bước tới gần người phụ nữ đó chưa kịp hỏi han gì bà ta quay đầu lại ôm chầm lấy cậu. À cái bản mặt chó chết này chỉ có thể là mẹ ruột cậu thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))