Cuối cùng ngày này cũng đã tới, cái ngày mà Emma sẽ được mặc bộ váy xanh tuyệt đẹp được bước lên sân khấu , thỏa mãn mình trong những tiếng vỗ tay đầy sự khen ngợi và được thiên thần của cô - Emily tới động viên.Đúng thế hôm nay là ngày diễn kịch nhưng vì một số lí do lên quý cô Nightingale chuyển sang chiều, điều đó chịu khiến cô bận tâm? Không hề, mặc dù cô là người mong ngóng buổi diễn kịch nhất nhưng ý cô Nightingale là ý trời ai chơi nổi. Xách chiếc túi để vào trong tủ đồ của mình , cô hớn hở đi tìm anh Naib và Tracy , nhảy chân sáo tới tận lớp của anh Naib hí hửng chờ đợi cái xoa đầu từ các tiền bối và bắt cóc con cubeo của anh Eli đẹp trai.
Tiếng chuông vang lên , giờ vào lớp đã tới cô buồn bã bắt trộm con cubeo cưng của anh Eli chạy thục mạng vào lớp trước sự truy đuổi đầy sát khí chết người . Nhưng dù có nhanh tới đâu cô cũng không thể thoát khỏi ÔNG THẦY DẠY HÓA CỦA MÌNH , bực mình lắm để Emma tội nghiệp kể cho. Lúc Emma đang chạy xuống khối lớp của mình thì cô vô tình đâm sầm vào thầy Hastur . Thầy ấy đảo mắt qua một lúc nhìn lên tay Emma đang ôm con cubeo , anh Eli thì đứng sau Emma thở hồng hộc, hồn như thoát xác, mồ hôi nhễ nhại và thầy ấy đã đoán ra được gì đó mà cái IQ 2000 của Emma đang hoạt động hết công sức chắc đến tết năm tới mới nghĩ ra. Thầy ấy lấy luôn cú trả cho anh Eli và túm thẳng cổ Emma ném vào lớp , Emma sẽ trả thù!! Tức thấy mẹ.
Tiếng ồn ào trong các lớp học đã được dập tắt, hôm nay 3 tiết đầu là của thầy Jack ( thường thường Jack và The Ripper sẽ thay phiên nhau dạy các lớp được phân công ví dụ như ng này lớp trên thì ng kia lớp dưới nhưng đặc biệt đối với lớp của Naib thì cứ phải tranh cãi suốt). Hôm nay Shini nghỉ không có ai ngồi cùng bàn nói chuyện được Naib thở dài ngáo ngán thì bất ngờ Eli ném một tờ giấy vào tay Naib, cậu khó hiểu dở nó ra đọc và ôi chao sao cậu có thể quên cái thú vui tao nhã này nhờ, có trò rùi đây.
Trò chơi mà nhóm Naib hay làm trong những giờ học là gửi thư nói xấu, với cái đầu óc như thế việc để bịa ra 1 câu chuyện nói xấu sau lưng là việc rất dễ dàng. Eli:
" Mày này hôm qua tao nghe ngóng được cái này hay cực, nghe nói cô Mary bị táo bón đấy" .( Và đương nhiên nó là bịa đặt)
Norton:" Uầy Naib này , hôm qua tao thấy thầy Jack á đang đi vệ sinh tao tưởng nhầm là thầy Luchino lên đi theo ai dè nhầm người. Nhưng mày biết gì không? Cái đấy của thầy Jack bé vl ra:)))".( Trích dẫn lời Norton : nó to vcl gần 23 cm đấy)
Aesop:"Hôm qua tao thấy thầy Joseph hát mèo méo meo mèo meo đấy:))"
Bức thư thứ ba được Aesop đưa đến tay Naib thì bị thầy Jack phát hiện ra. Gã gằn giọng:
" Naib, Aesop!! Hai trò đang viết thư trong giờ học sao?? Trò Naib đứng dậy đọc cho tôi nội dung của bức thư mau."Naib không làm gì chỉ nhìn Aesop một lúc rồi tới Jack. Thấy lâu gã định hỏi tiếp thì thấy Naib bỏ tờ giấy vào miệng và nuốt luôn.
"Xin lỗi thầy tại tôi đói quá."
" Em dám chống đối tôi? Mà em làm vậy có bị làm sao không thế?Nhưng thôi tha cho em đấy nếu còn đói tí tôi mua bánh cho nhé ?"Gã biết thừa thân ái gã đang muốn gì mà đáng yêu quá đi.
...
"Eli Clark !!"
" Ặc!"
Tên mình đột ngột bị gọi làm cậu khựng lại tờ giấy vẫn còn trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viện Identity V
Humorkể về ngôi trường Identity V với hội anh em nhà cây khế gồm có ( JackxNaib) ,( LuchixNor), (Joseph xAesop), (HasturxEli) Về đam là chính còn ngôn , bách thì rất hạn chế vì mị ko biết viết=))