Chương 42

716 42 109
                                    

Những ánh sáng đầu tiên chiếu xuống khuôn mặt xinh đẹp của Naib, cậu khẽ nhíu mày mở to đôi đồng tử xanh thẳm nhìn xung quanh. Nhưng cơn đau từ bên dưới đã khiến cậu ngã sầm vào khuôn ngực rắn chắc của Jack.

" Mẹ nó đau vl thế này sao đi nổi giờ ?"

" Em dậy rồi sao thân ái?"

Gã ngồi dậy nhìn ngắm tình yêu bé nhỏ của mình mà khẽ cười.

" Tôi xin lỗi đã đánh thức thầy..."

" Ồ bé cưng, em nói chuyện lại được rồi sao? Tốt quá rồi."

Gã vui sướng ôm chầm cậu vào lòng, nhẹ nhàng đặt vài nụ hôn chào buổi sáng lên mái tóc nâu cacao thơm mùi bạc hà nhè nhẹ.

"...."

" Em sao thế?"

" Tôi chỉ muốn hỏi là khi nào 2 thầy chơi chán tôi thôi để tôi còn biết đường tránh xa thầy."

Gã bực mình.

" Em nói gì cơ? Chơi chán? Bọn tôi còn muốn chơi em hết cả cuộc đời cơ. Tại sao tự dưng em lại nghĩ vậy? Bọn tôi thể hiện tình cảm như thế mà em vẫn chưa nhận ra sao?"

" Tôi đã quá ngu ngốc phải không? Vì thế mới bị người ta lừa tình... Tôi không xứng đáng để được 2 thầy yêu."

" Nếu không cưới được em thì bọn tôi cũng sẽ không yêu bất cứ ai cả!! Naib Subedar tôi yêu em!! Muốn dành cả cuộc đời này vì em."

" Nhưng tôi đã xúc phạm, lừa dối, chửi bới thậm chí còn muốn giết thầy... liệu kẻ như tôi có thể có được tình yêu từ 2 thầy sao?"

" Naib tôi yêu em dù em là bất cứ ai. Kẻ giết người, tội phạm, sát nhân thì ta vẫn muốn yêu em, trao cho em tất cả những gì em muốn. Tôi nguyện vì em mà quay lưng lại với thế giới chỉ cần em yêu tôi là đủ. Em chỉ cần yêu tôi còn thế giới cứ để bọn tôi lo nhé?"

" Vậy thầy vẫn chấp nhận 1 kẻ như tôi?"

" Phải bởi vì tôi yêu em."

" Cảm ơn thầy."

Gã đặt lên môi cậu 1 nụ hôn sâu rồi đưa tay xoa xoa vết khâu ở dưới bụng, cậu quàng tay qua cổ gã chìm đắm vào mật ngọt cùng gã.

" Hôn ít thôi kẻo tên Ripper lại trách ta là hôn em nhiều hơn hắn."

" Thì để thầy ấy hôn tôi gấp đôi được mà."

" Em ngọt quá."

" Vậy thì chiếm lấy tôi đi."

Gã nghe vậy nhếch mép cười.

" Là em nói đấy~"

Rồi cánh cửa bật mở. Đập vào mắt Antonio là cảnh con zai cưng của mình cùng 2 thằng con rể khốn nạn đang ... con mẹ nó gì cũng được thả con ông ra!

" Á à bố mày gọi FBI giờ!!"

" Dượng Antonio??"

Cậu bật dậy khỏi người Jack tiện thể tát luôn vào mặt gã 1 cái.

" Sao em đánh ta?"

" Chiều nay là về nước rồi đấy!! Mấy đứa nhớ chuẩn bị đi rồi giải quyết luôn con nhỏ kia đi. Vòng và vòng vèo, cô Nightingale đang gọi điện ơi ới kia kìa."

Học Viện Identity VNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ